Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:43 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Treetop Tango Fairy

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Treetop Tango Fairy

โพสต์โดย ▼§Baphomet§▼ เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 12, 2009 11:05 am

1.ผมเลือกร่ายTreetop Tango Fairyจากบนมือลงมาที่df line จะสามารถกำหนดให้seal1ใบโจมตีไปdf lineได้หรือไม่ครับ

2.ถ้าผมนำTreetop Tango Fairyมาเป็นใบรองรวมร่างในขณะที่เลือกให้seal Aโจมตีไปdf lineได้ จะทำให้seal Aไม่สามารถโจมตีไปที่ df lineได้ใช่ไหมครับ

3.จากข้อ2 ถ้าผมเลือกให้sealหลักที่รวมร่างกับTreetop Tango Fairyแยกการรวมร่าง ผมจะสามารถเลือกseal1ใบสามารถโจมตีไปที่df lineได้อีกหรือไม่ครับ

4.ถ้าผมเลือกให้seal Aโจมตีไปที่df lineได้ แล้วนำseal Aไปเป็นใบรองรวมร่างของsealอื่น จากนั้นนำTreetop Tango Fairyไปที่at lineพอถึงเทิร์นต่อไปถ้าTreetop Tango Fairyตัวเดิมยังอยู่ในสนามแล้วผมเลือกให้Treetop Tango Fairyตัวนั้นลงมาที่df line แล้วเลือกให้seal Bสามารถโจมตีไปที่df lineได้ แล้วพอผมสั่งให้sealที่รวมร่างกับseal A แยกการรวมร่าง จะทำให้ทั้งseal Aและseal B สามารถโจมตีไปที่ df line ได้ทั้งคู่เลยหรือไม่ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบบบ ::030::
(คำถามข้อไหนอ่านไม่รู้เรื่องช่วยบอกด้วยนะครับจะได้กลับมาแก้ ::036:: )
▼§Baphomet§▼
0
 
โพสต์: 9
Cash on hand: 350.00

Re: Treetop Tango Fairy

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 12, 2009 3:49 pm

1. ได้ครับผม

2. ใช่ครับ ตีไปไม่ได้แล้ว

3. ถ้ากำหนดไลน์มาที่ Df line ใหม่ก็เลือกได้ใหม่ครับ ต้องกำหนดไลน์มาใหม่ก่อนนะครับ

4. ไม่ครับ เฉพาะ seal B จ้า ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 12 ท่าน