Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 5:06 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller CarlitoZ Question

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

CarlitoZ Question

โพสต์โดย CarlitoZ [V2] เมื่อ อังคาร ต.ค. 27, 2009 11:13 pm

1. Forest side Fairy ใช้สกิลเปิดกอง ต้องสลับกองการ์ดทั้งสองฝ่ายไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
CarlitoZ [V2]
0
 
โพสต์: 3385
Cash on hand: 495.00
ที่อยู่: Same Same Team

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ต.ค. 27, 2009 11:16 pm

สลับครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย CarlitoZ [V2] เมื่อ อังคาร พ.ย. 03, 2009 9:14 pm

2. เมื่อฝ่ายตรงข้ามร่าย Ethernal Enthronement จากมือ เราสามารถใช้ สกิล Leafland Lightning Sorcerer นำ นักเวทย์ชาย ลงมา Remove Ethernal Enthonement ได้หรือไม่ เพราะเหตุใด
ภาพประจำตัวสมาชิก
CarlitoZ [V2]
0
 
โพสต์: 3385
Cash on hand: 495.00
ที่อยู่: Same Same Team

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 04, 2009 1:11 am

remove ได้ครับ เพราะ ability ของ Ethernal Enthronement ยังไม่ทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย CarlitoZ [V2] เมื่อ จันทร์ พ.ย. 30, 2009 10:44 pm

Orbis Stellar Celebration 171
Revelation Mp 2 Interfere 0 Turn
เลือก 1 อย่าง
- Mystic Card 1 ใบในสนามนับว่าผ่านไป X Turn (เลือก 1 หมายเลข ระหว่าง 0 – 7 X คือหมายเลขที่เราเลือก)
- ผลของ Mystic Card ที่ไม่ใช่ Curse บน Seal ทุกใบในสนามนับว่าผ่านไป X Turn (เลือก 1 หมายเลข ระหว่าง 0 – 7 X คือหมายเลขที่เราเลือก)

3. Orbis Stellar สามารถเร่งผลของ Athena ได้หรือไม่ ถ้าใช้ Text ที่สอง
ภาพประจำตัวสมาชิก
CarlitoZ [V2]
0
 
โพสต์: 3385
Cash on hand: 495.00
ที่อยู่: Same Same Team

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 03, 2009 10:40 pm

ได้ เพราะเร่งที่ effect ผลของ mystic card ไม่ใช่ที่ตัว seal ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 03, 2009 10:48 pm

ผลของ Mystic ก็คงค้างอยู่ที่ Seal ไม่ใช่หรอครับ - -*

เหมือนเคยถามกรณี Gitarriel , the Angel of Music ที่เร่ง Curse ที่ติดบนซีลให้ผ่านไป 1 เทิร์น
ไม่สามารถเร่ง Seal ที่ยกเลิก Skill ได้
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 04, 2009 1:09 am

Gittariel skill เขียนว่า "seal ที่ติด curse 1 ใบ นับว่าผ่านไป 1 turn" ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 05, 2009 10:11 pm

แล้วเป้าหมายของ Orbis Stellar ที่เร่งผลนี้ มีเป้าหมายไปที่อะไรครับ ?
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 05, 2009 10:23 pm

มีเป้าหมายไปที่ effect ผลของ skill ครับ

ยกตัวอย่างง่ายๆ จาก skill ดยุคมืดว่า

-seal 1 ใบในสนามที่ได้รับผล skill และ/หรือ ability ให้ +At seal นั้นได้รับเป็น -At แทน

ผลส่งไปที่ seal 1 ใบในสนาม และส่งผลให้ผล skill ability ที่ติดเกิดการเปลี่ยนแปลง
กรณีแบบนี้ การยกเลิก skill จะทำให้ไม่โดนผลได้ เพราะผลเล็งไปที่ seal


แต่ถ้าเกิด text กลายเป็นว่า
-ผล skill และ/หรือ ability บน Seal 1 ใบในสนาม เปลี่ยนจาก +At seal เป็น -At แทน

แบบนี้ ยกเลิก skill ก็ยังโดนครับ
เพราะผลเล็งไปที่ ผล หรือที่ตัว effect ครับ

แต่แน่นอน text นี้ยังไม่มีในการ์ดจริง



พอเห็นภาพไหมครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย CarlitoZ [V2] เมื่อ พุธ ธ.ค. 09, 2009 7:16 pm

1. Adapted Pestol กับ Adapted Pistol ถือว่าเป็นใบเดียวกันหรือไม่ครับ

ถ้าไม่ถือว่า้เป็นใบเดียวกันสามารถใส่ได้อย่างละ 2 ใบ หรอครับ

2. เมื่อมี Daniel in The Lion,s Den ในสนามฝ่ายเรา เมื่อเราใช้สกิลของ Mage ชื่อ .... จากมือแล้วจะได้จั่วไหม
2.1 Regina, the Princess of Felasia (1 จังหวะ)
2.2 Leafland Garuda Wizard (2 จังหวะ)

3. เมื่อมี Belteshazzar , the Wiseman ในสนาม เมื่อ Mage โจมตี จะได้ mp ตอนไหนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
CarlitoZ [V2]
0
 
โพสต์: 3385
Cash on hand: 495.00
ที่อยู่: Same Same Team

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 10, 2009 1:58 pm

1. ถือเป้นใบเดียวกันครับ

2.text ว่า เมือ่ [Mage] ฝ่ายเราใช้ skill สำเร็จใช่ไหมครับ
แบบนั้นได้จั่วทั้ง 2 กรณีครับ

3. ตอน ability เมื่อโจมตีทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย paipet19 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 10, 2009 8:03 pm

สรุปคือจะได้mpตอนหมดเฟียถูกไหมครับ



นั่นก็คือไม่สามารถนับรวมไว้แก้ตอนโ๗มตีได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
paipet19
0
 
โพสต์: 1139
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: Ultimate Evolution Guild

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 11, 2009 10:53 am

ใช่ครับ ได้ mp หลังจบ interfere step ของการโจมตี

เว้นแต่ในช่วงต่อสู้จะเกิด interfere ขึ้นอีก แบบนี้แก้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย CarlitoZ [V2] เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 12, 2009 11:18 pm

ุถามใหม่ Orbis Stellar สามารถเร่งผลของ Athena ได้หรือไม่ ถ้าใช้ Text ที่สอง

เพราะมีคนไปแข่งที่สะพานเหล็กมาว่ามีจัดจ์ บอกว่าเร่งไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
CarlitoZ [V2]
0
 
โพสต์: 3385
Cash on hand: 495.00
ที่อยู่: Same Same Team

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 14, 2009 1:22 pm

อยากรู้เช่นกัน ขุดๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ธ.ค. 15, 2009 11:05 am

เร่งได้ครับ judge ตอบผิดนะครับ

และได้ทำการปรับความเข้าใจกับ judge คนนั้นเรียบร้อยแล้ว ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย CarlitoZ [V2] เมื่อ พุธ ธ.ค. 30, 2009 10:15 pm

Eden Porta Angeli โดน Angel of Soprano the Revelation

แล้ว Ludwig ใช้ Ability โม่บวกพลังเมื่อจบ Subturn โจมตี

โม่ได้ Bouquet of Equanimity แล้วนำ เข้ามาในสนาม

แล้วแสดงได้ Hekhal Porta Angeli

พอครบ 1 Turn ตาม Ability ของ Angel of Soprano the Revelation

Eden Porta Angeli จะกลับมาในสนามหรือไม่เพราะเหตุใด

ช่วยอธิบายอย่างละเอียดด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
CarlitoZ [V2]
0
 
โพสต์: 3385
Cash on hand: 495.00
ที่อยู่: Same Same Team

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 31, 2009 10:28 pm

กลับเข้ามาในสนามได้ครับ เพราะผู้เล่นไม่ได้นำกลับเข้ามา แต่กลับเข้ามาตามผลของ Angel of Soprano the Revelation
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย CarlitoZ [V2] เมื่อ จันทร์ ก.พ. 01, 2010 1:28 am

Vampirism ถือเปน Name Vampire หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
CarlitoZ [V2]
0
 
โพสต์: 3385
Cash on hand: 495.00
ที่อยู่: Same Same Team

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron