Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 6:24 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับคอมโบนี้หน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับคอมโบนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย mon เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 26, 2009 7:53 pm

leafland lightning sercerer [H.X. 2] มีสกิลว่า "ผู้ใช้สกิลจ่าย Mp 1 จากนั้นผู้ใช้สกิลได้รับ Mp X (Mp X)" Meredith, Gregory’s Guardian Angel [Neo Prophet] มีสกิลว่า "สั่ง Meredith, Gregory’s Guardian Angel ใช้ Skill ของ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าใช้ Skill และไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง เมื่อ Meredith, Gregory’s Guardian Angel รวมร่าง (At Line) (Mp 3)" ถ้าเราสั่ง Meredith ใช้สกิลของ leafland lightning sercerer โดยกำหนดให้จ่าย Mp 1000000 เราจะได้รับ Mp ตามนั้นมั๊ยครับ (ได้หรือไม่ได้ยังไงขอเหตุผลด้วยนะครับ) ป.ล. เมื่อกี๊ไปโพสผิดที่มา แย่จัง ::022::
mon
0
 
โพสต์: 7
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับคอมโบนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 27, 2009 1:08 pm

ใช้กับพวกเป็น Mp X แบบนี้ไม่ได้จ้า ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับคอมโบนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย MIND เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 27, 2009 11:54 pm

ถามต่อถ้ามีการ์ดบอกว่า seal 1 ใบ สามารถใช้สกิลโดนไม่ได้ต้องจ่ายmp อ่ะครับจะปั้มmpได้ใมครับ
MIND
0
 
โพสต์: 369
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเกี่ยวกับคอมโบนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย mon เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 28, 2009 1:34 am

อ่า อยากทราบเหตุผลอะคับว่าทำไมถึงใช้ไม่ได้ คือในtext บอกว่า "โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าใช้สกิล" อย่างถ้าเรากำหนดว่า X= 100 เราก็ต้องจ่าย 100 แต่สกิลของ Meredith ระบุว่าไม่ต้องจ่ายนี่ครับ
mon
0
 
โพสต์: 7
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับคอมโบนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 28, 2009 3:03 pm

ที่สั่งการต่อไม่ได้เพราะไม่มีช่วงให้กำหนดค่า X ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน