Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 11:27 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller [MonsterWind]

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

[MonsterWind]

โพสต์โดย Artong Revolutions เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 03, 2010 9:19 am

1.Saber Tail Tiger
จากเมื่อ Saber Tail Tiger ตก Shrine จากสนามทำลาย Seal 1 ใบที่มี At น้อยกว่า Saber Tail Tigerหากได้รับผลของMerrisia Cyclone Witchประมาณ 2 ใบจะทำลาsealที่atน้อยกว่า9ได้ไหมครับ
Saber Tail Tiger at10
2.Lao Shu, the Rat
จากเมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถแสดง Seal N[Rat] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv1 จากนั้นนำเข้ามาในสนาม
หา ratta squirrelได้ไหม
3.Thunderos
จากSkill:
ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; นำ [Monster] ธาตุ [Wind] 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill เข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำไปยัง Shrine เมื่อ Thunderos รวมร่าง (Mp 3)
Ability:
เมื่อ [Monster] ธาตุ [Wind] ใบอื่นเข้ามาในสนาม Seal นั้น At +1 Sp+1 / 1 Turn

เหมือนข้อ1หากใช่การใช้สกิลของThunderos Saber Tail Tiger สามารถทำลายsealที่ฟะน้อยกว่า6ได้ไหม Saber Tail Tiger at 7
Artong Revolutions
0
 
โพสต์: 325
Cash on hand: 100.00

Re: [MonsterWind]

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 03, 2010 1:56 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะ ability ทำงานเมื่อ Saber Tail Tiger อยู่ใน shrine ซึ่งผลของ Merrisia Cyclone Witch ไม่ส่งผลถึง

2. ได้ครับ

3. ไม่ได้ครับ ผลของ Thunderos หายไปเมื่อ Saber Tail Tiger ตก shrine
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [MonsterWind]

โพสต์โดย Artong Revolutions เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 03, 2010 2:48 pm

-ขอบคุณครับ
Artong Revolutions
0
 
โพสต์: 325
Cash on hand: 100.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน