Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 8:54 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Phoebus & pyromancer

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Phoebus & pyromancer

โพสต์โดย zophos เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 13, 2009 11:19 pm

Phoebus, the Spirit of Fire
Mp3/1 Lv 1 Divine
At 6 Df4 Sp4 Rare
+ Light At10 MP2
+ Fire fire At11 Mp2
Ability Shade of [Exigency]
ตราบเท่าที่ [s]ร่วมร่าง ไฟใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Df-2 (atline)
Phoebus ทุกใบในสนามAT+2
skill sacrifice [s];นำ divine ธาตุไฟที่ไม่ได้ชือ[s]1ใบในshrineผู้ใช้skillที่มีLv1เข้ามาในสนาม(mp2)

lllus. Pathompong Sriheara Yellow Golden Sun 027/107
Farkassal, Leafland Pyromancer
Mage Fire Lv.3 Rare
Mp 4/2 at9 df8 sp3
+fire at11 mp3
+monster at12 mp3
เมื่อ seal ธาตุไฟ ฝ่ายเราตก shrine จากผลของการ sacrifice เราสามารถร่าย ไฟ ที่มีชื่อเดียวกัน 1 ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนามโดยไม่ต้องจ่าย mp ค่าร่ายหรือนำขึ้นมือ จากนั้น s at+2/infinity turn (1/sub 2ในสนาม up work 1)
skill - sacrifice fire 1 ใบ; seal 1 ใบยกเลิก ability ของ seal ที่ไม่ได้ชื่อ s 1 turn จากนั้นสั่ง s โจมตีโดยจ่าย mp ค่าโจมตีด้วย (at line) (mp 0)
skill - นำ monster ธาตุไฟ 1 ใบเข้ามาในสนามจาก shrine จากนั้น sacrifice seal นั้น interfere (at line) (mp2)


1. ถ้าใน shrine เราว่าง สามารถ ใช้ skill "skill sacrifice [s];นำ divine ธาตุไฟที่ไม่ได้ชือ[s]1ใบในshrineผู้ใช้skillที่มีLv1เข้ามาในสนาม(mp2)" แล้วนำตัวเองเข้ามาในสนามจากนั้น ด้วย ability "เมื่อ seal ธาตุไฟ ฝ่ายเราตก shrine จากผลของการ sacrifice เราสามารถร่าย ไฟ ที่มีชื่อเดียวกัน 1 ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนามโดยไม่ต้องจ่าย mp ค่าร่ายหรือนำขึ้นมือ จากนั้น s at+2/infinity turn (1/sub 2ในสนาม up work 1)" ทำให้ร่าย Phoebus, the Spirit of Fire ได้อีกใบจากกองการ์ดหรือไม่

2. มี Farkassal, Leafland Pyromancer 2 ใบในสนาม(a,b) แล้วเรามี Phoebus, the Spirit of Fire 2 ใบในสนาม(1,2)
ให้ Farkassal b เป็น seal ใบรองรวมร่าง จากนั้นใช้ skill phoebus 1
จากนั้น ให้ Farkassal a เป็น seal ใบรองรวมร่าง แล้ว b เป็น seal หลัก จากนั้นใช้ skill phoebus 2
ถามว่าตอนใช้ ครั้งที่ 2 จะได้เรียกจากกองการ์หรือเปล่าครับ เพราะตรง 2 upwork1 เนี่ยตอนที่ability อันแรกมันทำงาน อีกใบเป็น seal รองรวมร่างอยู่

ถ้างงก็บอกนะครับ ::022::

ขอบคุณครับ
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: Phoebus & pyromancer

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 14, 2009 1:42 pm

1. จะสั่งใช้ skill ไม่ได้ครับ และ ability นี้จะทำงานได้ seal ต้องอยู่ในสนามครับ ถ้าตก shrine แล้ว ability จะไม่ทำงาน

2. ทำได้ครับ ได้เรียกจากกองการ์ดทั้งสองใบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Phoebus & pyromancer

โพสต์โดย zophos เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 14, 2009 8:08 pm

BOC Team03 เขียน:1. จะสั่งใช้ skill ไม่ได้ครับ และ ability นี้จะทำงานได้ seal ต้องอยู่ในสนามครับ ถ้าตก shrine แล้ว ability จะไม่ทำงาน


ไม่แน่ใจว่าเข้าใจตรงกันหรือเปล่าน่ะครับ เลยขออธิบายเพิ่มนิดนึง
ข้อนี้ในสนามมี Phoebus,spirit x1 และ Farkassal, Leafland Pyromancer ในshrine ไม่มีการ์ด
ใช้ skill Phoebus,spirit เพื่อเรียกตัวเองมาจาก shrine เลยน่ะครับ

BOC Team03 เขียน: 2. ทำได้ครับ ได้เรียกจากกองการ์ดทั้งสองใบ


ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นใน subturn เดียวนะครับ
ถ้ายังใช่อยู่หมายความว่า พวก 2 up work1 และ 1/subturn ก็สามารถ สลับเป็น seal รองแล้วก็ทำให้ใช้ ability ได้เหมือนปกติเลยหรือครับ

ขอบคุณที่ช่วยตอบนะครับ
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: Phoebus & pyromancer

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ธ.ค. 16, 2009 12:08 pm

1. จะสั่งใช้ skill ไม่ได้ครับ เพราะไม่สามารถกำหนดเป้าหมายของ skill ที่การ์ดใน shrine ได้

2. ใช่ครับ เพราะเมื่อจำนวนของ seal ที่กำหนดไว้เปลี่ยนไปจะทำให้สามารถเลือกเป็นอีกใบได้ครับ
เว้นแต่ถ้าจาก 2 เป็น 3 ใบแบบนี้ไม่ได้เลือกใหม่นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน