Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:21 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Yamata No Orochi + Nila Naga

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Yamata No Orochi + Nila Naga

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 07, 2009 9:55 am

1. Seal A มี skill " [ s ] สามารถโจมตี ข้ามไปยัง df line ได้ 1 turn จากนั้นสั่ง [ s ] โจมตี "

ถามว่า ถ้าโดนผลของ Kuku clock ไป จะเกิดผลยังไงครับ?
แก้ไขล่าสุดโดย Albert Wesker เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 10, 2010 2:07 am, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 07, 2009 1:03 pm

โจมตีแบบไม่ข้ามไลน์แทนครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 07, 2009 2:23 pm

Seal A มี Ability " เมื่อ seal ฝ่ายเรา โจมตีสำเร็จ seal นั้น at+2 df -2 และป้องกันการทำลายจากการสวนกลับ 1 turn "

หมายความว่า เราตีไปแพ้แล้วเราจะไม่ตายรึเปล่าครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย PђØέNiχ เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 07, 2009 3:05 pm

Howard Alt-Eisen เขียน:Seal A มี Ability " เมื่อ seal ฝ่ายเรา โจมตีสำเร็จ seal นั้น at+2 df -2 และป้องกันการทำลายจากการสวนกลับ 1 turn "

หมายความว่า เราตีไปแพ้แล้วเราจะไม่ตายรึเปล่าครับ?


นี่มันText ของเทมเมอที่เล่นคู่กับ Ignis Therion นิ
ภาพประจำตัวสมาชิก
PђØέNiχ
0
 
โพสต์: 507
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: NR 24 Porta

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ธ.ค. 08, 2009 11:44 am

ต้องตีตั้งแต่ครั้งที่ 2 ข้นไปนะครับ
ครั้งแรกยังไม่นับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 10, 2009 12:45 am

Skill ของ White Wizmage " [ s ] at+ ตามจำนวนธาตุของ seal ในสนามจนจบ subturn จากนั้น สั่ง [ s ] โจมตี เมือมี n[wizmage] ใบอื่นในสนาม (at line) (mp 3)

ability ของ Flame Wizmage "เมื่อ n[wizmage] ฝ่ายเราใช่ skill seal นั้น at +1 (1/subturn)

ถามว่า


1. ถ้าเรา สั่ง White Wizmage ใช้ skill มันจะ at +ตามธาตุของ seal ในสนาม และ +อีก 1 จากของ flame wizmage

ถ้าเราใช้ Kuku clock เร่ง ที่ตัว White Wizmage ถามว่า ผล + at จะหายทั้ง 2 อย่างเลยรึเปล่าครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 10, 2009 2:17 pm

เร่งตอนโจมตี ทำให้พลังที่ + มาหายหมดครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 13, 2009 9:50 pm

Therion Pyromancer

ด้วย Ability ของ Therion Pyromancer ที่ว่า

เทิ้อ <N|Therion) ธาตุ ไฟ ของเราตีสำเร็จ Seal นั้น At+2 Df-2 และป้องกันการถูกทำลายจากการโจมตีสวนกลับ 1 Turn (3/ Subturn)

ตีครั้งแรก atแพ้ ก็ไม่ตายใช่มั้ยครับ

อ้างอิงการแข่งขันวันนี้ที่ภิรมณ์พลาซ่า จัดจ์ทุกคนที่เข้าไปถาม เค้าบอกว่า

ในขั้นตอนการเทียบพลังไปแล้วในตอนต่อสู้ ถึงได้ +2 ทีหลัง ก็เทียบไปแล้ว ไม่มีผล ถ้าไม่ตีครั้งที่ 2

แต่สำหรับการกันการโจมตีสวนกลับ เค้าบอกว่ากันได้ตั้งแต่ทีแรกเลย ยังไงก็ไม่ตาย

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

มาถามต่อในกระูทู้้ผม

สรุปมันทำได้รึเปล่าครับ

Judge ที่สะพานเหล็กบอกได้ เพราะ ability จะทำงานก่อน เพราะ โจมตีสำเร็จ ก่อนนำลง Shrine

จากกระทู้ก่อน Mod บอกไม่เหมือนกันทั้ง 2 คน

สรุปว่าได้หรือเปล่าครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ อังคาร ธ.ค. 15, 2009 10:26 pm

สรุปว่ายังไงอ่ะครับ

เล่นกะเพื่อนไม่ถูกเลย - -
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ธ.ค. 16, 2009 2:16 pm

กรุณารอทีมงานประชุมเรื่องนี้กันอีกสักพักนะครับ เพราะมีผลกระทบกับหลายๆ อย่าง

ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย BOC Team04 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 18, 2009 1:00 pm

สรุปตามนี้นะครับ

สามารถป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับได้ ตั้งแต่การโจมตีครั้งแรกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team04
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 0.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 19, 2009 10:27 pm

ขอบคุณมากนะครับ ::011:: ขอถามต่อนะครับ :)

------------------------------------------------------------------

Balthasar, the Wiseman

Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: special

At: 6 Df: 8 Sp: 3 Element: water

+[Mage] Frankincense At 9 Mp 1
+[Mage][Mage] Star with Royal Beauty Bright At 10 Mp 2

Skill:
ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าโจมตีไม่เกิน 2 ไม่สามารถโจมตีได้ 1 Turn เมื่อมี N[Wiseman] ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม (Inf) (Mp 2)
Ability:
N[Wiseman] ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [S]
Mystic Card ชนิด [PS] ทุกใบใน Shrine ไม่สามารถถูกนำเข้ามาในสนามโดยผลของการ์ดของฝ่ายตรงข้ามของ [S] ได้






1.) Skill ที่ขีดเส้นใต้ไว้ :

ถามว่า

หาก Ignis Therion ที่ยังไม่ได้สั่งรวมร่าง [Mp ค่าโจมตี 1] หากฝ่ายตรงข้าม สั่งใช้ skill นี้ ใส่ Ignis Therion [ใน Turn เขา]

แล้วเข้า Turn ของผม ผมสั่ง Ignis Therion รวมร่าง [Mp ค่าโจมตี 3] แล้วจะสามารถสั่งโจมตีได้รึเปล่าครับ ?

[โดน skill ไปเมื่อ Subturn ฝ่ายตรงข้าม]


อีกกรณี


2.) เข้า Turn ผม, ผมสั่ง Ignis Therion รวมร่าง แล้วก่อนรวมร่าง ฝ่ายตรงข้ามสั่ง ใช้ skill ที่ขีดเส้นใต้ไว้ใส่ แทรก

แล้ว Seal ผมที่พึ่งรวมร่างสำเร็จ จะสามารถตีได้รึเปล่าครับ?

[หลังรวมร่างจะมี Mp ค่าโจมตึ 3] [ก่อนรวมร่างจะมี Mp ค่าโจมตี 1]



--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




Vaishravana
Type: devas Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: inf Rarity: special

Ability:
เลือก 1 อย่าง
- Seal ทุกใบในสนามของผู้เล่น 1 คน ไม่สามารถเปลี่ยน Line ได้ ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม

จาก Ability แรกของ Vaishravana [ยักษ์แดง]






3.) หาก ฝ่ายตรงข้ามร่าย Vaishravana แล้วเลือกเลือก

"Seal ทุกใบในสนามของผู้เล่น 1 คน ไม่สามารถเปลี่ยน Line ได้ ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม"

แล้ว หากผมสั่ง Seal A ของ ผมโจมตีใส่ Seal ฝ่ายตรงข้าม แล้วฝ่ายตรงข้าม ร่าย Cool Moon ใส่

ผลจะเป็นยังไงครับ ในเมื่อ ติด Freeze Curse แล้วจะไหลลง Df line แต่ Ability ของ ยักษ์แดง

ทำไม่ให้ไม่สามารถเปลี่ยน line ได้ ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 20, 2009 6:00 pm

1. สั่งโจมตีไม่ได้ครับ

2. สั่งโจมตีไม่ได้ครับ

3. จะไม่ลง df line ครับ แต่หยุดโจมตี เพราะ seal ที่ติด freeze curse โจมตีไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ อังคาร ธ.ค. 29, 2009 12:08 am

รูปภาพ


จาก ability ด้านบน

น้ำชุด [M1] ทุกใบฝ่ายเรา at+2 df+2 mp -1 :

จากคำว่า Mp -1 นี่หมายถึงลบ ค่าร่ายด้วยรึเปล่าครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ธ.ค. 29, 2009 11:40 am

ลดด้วยครับ แต่เพราะ ability ทำงานแค่ในสนาม ต้องจ่าย mp เท่าเดิมเพื่อร่ายเข้ามาในสนามนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ อังคาร ธ.ค. 29, 2009 3:15 pm

Hill Harpy
Type: monster Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
Skill:
Seal 1 ใบ ที่มี Sp น้อยกว่า Hill Harpy ติด Stone Curse Infinity Turn เมื่อมี [Earth] ใบอื่นในสนาม (At Line) (Mp 2)

1. จาก skill ด้านบน แล้วหากมี ability ที่ทำให้ใช้ skill ได้โดยไม่ตรงเงื่อนไขการกำหนด Sp [Merrisia Geo Sage]
ถามว่า Hill Harpy จะ Stone Curse Infinity turn ใส่ seal ที่มี Sp 5 ได้รึเปล่าครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: "Skill --> โจมตี "

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ธ.ค. 29, 2009 10:06 pm

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability ของ General Martin of Ekklesia

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ อังคาร ม.ค. 05, 2010 5:13 pm

จาก Ability ของ General Martin of Ekklesia

- Mystic Card ชนิด PS ประเภท Relic ทุกใบของเราที่ติดบน Knight
ธาตุแสง และ/หรือ Seal n[Ekklesia] ฝ่ายเราไม่สามารถถูกนำออก
จากเกมได้ (At line)


จากที่ขีดเส้นใต้นั้น หมายความว่ายังไงครับ?

หมายถึง Seal n[Ekklesia] ฝ่ายเราไม่สามารถนำออกนอกเกมได้รึเปล่าครับ หรือแค่ Mystic ที่ติดบน seal?
แก้ไขล่าสุดโดย Albert Wesker เมื่อ อังคาร ม.ค. 05, 2010 7:44 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: Ability ของ General Martin of Ekklesia

โพสต์โดย paipet19 เมื่อ อังคาร ม.ค. 05, 2010 6:39 pm

-Mystic Card ชนิด PS ประเภท Relic ทุกใบของเราที่ติดบน Knight
ธาตุแสง และ/หรือ Seal n[Ekklesia] ฝ่ายเรา
ไม่สามารถถูกนำออก
จากเกมได้ (At line)

มันน่าจะเป็นแบบนี้นะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
paipet19
0
 
โพสต์: 1139
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: Ultimate Evolution Guild

Re: Ability ของ General Martin of Ekklesia

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ อังคาร ม.ค. 05, 2010 7:43 pm

กำ ไม่รู้สิ -*- ผมงงอะ พอดี อ่านไปอ่านมา
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน