Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:52 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เสตปAbility

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: สเตปการติดเคิส

โพสต์โดย PhetReturn เมื่อ อังคาร ธ.ค. 22, 2009 7:45 pm

ถ้าอย่างงั้นผมถามหน่อยครับ
ไอคอมโบที่Thaventos,Arimathea's Dragoon of Thaliwilya ใช้กับPustatia, the Whirlwind Dragon ที่เค้าพูดๆกัน

คือยังไงหรอ ก็ในเมื่อย้ายไลน์ไม่ได้
PhetReturn
0
 
โพสต์: 196
Cash on hand: 50.00

Re: สเตปการติดเคิส

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ธ.ค. 22, 2009 11:49 pm

กำหนดไลน์ใหม่ทันทีใน subturn ที่เข้ามาไม่ได้ครับ
แต่พอ subturn ต่อไปก็กำหนดไลน์ใหม่ แล้วดูดมาคอมใหม่ได้แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สเตปการติดเคิส

โพสต์โดย PhetReturn เมื่อ พุธ ธ.ค. 23, 2009 5:45 pm

ขอถามเรื่ออบิลิตี้อีกครั้งครับ (ตามที่ผมเข้าใจ)
1.ยกเลิกอบิลิตี้ จะยกเลิกเฉพาะค่าหลพงไม่รวมความสามารถพิเศษ แระก้ถ้ามีอบิลลิตี้ ที่ + แบบ อินฟินิตี้เทินที่บวกมาจะหายไปแม้มิสติกที่แปะตกไชน์
2.สุญเสียอบิลิตี้ ความสามารถพิเศษจะไม่เกิดแร้วลบค่าพลังที่เกิดกับตัวเองตอนนั้นและอบิลลิตี้ ที่ + แบบ อินฟินิตี้เทินที่บวกมจะยังอยุ่ไม่หายแม้จะแปะสุญเสียอยุ่หรือหลังจากแปะแร้วก้ตาม

ผมเข้ามจถูกไหมครับ

คำถาม
1.แร้วถ้า Grandecross, the Dragon of the Saint มี Sanctcarion, the Envoy of Grandecross อยุ่ในไชน์ ถ้าแปะออโดนัส จะบวกแอทจาก Sanctcarion ไหมคับ ::022::
PhetReturn
0
 
โพสต์: 196
Cash on hand: 50.00

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ธ.ค. 23, 2009 10:49 pm

1. ไม่ใช่ครับ ยกเลิกผล ability ทั้งหมดที่ส่งผลให้ได้รับด้วย เช่น ability ป้องกันการถูกทำลายอะไรแยบบนี้


2. สูญเสียเข้าใจง่ายๆ ว่าลบ text ตัวนั้นไปครับ

ลองอ่าน BOC พร้อมภาพประกอบข้างบน ประกอบความเข้าใจดูได้จ้ะ





1. ยกเลิกผล +At จาก ability ไปครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย PhetReturn เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 25, 2009 8:36 am

เมื่อสู่ซับเทิร์นป้องกันของเรา
มีScultone, the Creepy Dragonที่รวมร่างในสนาม
มีBlack Boa therion ในสนาม

1.1 สามารถให้Black Boa therion โม่กองการ์ดเพื่อstone curseซีลที่ไม่ได้รวมร่าง1ใบ
จากนั้นใช้ability ของScultone, the Creepy Dragon ให้ซีลนั้นติดpoison curse ต่อได้ไหมครับ

ไม่รู้จะทันไหม

2 สกิลจังหวะเดียวอย่างishan ถ้าจะหยุดนี่คือ ต้องแปะการ์ดแก้ที่ตัวที่โดนสกิลใช่ไหมครับ

3.Scultone, the Creepy Dragon สามารถทำให้farid (saint1) ไม่ยกเลิกเคิร์สจากabilityได้ไหมครับ
PhetReturn
0
 
โพสต์: 196
Cash on hand: 50.00

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 25, 2009 12:47 pm

1.1 ได้ครับผม


2. ใช่ครับ
หรือใช้พวกการ์ดหยุด skill จากมือก็ได้นะครับ
เช่น Quartus Tuba


3. ไม่ได้ครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย PhetReturn เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 26, 2009 3:32 pm

1.ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้สกิลของ Mermage of Aquarius นำ Mermage of Aquarius เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Mermage of Aquarius Freeze Curse Seal 1 ใบในสนาม 1 Turn เมื่อมี [Water] ใบอื่นในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp3) จากนั้นเราร่าย Alaxandrite, the Sword of Bryna -Seal ทุกใบในสนามของผู้เล่น 1 คนป้องกัน Curse 1 Turn อยากทราบว่า Mermage of Aquarius ต้องเลือกเป้าหมายใหม่ปะคับ
PhetReturn
0
 
โพสต์: 196
Cash on hand: 50.00

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 27, 2009 1:01 pm

ต้องเลือกใหม่ฝั่งตัวเองครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย PhetReturn เมื่อ พุธ ธ.ค. 30, 2009 8:51 pm

Lazal Centuria เมื่อถูกsacจากknightธาตุดินแล้วเข้ามาในสนาม

1.1ถ้าถูกsac ครั้งที่2 ครั้งที่3 จะ+atเรื่อยๆป่ะครับ
PhetReturn
0
 
โพสต์: 196
Cash on hand: 50.00

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ธ.ค. 30, 2009 10:00 pm

+ไปเรื่อยๆ ครับ เพราะ ability ยังทำงานแม้อยู่ใน shrine พลังเลยไม่หาย ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย PhetReturn เมื่อ เสาร์ ม.ค. 02, 2010 9:55 pm

1.ถ้าForest Calibanเข้ามาในสนามจากกองการ์ด แร้วซีลฝ่ายผมมีซาดิน แร้วเขาเลือกซาดิน พอเข้าเทินผมผมร่าย Farid, Zalom’s Headman General แล้วเลือกไลน์เดียวกับซาดิน แล้วซาดินจะหายติดเคิสป่าวคับ
PhetReturn
0
 
โพสต์: 196
Cash on hand: 50.00

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 03, 2010 1:03 am

หายครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย bpex เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 03, 2010 1:59 am

ขอถามต่อนะคับ ข้อข้างบนนะคับ

เคิสที่เกิดจาก Forest Caliban คือ Dimension Curse และ Poison Curse ถ้า Dimension Curse

ทำให้Seal ที่ติดไม่อยู่ ณ Line ใด ๆ อย่างงี้ Farid, Zalom’s Headman General จะยกเลิก Ability ได้หรือคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
bpex
0
 
โพสต์: 97
Cash on hand: 450.00

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 03, 2010 4:35 pm

อ่อ ลืมไปว่ามันติด dimension ด้วย
ขออภัยครับ ไม่ได้ครับ ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย PhetReturn เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 03, 2010 7:58 pm

1.ถ้าเราติดเคิสไปแล้วเราสามารถแปะมิสติกยกเลิกเคิสได้รึเปล่าครับ เช่น ออโดนัส แบบซีลเราโนฟรีส 1 เทินเงี้ยครับ พอเข้าเทินเราจั่วได้ออโดนัสพอดีแร้วเราสามารถแปะยกเลิกได้ไหมคับ
2.แร้วถ้าเป็นไดเมนชั่นเคิสจะใช้ได้ไหมเพราะอะไรคับ
PhetReturn
0
 
โพสต์: 196
Cash on hand: 50.00

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 04, 2010 1:15 pm

1. ได้ครับผม

2. ใช้ได้ครับ เพราะยังอยู่ในสนามเป้นเป้าได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย PhetReturn เมื่อ จันทร์ ม.ค. 04, 2010 6:41 pm

1.ซีลที่ติดไดเมนชั่นเคิสจะไม่อยู่ในไลน์ใดๆไม่ใช่หรอครับเราะจัสามรถแปะมิสติกเช่นออโดนัสไปที่ซีลได้ยังไงอะคับ
2.แร้วถ้าเปลี่ยนเป็นใช้ คุคู แทนอะคับ
PhetReturn
0
 
โพสต์: 196
Cash on hand: 50.00

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 04, 2010 11:00 pm

1. ถือว่ายังอยู่ในสนาม จึงเป็นเป้า mystic ได้ครับ

2. ได้เช่นกันครบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย PhetReturn เมื่อ อังคาร ม.ค. 12, 2010 7:14 pm

Flame Wizmage
เมื่อวิซเมจใช้สกิลโจมตี จะ+atเลยป่าวครับ

หรือ+เมื่อตีสำเร็จ
PhetReturn
0
 
โพสต์: 196
Cash on hand: 50.00

Re: เสตปAbility

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 12, 2010 7:24 pm

บวกเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 13 ท่าน