Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:19 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Timperra + Sanctcarion

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Timperra + Sanctcarion

โพสต์โดย K.Fang เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 01, 2010 12:49 am

::022:: อืม
ขอถามหน่อยนะครับ

สมมติว่า.......
เรามี Sanctcarion, the Envoy of Grandecross และ Timperra, the Vapor Dragon อยู่ในสนาม
โดยที่ Timperra, the Vapor Dragon Growth อยู่และ เราใช้สกิลของ Sanctcarion, the Envoy of Grandecross
เรียก Grandecross, the Dragon of the Saint ออกมา แล้วเราก็ใช้สกิลGrowth(Inf)ของ Timperra, the Vapor Dragon
ใส่ Sanctcarion, the Envoy of Grandecross ทำให้เรียก Grandecross, the Dragon of the Saint ออกมาได้แต่ไม่ทำให้
Sanctcarion, the Envoy of Grandecross ออกจากเกมใช่ไหมครับ

เพราะ skill บอกไว้ว่า
แสดง Grandecross, the Dragon of the Saint 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine ผู้ใช้ Skill แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้น Seal นั้น At +2 Df +2 Mp -1 ถ้า Seal นั้นไม่ได้อยู่ในสภาพ Growth ให้ถือว่าอยู่ในสภาพ Growth Infinity Turn จากนั้นผู้ใช้ Skill นำ Sanctcarion, the Envoy of Grandecross ออกจากเกม เมื่อมี [Dragon] ใบอื่นในสนาม (Mp 2)

เราเรียก Grandecross, the Dragon of the Saint ออกมาได้ แต่ Sanctcarion, the Envoy of Grandecross ไม่ออกจากเกมเพราะผลของสกิล Growth ของ Timperra, the Vapor Dragon ใช่ไหมครับ แต่เมื่อผลของSkill ของ
Timperra, the Vapor Dragon ครบ 1 Turn Sanctcarion, the Envoy of Grandecross ก็ต้องออกจากเกมส์ใช่ไหมครับ

สรุปคือ Sanctcarion, the Envoy of Grandecross พอใช้สกิล ไม่ต้องออกจากเกมใน Turn นี้เพราะผลสกิลของ
Timperra, the Vapor Dragon ใช่ไหมครับ

::006:: ::006:: ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
K.Fang
0
 
โพสต์: 238
Cash on hand: 100.00
ที่อยู่: Loei

Re: Timperra + Sanctcarion

โพสต์โดย Wii เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 01, 2010 2:32 pm

ขอถามต่อหน่อยนะครับว่า
หากเรามี timperra ที่ growth เเล้วในสนาม
เเล้วฝั่งตรงข้ามใช้กาลีเลือก นำ seal 1 ใบในสนามออกจากเกม
เเล้วเราสามารถใช้สกิลของ timperrra ไม่นำ seal นั้นออกจากเกมได้ไหม
ถ้าได้ เทิร์นต่อไปต้องนำออกอยู่ดี หรือว่าไม่ต้องนะออกเลยอ่ะครับ
Wii
0
 
โพสต์: 46
Cash on hand: 50.00

Re: Timperra + Sanctcarion

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 01, 2010 4:15 pm

ไม่มี interfere step ให้แทรกครับ เลยทำไม่ได้ ::022::


ไม่ออกครับ Kali ต้องเปลี่ยนเป้าไปหาใบอื่นแทนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Timperra + Sanctcarion

โพสต์โดย K.Fang เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 01, 2010 9:27 pm

อืม ถ้าให้ Timperra, the Vapor Dragon ใช้สกิล Growth ใส่ Sanctcarion, the Envoy of Grandecross ก่อน แล้วให้
Sanctcarion, the Envoy of Grandecross ใช้สกิลละครับ Sanctcarion, the Envoy of Grandecross จะถูกให้ออกจากเกมใหมละครับ

เพราะ สกิลบอกว่าเอาเข้ามาก่อน แล้ว ถ้ามี Dragon ใบอื่นในสนามแล้วค่อยเอาออก

::006:: ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
K.Fang
0
 
โพสต์: 238
Cash on hand: 100.00
ที่อยู่: Loei

Re: Timperra + Sanctcarion

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 01, 2010 10:57 pm

แบบนั้นจะทำให้ใช้ skill ไม่ได้เลยครับ เพราะเงื่อนไขข้างหลังไม่สามารถทำได้ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Timperra + Sanctcarion

โพสต์โดย K.Fang เมื่อ เสาร์ ม.ค. 02, 2010 1:47 am

อืม ๆครับ ๆขอบคุณมากครับ ::006:: ::006::

อืมแล้ว Dragon ใบอื่นนี่ รวมถึง Grandecross, the Dragon of the Saint ด้วยรึป่าวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
K.Fang
0
 
โพสต์: 238
Cash on hand: 100.00
ที่อยู่: Loei

Re: Timperra + Sanctcarion

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ม.ค. 02, 2010 2:55 pm

ถ้าเงื่อนไข Dragon ใบอื่น ก็นับในสนามนั้นแลครับว่ามี Dragon ไหม ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Timperra + Sanctcarion

โพสต์โดย K.Fang เมื่อ เสาร์ ม.ค. 02, 2010 10:15 pm

อืมๆ ครับๆขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
K.Fang
0
 
โพสต์: 238
Cash on hand: 100.00
ที่อยู่: Loei


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron