Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:57 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller change the world

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

change the world

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 11, 2009 6:35 pm

ถามว่าการแยกร่างมีอินเตอร์เฟียร์สเต็ปปะ
แล้วการรวมร่างด้วยมีรึเปล่า
แก้ไขล่าสุดโดย Alana, Happy Nun เมื่อ พุธ ธ.ค. 16, 2009 6:12 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: interfear step

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 11, 2009 10:54 pm

การสั่งรวมร่าง และ แยกร่าง ของผู้เล่น มี interfere step ครับ
แต่ถ้าโดนแยกร่างจากผลอื่น เช่น Thunder Bolt แบบนี้ไม่มี interfere step ของการแยกร่างครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: interfear step

โพสต์โดย eureur เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 13, 2009 12:01 am

แล้วสามารถinterfereแทรกใส่sealใบรองตอนแยกร่างได้ไหมครับ
eureur
0
 
โพสต์: 510
Cash on hand: 50.00

Re: interfear step

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 13, 2009 1:08 am

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: interfear step

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 14, 2009 6:01 am

ก=wisemanไฟ
ข=wisemanแสง
1.เมื่อเราร่าย ก แล้วเปิดได้ ข เราสามารถนำมิสติก ps มาแปะที่ ก โดยผลของ ข ได้หรือไม่
2.การ์ดจากเด็คขึ้นมือถือเป็นการเปลี่ยนโซนหรือไม่แล้วมี interfear stepหรือไม่
3.ถ้ามี Zechariah Marvin, the Summoner 2 ใบในสนามแล้วตอนเข้าซับกันเราต้องเปิด 2 ใบเลยหรือไม่หรือทำงานพร้อมกันเลยเปิดใบเดียว
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: interfear step

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 14, 2009 1:47 pm

1. ได้ครับ

2. เป็น และมี interfere step ครับ

3. ได้เปิด 2 ทีเลยครับ ถ้า growth ทั้งคู่นะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: interfear step

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ พุธ ธ.ค. 16, 2009 5:32 am

1.Frantic Werewolf มีอบิลลิตี้
เมื่อ Frantic Werewolf เข้ามาในสนาม เราสามารถร่าย Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon 1 ใบจากกองการ์ดหรือจ่าย Mp 1 จากนั้นแสดง Seal ที่มี N[Werewolf] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv1 แล้วนำเข้ามาในสนาม
ถามว่าต้องจ่ายค่าร่ายของมิสตอกที่นำออกมาไหม
2.inactive seal เป็นใบรองได้ไหม
3.อบิลิตี้เมื่อโจมตีสำเร็จทำงานก่อนการนำลง shine ใช่หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: Frantic Werewolf

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ธ.ค. 16, 2009 12:24 pm

1. จ่ายด้วยจ้ะ

2. ไม่ได้ครับ

3. ใช่ครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Frantic Werewolf

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ พุธ ธ.ค. 16, 2009 6:11 pm

1.change the world ย้ายมิสติก 0 เทินได้ไหม
2.book of life เวลาเราประกาศชื่อไปแล้วเช่น ประกาศวาเลนเซียตกไชน์ต้องมูฟ แล้วถ้าใบนี้ไม่อยู่ในสนามผลยังอยู่ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: Frantic Werewolf

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 17, 2009 3:54 pm

1. ย้ายเป้าหมายได้ครับ แต่ย้ายการติดไม่ได้

2. ผลไม่อยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: change the world

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 17, 2009 6:11 pm

Book of Life เป็น Trigger เมื่อเข้ามาในสนาม แล้วไม่ได้ส่งผลค้างไว้หรอครับผม

ขอบคุณครับ ::034::
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: change the world

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 17, 2009 6:25 pm

~MerShanDise~ เขียน:Book of Life เป็น Trigger เมื่อเข้ามาในสนาม แล้วไม่ได้ส่งผลค้างไว้หรอครับผม

ขอบคุณครับ ::034::

ใช่แล้วถามต่อค้วย
change the world ย้ายการติดไม่ได้เช่นอะไร
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: change the world

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 18, 2009 11:26 am

เป็น trigger เฉพาะตอนเข้ามาในสนามเท่านั้นครับ ถ้า Book of Life ไม่อยู่ในสนามแล้ว ability ก็ไม่ทำงานแล้ว

เลือกให้ ability ที่ 2 (ย้าย Mystic Card ชนิด [PS]) ย้ายการ์ดที่เป็น 0 Turn ไม่ได้ครับ เพราะจะย้ายได้การ์ดนั้นต้องติดสำเร็จแล้วเท่านั้น แต่พวก 0 Turn ส่งผลแล้วตก shrine ทันทีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: change the world

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 18, 2009 1:00 pm

อย่าง Athena ที่แปะใส่ซีลที่มีมิสติกติดอยู่ Interfere ที่ Mystic เหล่านั้นตก Shrine สามารถใช้ Change the World ย้าย Athena ได้ไหมครับ

เหมือน ๆ กรณี Juggling Clown เก็บก่อนแล้วค่อยใช้ Inquisition ทำลาย
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: change the world

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 18, 2009 11:05 pm

แบบนี้ย้ายได้ครับ เพราะมี interfere เกิดขึ้นตอนติดสำเร็จพอดี
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน