Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 8:26 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สกิวและAbiของการ์ด

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 28, 2009 4:41 pm

1สมมุติ Heaven KnightตีDinaก่อนไดนาAtไม่+ไห้ปะ
ถ้า DinaตีHeaven Knight ที่ติดหอก ก่อน ไดย่าAt+ไห้มะ

2 Burzinzileos, the Evil Dragon Lord ทำไห้หยุดไช้Skillได้ไหมDavid
Burzinzileos, the Evil Dragon Lord ทำไห้หยุดไช้สกิวได้ไหม zinน้ำ

3 Zinน้ำ ที่ บอกต่อ Sealที่ยกเลิก เคิส แต่Seal ยกเลิก เคิสแบบเจอะจงเช่ยน พอย ฟรีส แบบเนียAt+ไหม
แก้ไขล่าสุดโดย Light Demon เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 10:27 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: ถามเรื่องการ์ดครับ

โพสต์โดย มังกร เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 28, 2009 9:05 pm

ช่วยแก้หัวข้อของกระทู้ให้ตรงกับกฎบอร์ดข้อ 6 ด้วยนะครับ
viewtopic.php?f=30&t=34

1. ไม่เข้าใจคำถามครับ

2. หยุด David ไม่ได้ครับ เพราะ Skill ทำงานสำเร็จบนมือ
แต่หยุดซินน้ำได้ ถ้าใช่ตัวที่ผมคิดว่าใช่นะ

3. ไม่บวกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
มังกร
0
 
โพสต์: 626
Cash on hand: 555.00
Medals: 1
Judge-Silver (1)

Re: ถามเรื่องการ์ดครับ

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ เสาร์ ส.ค. 29, 2009 3:46 pm

1สมมุติ Heaven KnightตีDinaก่อนไดนาAtไม่+ไห้ปะ
ถ้า DinaตีHeaven Knight ที่ติดหอก ก่อน ไดย่าAt+ไห้มะ


1.คือ หอกของHeaven Knight ต่อสู้สูญเสีย Abi แล้วได Dina Atจา+ไหม

ถ้า Dina ตีเฮ ละHeaven Knight Dina มัน+ATมะ


4. ถ้า Envoy ไม่สรามารถ ถูกนำออกนอกเกมได้ GranDecross จาออกไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: ถามเรื่องการ์ดครับ

โพสต์โดย Administrator2 เมื่อ เสาร์ ส.ค. 29, 2009 9:53 pm

น้องผู้ตั้งกระทู้ ช่วยแก้หัวข้อของกระทู้

ตามระเบียบของกฎบอร์ดข้อ 6 ด้วยนะครับ

อ่านกฎได้ที่นี่นะครับ

viewtopic.php?f=30&t=34
ภาพประจำตัวสมาชิก
Administrator2
Site Admin
0
 
โพสต์: 1634
Cash on hand: 555.00

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 11:57 am

แก้ไขแล้สนะรับ งงอะ ตั้งหัวข้อแบบนี้ถูกมะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: ถามเรื่องการ์ดครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 12:23 pm

เรื่องทีมงานที่ทำหน้าที่ตอบใหม่นะครับ
viewtopic.php?f=10&t=54

1. ฝ่ายที่โจมตีเข้าไป ability จะทำงานก่อนครับ
ถ้า Dinah โจมตีก็จะบวกก่อน สูญเสียไม่ทัน
ถ้า Heaven Knight โจมตีก็จะสูญเสียก่อน Dinah ไม่ได้บวกค่าพลัง

4. ไม่เข้าใจคำถามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 12:26 pm

4. คือ สมมุติ มีการ์ดที่ ทำไห้ Envoy ไม่สามมารถ นำออกจากเกม ได้ มันจากเรียก GrandeCross เข้าสนามได้ไหม

จำชื่อการ์ดไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 12:38 pm

เรื่องทีมงานที่ทำหน้าที่ตอบใหม่นะครับ
viewtopic.php?f=10&t=54

ก็จะออกจากการใช้ Skill ไป Grandecross ไม่ได้เข้ามาในสนาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 12:46 pm

5. Ancalagon มีAbi "ยกเลิกAbiของSealทุกใบ" Seraph โจมตี "Seal1ใบสูญเสีย Abi" Ancalagon สูญเสียไหมครับ

6. grandecross เปลียนมันไช้เป็นธาตุมืดแล้วมันยกเลิกAbiขิงตัวเอง แล้ว Evil ไช้สกิวไส่ GranDecross จาสูญเสียไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย Nihil เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 12:57 pm

5. ไม่เสียครับ

6. ทำให้ยกเลิกผล ability ของตัวเองที่มีไปครับ
ability ยังส่งผลอยู่แต่ผลโดนยกเลิกไป ยังใช้ skill [evil] ใส่แล้วเจอยกเลิกแบบเดิมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Nihil
0
 
โพสต์: 3138
Cash on hand: 777.77
ที่อยู่: De Axiom
Medals: 1
Elder-Gold (1)

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 1:03 pm

7 เมื่อ ต่อสู้แล้ว คิด ฟรีส หรือ เปลียนLine มันจา วัดAt หรือ Dfครับ
8.1 ถ้าโจมตีAll sealที่ATline Spเท่ากับตัวที่Allจาตายไหม
8.2 ถ้าโจมตีAll sealที่Dfline Spเท่ากับตัวที่Allจาตายไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 3:58 pm

เรื่องทีมงานที่ทำหน้าที่ตอบ
viewtopic.php?f=10&t=54

7. ใช้ค่า at เทียบ df กรณีที่โจมตีเข้าไป และใช้ค่า at เทียบ at กรณีที่ถูกโจมตี

8.1 ตายครับ

8.2 ไม่ตายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ อังคาร ก.ย. 01, 2009 9:31 pm

9 สั่งโจมตี โจมตี เมื่อต่อสู้ ถูกโจมตี


อันไหน ก่อน ก่อน ครับเรียงด้วยน้า
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 01, 2009 10:53 pm

1. สั่งโจมตี
2. โจมตี - ถูกโจมตี (เกิดพร้อมกัน)
3. ต่อสู้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ พุธ ก.ย. 02, 2009 9:37 pm

10อีกฟ่ายไห้Envoy สกิวเรียกGrandeCross เราร่าย Secundus Tuba Envoy โดนมูพไหม จาเรียกGranDecrossเข้าสนามได้ไหม?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 02, 2009 10:53 pm

ไม่ถูก remove และหา Grandecross เข้ามาในสนามไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 03, 2009 6:10 pm

11 Freeze curse มันสามารถโจมตีได้ไหมถ้ามี มันโดนลอคLine อยู

สมมุติ ผู้เล่น A สั่ง seal1 ใบตี แต่โดนลอคLine อยูนะ

ผู้เล่นB ไช้Coolmoon สามมารถโจมตีได้ไหม เพราะมันโดน ลอคLine

12 ไดร์แมนชัน เคิส สามารถ โจมตี หรือ ไช้สกิวได้ไหม ครับ มันบอกอยูในสนามนิ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 03, 2009 9:49 pm

11. โจมตีไม่ได้ครับ

12. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ จันทร์ ก.ย. 07, 2009 3:22 pm

13 การ โจมตี Seal ใบไหน เกิดAbi ก่อน ครับ

ตัวที่โจมตี หรือ Sealที่ถูกโจมตี

หรือ

เจ้าของ SUd โจม ตี ครับ

14 การต่อสู้ เจ้าของ Sud โจมตี เกิด ก่อน ไช้มะ ครับ

15 Interfere ตอน ที่ สี่ง sealโจมตีไปแล้วมีตอนไหนบางครับ

16 Ordonus ติดLucretiaแล้ว ยกเลิก Atที่+มาตอนโมตีได้ไหม มันบอก 1Turn

17 Ordonus ติด Seal ที่ Abi ตี ข้ามLine ในตัว แล้ว มัน จาตีข้ามLine ได้ ใช้ไหม
17.1 Ordonus ติด Seal ที่ได้ รับผล ของTTTแล้ว ตี ข้าม Line ไม่ได้ ไช้ไหม
17.2Ordonus คิด Seal ที่มีAbi ตี Seal Mp ค่าร่าย น้อยกว่า มัน จาตีได้ ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: สกิวและAbiของการ์ด

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 07, 2009 4:46 pm

13. seal ที่โจมตี ครับ

14. ใช่ครับ

15. มี interfere ของการโจมตีเท่านั้นครับ

16. ได้ครับ

17. ยังตีได้ครับ
17.1 ตีไม่ได้แล้วครับ

17.2 ยังตีได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน