Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:31 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ring of Mana

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ring of Mana

โพสต์โดย domepetuszaa เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 13, 2009 8:00 pm

ถ้าในสนามผมมีไวแมนแสง แล้ว ผมลงไวแมนไฟ แล้วหา Ring of Mana มาติดที่ไวแมนไฟ ผมจะสามารถใช้สกิลได้สองครั้งหรือไม่ครับ

หรือว่า ต้องให้ไวแมนไฟเป็น อินแอคทิฟก่อน แล้วค่อยร่าย Ring of Mana แปะ ไวแมนไฟ จึงจะสามารถใช้สกิลได้อีกครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
domepetuszaa
0
 
โพสต์: 1806
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: Zalom จ้า

Re: Ring of Mana

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 14, 2009 1:04 pm

สามารถใช้ได้เลยครับ ไม่ต้องติดตอนเป็น inactive
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน