Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:12 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับ การโจมตี all คับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับ การโจมตี all คับ

โพสต์โดย •BetterWeather• เมื่อ จันทร์ ม.ค. 04, 2010 8:12 pm

สมมุติ ผมสั่ง อลาน่าตี all ประตูมนุษย์ ที่มี อบิลิตี้ ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้

1. ประตูมนุษย์ตายใช่มั้ยคับ

2. สมมุติว่าเค้าร่าย Fidelis ใส่ seal ใบอื่น seal นั้น มันจะ ดับดิ้นไปนอน shine ตามประตูด้วยมั้ยคับ ::009::
ภาพประจำตัวสมาชิก
•BetterWeather•
0
 
โพสต์: 1682
Cash on hand: 400.00
ที่อยู่: RNP KMITL

Re: เกี่ยวกับ การโจมตี all คับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 04, 2010 10:54 pm

1. ใช่ครับ

2.โดนครับ เพราะกันการถูกทำลายเฉพาะการต่อสู้


::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับ ทั้งสนาม

โพสต์โดย โอปอ เมื่อ อังคาร ม.ค. 05, 2010 8:48 pm

1.skill leviathan เปลี่ยนไลน์ทั้งสนาม michael จะ+ at ตามจำนวนseal ใบ อื่น ในสนามหรือเปล่า
2.skill sealทุกใบในสนาม ฝ่ายตรงข้าม at-1 michael จะได้+ พลัง เหมือนเดิม หรือเปล่า

เปลี่ยน เป็น abilityบ้าง
จาก ability เมื่อsealฝ่าย เราเป็น เป้าหมายability ของฝ่ายตรงข้าม เราmp+1

1ถ้าability นี้เป็น continueและส่งผลทั้งสนาม เรา จะได้ + mp ตอนไหนบ้างครับ
1.1 ตอนที่ abilityเริ่ม ทำงาน
1.2ตอนที่ seal ใบใหม่ เข้ามาในสนาม
1.3ตอนที่ seal ที่มีability เมื่อsealฝ่าย เราเป็น เป้าหมายability ของฝ่ายตรงข้าม เราmp+1 แยกร่างออกจาการเป็นใบรอง
1.4ตอนที่ seal ที่มีability เมื่อsealฝ่าย เราเป็น เป้าหมายability ของฝ่ายตรงข้าม เราmp+1 เข้ามาในสนาม
1.5ตอนที่ seal แยกร่างและsealรองได้รับผล
โอปอ
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 2,200.00

Re: เกี่ยวกับ ทั้งสนาม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 06, 2010 10:19 am

1. บวกครับ

2. บวกเหมือนกันครับ

1 ไม่เข้าใจครับ ที่เขียนมาเป็น trigger ability ที่ทำงานเมื่อเป็นเป้าหมายนะครับ
หรือถ้าหมายถึงมี ability ของฝ่ายตรงข้ามที่ทำงานเป็น continue และมีผลกับ seal ของเรา
แบบนั้น วิธีคิดก็เหมือนผู้คุมประตูไฟครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับ การโจมตี all คับ

โพสต์โดย โอปอ เมื่อ พุธ ม.ค. 06, 2010 1:36 pm

งั้นถามเป็นแบบ ผู้คุมประตูไฟ
5 กรณีนั้น
อันไหน ทำงานได้บ้างครับ

แล้วถ้าเป็น holy altar boy ฝ่ายเรากับ ผู้คุมประตูลม ของฝ่ายตรงข้ามละครับability ทั้ง 2 จะ stagที่ตัวเดียวกันหรือเปล่า
โอปอ
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 2,200.00

Re: เกี่ยวกับ การโจมตี all คับ

โพสต์โดย •BetterWeather• เมื่อ พุธ ม.ค. 06, 2010 6:03 pm

ถามต่อ นะงับ

สมมุติว่า shiriel โจมตี All ใส่ พวก Brandisher . ถ้า Brandisher มี Brandisher ดินอยู่ Brandisher พวกนั้นจะ + at กับ df มั้ยคับ เพราะมันเป็นการ all อะคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
•BetterWeather•
0
 
โพสต์: 1682
Cash on hand: 400.00
ที่อยู่: RNP KMITL

Re: เกี่ยวกับ การโจมตี all คับ

โพสต์โดย [D]e[F]anti[C] เมื่อ พุธ ม.ค. 06, 2010 6:36 pm

+ ครับ เพราะอบิลบอกไว้ว่า "เมื่อโดนโจมตี"
[D]e[F]anti[C]
0
 
โพสต์: 150
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับ การโจมตี all คับ

โพสต์โดย •BetterWeather• เมื่อ พุธ ม.ค. 06, 2010 7:51 pm

แล้ว มันจะ ยกเลิกที่ + มั้ยคับ พวก Brandisher อะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
•BetterWeather•
0
 
โพสต์: 1682
Cash on hand: 400.00
ที่อยู่: RNP KMITL

Re: เกี่ยวกับ การโจมตี all คับ

โพสต์โดย [D]e[F]anti[C] เมื่อ พุธ ม.ค. 06, 2010 8:17 pm

จนออกจากการโจมตีครับ
[D]e[F]anti[C]
0
 
โพสต์: 150
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับ การโจมตี all คับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 06, 2010 8:50 pm

โอปอ เขียน:งั้นถามเป็นแบบ ผู้คุมประตูไฟ
5 กรณีนั้น
อันไหน ทำงานได้บ้างครับ

แล้วถ้าเป็น holy altar boy ฝ่ายเรากับ ผู้คุมประตูลม ของฝ่ายตรงข้ามละครับability ทั้ง 2 จะ stagที่ตัวเดียวกันหรือเปล่า


Soulless Wanderer + Gehenna Porta Angeli
1.1 ได้บวกครับ
1.2 ได้บวกครับ
1.3 ได้บวกครับ
1.4 ไม่ได้บวกครับ
1.5 ได้บวกครับ

ability ของทั้งสองใบทำงานได้ครับ เพราะไม่ใช่ ability เมื่อเข้ามาในสนาม (ถ้าไม่นับ ability อื่นๆ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับ การโจมตี all คับ

โพสต์โดย โอปอ เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 07, 2010 11:03 am

BOC Team03 เขียน:
โอปอ เขียน:งั้นถามเป็นแบบ ผู้คุมประตูไฟ
5 กรณีนั้น
อันไหน ทำงานได้บ้างครับ

แล้วถ้าเป็น holy altar boy ฝ่ายเรากับ ผู้คุมประตูลม ของฝ่ายตรงข้ามละครับability ทั้ง 2 จะ stagที่ตัวเดียวกันหรือเปล่า


Soulless Wanderer + Gehenna Porta Angeli
1.1 ได้บวกครับ
1.2 ได้บวกครับ
1.3 ได้บวกครับ
1.4 ไม่ได้บวกครับ
1.5 ได้บวกครับ

ability ของทั้งสองใบทำงานได้ครับ เพราะไม่ใช่ ability เมื่อเข้ามาในสนาม (ถ้าไม่นับ ability อื่นๆ)


หมายถึงหากมีตัว ที่ มีabiliryเข้ามาในสนาม จะได้รับ ผล ของทั้ง 2 ใบ หรือ ใบเดียวครับ
โอปอ
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 2,200.00

Re: เกี่ยวกับ การโจมตี all คับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 07, 2010 12:28 pm

ได้รับผลแค่ใบเดียวครับ เพราะสูญเสียได้แค่ครั้งเดียว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน