Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 6:31 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller แบนดิเชอน้ำ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

แบนดิเชอน้ำ

โพสต์โดย atomnet18 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 13, 2009 4:40 pm

North Newland Brandisher [บันดิเชอน้ำ] เมื่อต่อสู้ ทำไห้แบนดิเชอตัวอื่นเป็นอินทีมและซิลที่สู้กับแบนดิเชอน้ำ ยกเลิก สกิล/อะบิลิตี้ ของกาดที่ไม่ได้ชื่อแบนดิเชอน้ำ
ถ้าสมมุติว่า เอามา สู้กับ Allela เดลิเวอแบน พาราดิน อะครับ เดลิเวอแบน ติดPS อยู่ 2-3 ไบ AT จะ+รึป่าวอะครับ[ติดZeusอื่นๆ เกราะ+ดาบ 7ปี] ไรพวกนี้อะครับจะทำไห้มันยกเลิกการ + รึป่าวครับ

ขอบคุณครับ ::006::
atomnet18
0
 
โพสต์: 908
Cash on hand: 300.00

Re: แบนดิเชอน้ำ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 14, 2009 12:57 pm

จะยกเลิกไปครับ ทำให้ Aella ไม่บวกค่าพลัง และ PS เหล่านั้นหลุดลง shrine ด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: แบนดิเชอน้ำ

โพสต์โดย atomnet18 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 14, 2009 5:35 pm

BOC Team03 เขียน:จะยกเลิกไปครับ ทำให้ Aella ไม่บวกค่าพลัง และ PS เหล่านั้นหลุดลง shrine ด้วย



มันจะหลุดได้ไงหรอครับแค่เสียอะบิลิตี้ก็แค่เป็นการ์ดเปล่าๆที่ติดวิลแต่ไม่ส่งผลอะไร รึป่าวครับสงสัยนิดนึง ::006::
ขอบคุณครับ
atomnet18
0
 
โพสต์: 908
Cash on hand: 300.00

Re: แบนดิเชอน้ำ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 14, 2009 7:28 pm

เพราะ seal ยกเลิก ability ของ mystic card ครับ จะทำให้ mystic นั้นๆ หลุดลง shrine
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: แบนดิเชอน้ำ

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ อังคาร ธ.ค. 15, 2009 12:53 pm

BOC Team03 เขียน:เพราะ seal ยกเลิก ability ของ mystic card ครับ จะทำให้ mystic นั้นๆ หลุดลง shrine


เพราะ Text มันบอกว่า "ยกเลิก Ability ของการ์ด" เลยรวมถึง Mystic ด้วยฉะนั้นเมื่อมีการ "ยกเลิก" จะทำให้การ์ดนั้นไม่สามารถติดอยู่ที่ Seal ได้ใช่หรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: แบนดิเชอน้ำ

โพสต์โดย O[h]Mega เมื่อ อังคาร ธ.ค. 15, 2009 9:10 pm

ขอถามต่อด้วยเลยละกันนะครับ เป็นเรื่องเดียวกัน

สมมติว่ามิสติกการ์ดส่งผลหลายแบบ เช่น ทำให้เกิดชาร์มเคิร์ส และเกิดการบวกลบพลัง

ถ้ามีผลที่ทำให้ซีลที่ติดมิสติกการ์ดใบนี้ยกเลิกผลบวกลบพลัง มิสติกการ์ฺดใบนี้จะหลุดลงไชร์นหรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
O[h]Mega
0
 
โพสต์: 1311
Cash on hand: 650.00
ที่อยู่: Hinamisawa

Re: แบนดิเชอน้ำ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ธ.ค. 16, 2009 2:21 pm

Andre_Honore เขียน:
เพราะ Text มันบอกว่า "ยกเลิก Ability ของการ์ด" เลยรวมถึง Mystic ด้วยฉะนั้นเมื่อมีการ "ยกเลิก" จะทำให้การ์ดนั้นไม่สามารถติดอยู่ที่ Seal ได้ใช่หรือไม่ครับ

ใช่ครับ เป็นคุณสมบัติของ PS ที่เมื่อผลของมันบน seal ถูกยกเลิกไป มันจะหลุดลง shrine ครับ

O[h]Mega เขียน:ขอถามต่อด้วยเลยละกันนะครับ เป็นเรื่องเดียวกัน

สมมติว่ามิสติกการ์ดส่งผลหลายแบบ เช่น ทำให้เกิดชาร์มเคิร์ส และเกิดการบวกลบพลัง

ถ้ามีผลที่ทำให้ซีลที่ติดมิสติกการ์ดใบนี้ยกเลิกผลบวกลบพลัง มิสติกการ์ฺดใบนี้จะหลุดลงไชร์นหรือไม่ครับ

หลุดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน