Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:31 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามเรื่องการสั่งโจมตีallหน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามเรื่องการสั่งโจมตีallหน่อยครับ

โพสต์โดย AutoS_cHr เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 19, 2009 5:13 pm

1 ถ้าผมสั่งSeal โจมตีall
1.1 เมื่อผมสั่งโจมตีallไป แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้ thunder bolt ติด Seal ที่กำลังโจมตีall จะหยุดการโจมตีall หรือ โจมตีตัวที่อยู่ใน
At line แทนหรอครับ
2 ถ้าผมสั่งSeal โจมตีข้ามไลน์
2.1 เมื่อผมสั่งSealโจมตีข้ามไลน์แล้ว ฝ่ายตรงข้ามใช้Andromeda ติดSealที่กำลังโจมตีข้ามไลน์ จะโจมตีตัวที่อยู่ในAt line แทน
หรือเปล่าครับ

ขอถามแค่นี้ก่อนนะครับ ถ้ามีเรื่องอะไรผมจะมาถามใหม่ ขอบคุณครับ ::030::
แก้ไขล่าสุดโดย AutoS_cHr เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 26, 2009 11:52 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
AutoS_cHr
0
 
โพสต์: 4
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 19, 2009 6:51 pm

1.1 แยกร่าง ตีปกติใน at line แทนครับ

2.1 ใช่ครับ ตีปกติแทน


::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามหน่อยครับ

โพสต์โดย AutoS_cHr เมื่อ อังคาร ธ.ค. 22, 2009 6:59 pm

ขอถามเรื่องการเป็น Inactive seal หรือติดCurse หน่อยนะครับ
1. ถ้าSeal เป็น Inactive seal Ability ของ Seal นั้นจะยังคงทำงานอยู่หรือเปล่าครับ
2. ถ้าSeal ติด Poison Curse Seal นั้นสามารถสั่งแยกร่างได้หรือเปล่าแล้วสามารถเป็นใบรองรวมร่างได้หรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ ::022::
AutoS_cHr
0
 
โพสต์: 4
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ธ.ค. 23, 2009 12:54 pm

1. ยังทำงานอยู่ตามปกติครับ

2. สามารถสั่งแยกร่างได้ครับ แต่ seal ที่ติด curse ไม่สามารถเป็นใบรองรวมร่างได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามหน่อยครับ

โพสต์โดย AutoS_cHr เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 24, 2009 7:37 pm

ขอถามต่อนะครับ

ถ้าแบรนดิชเชอร์ไฟ โจมตีแล้วใช้Ability ที่ทำให้แบรนดิชเชอร์ใบอื่นเป็นInactive Seal แล้ว +At ตามแบรนดิชเชอร์ที่ถูกสั่งให้เป็นInactive seal แล้วอีกฝ่ายใช้ No Attack ติดที่แบรนดิชเชอร์ไฟ พอถึงSubturnของผู้เล่นอีกฝ่าย แล้วผู้เล่นอีกฝ่าย ร่าย
Andromeda ติดที่แบรนดิชเชอร์ไฟใบนั้น แบรนดิเชอร์ไฟใบนั้นจะมีAt เป็นปกติหรือเปล่าครับ (เขียนซะยาวเลย ::036:: )
AutoS_cHr
0
 
โพสต์: 4
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 25, 2009 12:33 pm

ไม่ครับ เพราะตัวมันบวกค่าพลังค้างไว้ การสูญเสีย ability ไม่ทำให้ค่าพลังนั้นหายไปครับ

แล้วช่วยแก้หัวกระทู้ให้ตรงตามกฎบอร์ดด้วยนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามเรื่องการสั่งโจมตีallหน่อยครับ

โพสต์โดย AutoS_cHr เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 28, 2009 10:38 am

แก้แล้วนะครับ ::006::

1.ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่งSealโจมตี เราจะสามารถใช้ Kuku clock ให้Seal นั้นผ่านไป1 Turn แล้วให้ฝ่ายตรงข้ามสั่งโจมตีอีกครั้งหนึ่งได้ไหมครับ

2.เราสั่งSealฝ่ายเราโจมตี แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้ Yin ติดที่ Seal ฝ่ายเรา เราจะสามารถใช้Alaxandrite,the sword of Bryna
เพื่อไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามใช้Yinได้หรือไม่ครับ

3.ถ้าเราใช้ Alaxandrite,the sword of Bryna แล้วฝ่ายตรงข้ามจะสามารถใช้ Inquisitionเพื่อทำลาย Alaxandrite,the sword of Bryna ได้หรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ ::011::
AutoS_cHr
0
 
โพสต์: 4
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามเรื่องการสั่งโจมตีallหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 28, 2009 3:08 pm

ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือครับ

1. การโจมตีจะดำเนินต่อไปครับ ไม่ได้หยุดเพราะการผ่านไป 1 turn

2. ไม่ได้ครับ เพราะฝ่ายตรงข้ามร่าย yin ไปแล้ว ห้ามการร่ายไม่ทัน

3. ทำลายได้ครับ เพราะ Alaxandrite ยังไม่ทำงานช่วงกำลังร่าย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน