Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:35 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ซีลใบรองและการโจมตีซีลใบรอง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ซีลใบรองและการโจมตีซีลใบรอง

โพสต์โดย Lost in moment เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 11, 2009 11:03 pm

1.
A : สั่งแกรนเดอครอสโจมตี ( มี ร่างอวตารที่อยู่ในสนามทำให้แกรนเดอครอส at + 2 mp -1 อยู่ด้วย )
B : ร่ายออโดนัส
A : ร่ายอินควิซชั่น
B : ให้ใช้แต่ยังไม่ยอม พร้อมร่าย ออโดนัสใบที่ 2
A : ร่ายอินควิซชั่น 2
B : ร่าย change the world ย้าย อิควิซชั่น 1 ไปเผาอินควิซชั่น 2


อยากถามว่ารั่วหรือไม่ครับ
ถ้ารั่วๆยังงัย

2.
ซีล A รวมร่างกับ pumkin witch spirit ถ้าซีล A โดนมิสติกที่ทำให้ยกเลิกอบิลิตี้ของซีลใบอื่นผลของ pumkin wicth spirit จะหายหรือไม่ เพราะไม่แน่ใจว่า เป็นซีลใบเดียวกันหรือใบอื่น

3.
Seal A รวมร่างกับ ซีลที่ใบที่มีอบิลิตี้ว่าซีลที่รวมร่างกับ มันจะสามารถโจมตีซีลใบรองรวมร่างได้
หากสั่งให้ Seal A โจมตีซีลใบรองรวมร่างฝ่ายตรงข้ามแล้วโดน ออโดนัส ซีล A จะต้องไปโจมตีซีล หลักหรือว่าซีลใบอื่นที่สามารถโจมตีได้ครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Lost in moment เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 11, 2009 11:37 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
Lost in moment
0
 
โพสต์: 33
Cash on hand: 650.00

Re: เสต็ปอย่างนี้ใช้ได้หรือไม่

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 11, 2009 11:13 pm

ตอนจังหวะเค้าใช้ Inquisition ใบแรก เราต้องบอกว่าขอร่าย Ordonus ใบที่ 2 แทรก
ใน interfere ของการร่าย inquis ให้ชัดเจน ว่ายังไม่ยอมให้เผานะครับ

แล้วจังหวะหลังจะสามารถใช้ change the world ย้าย inquis 2 ไปเผา inquis 1 ได้
เพราะ inquis 1 ยังอยู่ในสนามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องเสต็ปและซีลใบรอง

โพสต์โดย Lost in moment เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 11, 2009 11:20 pm

2.
ซีล A รวมร่างกับ pumkin witch spirit ถ้าซีล A โดนมิสติกที่ทำให้ยกเลิกอบิลิตี้ของซีลใบอื่นผลของ pumkin wicth spirit จะหายหรือไม่ เพราะไม่แน่ใจว่า เป็นซีลใบเดียวกันหรือใบอื่น

3.
Seal A รวมร่างกับ ซีลที่ใบที่มีอบิลิตี้ว่าซีลที่รวมร่างกับ มันจะสามารถโจมตีซีลใบรองรวมร่างได้
หากสั่งให้ Seal A โจมตีซีลใบรองรวมร่างฝ่ายตรงข้ามแล้วโดน ออโดนัส ซีล A จะต้องไปโจมตีซีล หลักหรือว่าซีลใบอื่นที่สามารถโจมตีได้ครับ
Lost in moment
0
 
โพสต์: 33
Cash on hand: 650.00

Re: ถามเรื่องเสต็ปและซีลใบรอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 11, 2009 11:37 pm

2. ไม่หายครับ ถือเป็น seal ใบเดียวกัน

3. โจมตีใบอื่นๆ ที่เป็นไปได้ครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นใบหลัก
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน