Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:37 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Steal

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: ถามเรื่อง Curse คับบ!!

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 9:35 pm

BOC Team02 เขียน:1. ยังครับ
2. At Line ครับ


งงข้อ2 อะคับ เพราะจากคำตอบข้อแรกบอกว่าช่วงที่ติดเคิร์สแต่ไม่เกิดผลยังไม่นับเทิร์น

แต่ทำไมข้อ2อะคับ พอฟรีสแล้วช่วงที่จะใช้ kuku เร่งเคิร์สได้คือตอนที่ยังไม่เกิดผลซึ่งยังไม่นับเทิร์นนี่คับ

(ไม่นับเทิร์นแล้วเร่งได้ยังไง)

ถ้าจะรอให้นับเทิร์นคือผลเกิดแล้ว แล้วมันก้อจะไหลลง Df line อยากทราบว่าทำไมถึงอยู่ At line อะคับ

บางทีผมอาจจะเข้าใจผิดไปแต่ช่วยบอกเหตุผลทีนะคับ

::034::
แก้ไขล่าสุดโดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 22, 2009 4:59 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง Curse คับบ!!

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 11:01 pm

ถ้า freeze จาก mystic อย่าง Cool Moon สามารถใช้ interfere ติด curse ใช้ kuku เร่งให้ cool moon หลุด ทำให้ไม่ไหลได้ครับ

แต่ถ้าเกิดจาก skill / ability ของ seal ตอนติดจะยังไม่นับ turn จึงจะเร่งไม่ได้ ทำให้ไหลครับ


::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง N [ ] คับบ!!

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 02, 2009 7:00 pm

ถ้า N [Archbishop] ติด Magnacuspere, the Wand of Gregory

จะได้รับสกิลรึป่าวคับ (ถือเป็น N[Bishop] ไม๊คับ)

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง N [ ] คับบ!!

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 02, 2009 7:29 pm

ใช้ได้ครับ ถือเป็น N[Bishop]
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ตอบให้หายสงสัยทีคับบ!!

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ เสาร์ ต.ค. 10, 2009 7:14 pm

BOC Team03 เขียน:1.2 Sigmund ติด Freeze ครับ และโจมตี naga ด้วยค่า at ส่วนใครถูกทำลายหรือเปล่าก็เทียบค่าพลังเอา


รูปภาพ
สงสัยว่าอบิลิตี้ของ naga เป็นอบิลิตี้เมื่อต่อสู้ ทำให้ซิกมันติดฟรีสแล้ว แต่ทำไมถึงยังถูกทำลายอยู่อะคับ

แต่ถ้าเป็นกรณีที่ naga ตีไปเอง ซีลที่ถูกตีจะติดฟรีสก่อนแล้วค่อยเทียบค่าพลังหนิคับ

สงสัยอยู่คับ งงๆ ตอบทีนะคับ

ถามอีกข้อนะคับ การ Regeneration คือต้องนำซีลเงื่อนไขกับซีลที่จะทำการ Regeneration ลงไปในสนามทั้งคู่

แล้วรอจนเข้าเทิร์นโจมตีต่อไปแล้วค่อยสั่ง Regeneration อย่างนี้ถูกไม๊คับ

::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ตอบให้หายสงสัยทีคับบ!!

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 10, 2009 10:57 pm

ยังอยู่จังหวะการต่อสู้ จึงดำเนินการเทียบพลังกันต่อแม้จะติด freeze ครับ

ใช่ครับผม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ตอบให้หายสงสัยทีคับบ!!

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 22, 2009 4:54 pm

1.ถามเกี่ยวกับสกิลจากมือคับ Princess’s Royal Guard Garuda สกิลมันเขียนว่า"นำเข้ามาที่ At Line จากนั้นสั่ง... " ถ้าโดนฟรีสลง Df Line แล้วมันยังสั่งต่อไม๊คับ

2.ถามเกี่ยวกับสกิลของ Princess Hideko ถามว่าส่วนของสกิลที่ทำให้ตัวเองยกเลิกสกิล กับให้ซีล1ใบป้องกันอบิลิตี้

ถ้าสั่งใช้สกิลส่วนไหนจะเกิดก่อนคับ

3. Kali สั่งมูฟซีล 1 ใบ เป็นผลของมิสติกหรือเป็นการสั่งจากผู้เล่นคับ

4.ตามกฎแล้วบอกว่าเทิร์นแรกใช้สกิลไม่ได้ แล้วถ้าสมมุติว่าตาแรกอีกฝ่ายเริ่มก่อนแล้วบอกผ่าน

แล้วผมสามารถสั่ง Sin น้ำใช้สกิลจากมือตอนก่อนผ่านได้ไม๊คับ

::014::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ตอบให้หายสงสัยทีคับบ!!

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 22, 2009 9:39 pm

1. skill ยังทำงานได้ครับ

2. เลือกได้ครับว่าจะให้ส่วนไหนทำงานก่อน

3. เป็นผลของ mystic ครับ

4. คนเริ่มก่อนคนเดียวครับที่ใช้ skill ไม่ได้ ฝ่ายตรงข้ามใช้ skill ได้ครับ
ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ Change the world

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ จันทร์ พ.ย. 23, 2009 5:21 pm

1.Change the world สามารถย้ายมิสติก 0 turn ได้ไม๊คับ

2.เหมือนข้อแรกแต่เปลี่ยนเป็นTwelve Stars Crown คับ

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Change the world

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 23, 2009 11:25 pm

1. ถ้าความสามารถย้ายเป้านี่ได้ครับ
แต่ถ้าอันย้าย Mystic PS ไม่ได้นะครับ เพราะต้องติดเสร็จก่อน ซึ่งพวก 0 turn ติดเสร็จก็หลุดไปซะแล้ว

2. ไม่ได้ครับ ตามเหตุผลข้างบน

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ Change the world

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 11, 2009 7:55 pm

1.จากสกิลของ Thalucus, the Dragoon of Thaliwilya ถ้าสั่งใช้ให้นำ Lv X ออกจากเกม (สมมุติให้เป็น Lv.2)

แล้วถ้าเค้าใช้ Joke ย้ายเป้าหมายสกิลไปลงซีลอื่นที่ไม่ใช่ Lv.2 แล้วผลของสกิลต่อไปจะเป็นยังไงคับ

2.ถ้าร่าย Refugium Peccatorum ประกาศนำ Angel of Soprano, the Revelation เข้ามาในสนามจากกองการ์ด

แล้วผมจะสามารถเผา Angel of Soprano, the Revelation ได้มั้ยคับ

3.ถ้าใช้สกิลจากมือของ David แล้วใช้ Andromedra แปะสกิลจะส่งผลต่อไม๊คับ

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Change the world

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 11, 2009 11:31 pm

1. skill จะไม่ทำงานต่อครับ

2. ไม่ได้ครับ เพราะเป็น 0 Turn ทำให้เมื่อทำงานแล้วจะตก shrine ไปเลย ไม่มีช่วงให้ทำลายก่อนด้วย

3. ติดไม่ได้ครับ เพราะไม่มีช่วงให้ติดก่อนที่ skill จะส่งผลได้เลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง kuku Clock & It no Joke !!!

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ พุธ ธ.ค. 16, 2009 6:02 pm

1.ถ้าแปะ Ordonus ใส่ซีล 1 ใบ แล้วเอา kuku Clock เร่ง Ordonus

แล้วซีลนั้นจะได้รับผลของ Ordonus รึยังคับ

2. ถ้าแปะ Ordonus ใส่ซีล 1 ใบ แล้วเอา It no Joke !!! ย้าย Ordonus ไปติดซีลอื่น

แล้วจะสามารถใช้ Marvelous Matron เผา It no Joke !!! ได้ไม๊คับ (It no Joke !!! มีเป้าหมายไปที่ Ordonus หรือไม่)

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง kuku Clock & It no Joke !!!

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 17, 2009 3:53 pm

1. ได้รับผลแล้วครับ เพราะจะเร่งได้ต่อเมื่อการ์ดติดสำเร็จแล้วครับ

2. It no Joke ไม่มีเป้าหมายที่ Ordonus ครับ แต่มีเป้าหมายที่ "เป้าหมาย" ของ Ordonus
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Confinement

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ จันทร์ ม.ค. 11, 2010 2:22 pm

รูปภาพ

1.ถ้าผมร่าย Angel of soprano ใส่ซีล 1 ใบ แล้วอีกฝ่ายใช้ confinement ห้ามนำออกจากเกม

ถามว่าเป้าหมาย Angel of soprano จะไปที่ซีลไปอื่นไม๊คับ หรือว่าไม่มีผลต่อ

2. อบิลิตี้ Shade of .... จะทำงานทุกโซนหรือไม่คับ (ทำงานในกองการ์ด ในมือ ในสนาม ใน Shrine)

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง Confinement

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 11, 2010 4:22 pm

1. เปลี่ยนเป้าหมายครับ
2. กองการ์ด ในมือ ในสนาม ใน Shrine ทำงานหมดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Confinement

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ จันทร์ ม.ค. 11, 2010 6:18 pm

BOC Team02 เขียน:1. เปลี่ยนเป้าหมายครับ
2. กองการ์ด ในมือ ในสนาม ใน Shrine ทำงานหมดครับ


ขอเหตุผลเพิ่มเติมได้ไม๊คับ ว่าทำไมถึงเปลี่ยนเป้าหมาย เพราะผมเถียงกับเพื่อน กับคนที่เล่นด้วยกันหลายคน

เค้าก้อบอกว่าไม่เปลี่ยนเป้าอะคับ จะได้เอาไปอ้างได้ และคนอื่นๆในบอร์ดจะได้รู้ด้วยเลยคับ

::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง Confinement

โพสต์โดย [D]e[F]anti[C] เมื่อ จันทร์ ม.ค. 11, 2010 6:36 pm

ก้อเพราะเป้าหมายโดมไม่สามารถโดนมูฟได้ แต่การ์ดยังทำงานอยู่ จึงต้องเปลี่ยนเป้าหมายครับ
[D]e[F]anti[C]
0
 
โพสต์: 150
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง Confinement

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 12, 2010 12:55 pm

๛Darkmagicain๛ เขียน:
BOC Team02 เขียน:1. เปลี่ยนเป้าหมายครับ
2. กองการ์ด ในมือ ในสนาม ใน Shrine ทำงานหมดครับ


ขอเหตุผลเพิ่มเติมได้ไม๊คับ ว่าทำไมถึงเปลี่ยนเป้าหมาย เพราะผมเถียงกับเพื่อน กับคนที่เล่นด้วยกันหลายคน

เค้าก้อบอกว่าไม่เปลี่ยนเป้าอะคับ จะได้เอาไปอ้างได้ และคนอื่นๆในบอร์ดจะได้รู้ด้วยเลยคับ

::034::


ต้องเปลี่ยนเป้าหมายเพราะ seal นั้นไม่สามารถนำออกจากเกมได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Lecherous, the Lust Eater

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ เสาร์ ก.พ. 06, 2010 9:18 pm

1.สกิลของ Lecherous, the Lust Eater ที่มีวงเล็บต่อท้ายว่า
"(ชื่อของ Seal ฝ่ายผู้ใช้ Skill ที่ถูกเลือกใน Ability ที่ Seal ที่ติด Last Dance Curse ได้รับกลายเป็นชื่อของ Seal ที่ติด Last Dance Curse)" มันหมายความว่ายังไงหรอคับ อ่านแล้วงงๆ

2.สั่ง Sin แสง ใช้สกิลใส่ Fish Of pisces 3 Subturn แล้วเทิร์นต่อมา สั่งซีลหลักรวมร่างกับ Fish Of pisces

อยากทราบว่าซีลหลักที่รวมร่างกับปลาจะได้ลบmpค่าโจมตีไม๊คับ

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron