Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:33 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การนำการ์ดไปไว้บนกอง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การนำการ์ดไปไว้บนกอง

โพสต์โดย PlaySumForFun เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 31, 2009 12:56 pm

seal A มี seal B เป็น seal รองรวมร่าง
ถูก skill/ability ของการ์ดใบหนึ่ง
ให้นำไปไว้บนหัวกอง
ถามว่า seal A หรือ seal B จะอยู่บนหัวกอง
หรือ เจ้าของ seal A กำหนดได้
หรือ ผู้ที่ใช้ skill/ability ที่ทำให้ seal A ไปไว้บนหัวกอง เป็นคนกำหนด
PlaySumForFun
0
 
โพสต์: 289
Cash on hand: 0.00

Re: การนำการ์ดไปไว้บนกอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 31, 2009 11:05 pm

ให้นำ B เข้ากองการ์ดก่อน จากนั้นสลับกอง แล้วค่อยนำ A วางไว้บนสุดของกองครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน