Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:45 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหลายเรื่องครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย ~K~A~R~N~ เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 27, 2009 6:36 pm

ถามคร้าบ
1.ถ้าซีลใบหนึงมีอะบิลิตี้ว่า ยกเลิกมิสติกการ์ดฝ่ายตรงข้าม แต่เรายังสามารถใช้มิติกการ์ดกับการ์ดใบอื่นๆได้ใช่ไหมครับ (พอดีเพื่อนบ่นมาก)
2.ซีลที่ติดDimension Curse อะบิลิตี้ยังส่งผลอยู่ป่าวครับ แล้วสามารถใช้สกิลได้ไหม
แก้ไขล่าสุดโดย ~K~A~R~N~ เมื่อ จันทร์ ต.ค. 05, 2009 9:58 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
~K~A~R~N~
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย มังกร เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 27, 2009 8:02 pm

1. ใช้กับการ์ดใบอื่นๆ ได้ครับ ability จำพวกนั้นจะส่งผลเฉพาะตัวเองเท่านั้น

2. ability ยังส่งผลอยู่ครับ ถ้าเป็น ability ที่ไม่ต้องอยู่ใน line ใดๆ แต่ใช้ skill ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
มังกร
0
 
โพสต์: 626
Cash on hand: 555.00
Medals: 1
Judge-Silver (1)

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย ~K~A~R~N~ เมื่อ เสาร์ ส.ค. 29, 2009 8:51 am

ถามครับ
ถ้าซีลAมีสกิลทำให้ซีล1ใบติดLast Dance Curse at+1 inturn แล้วถ้าเรารักษาCurse at ยัง+อยู่ป่าวครับ
~K~A~R~N~
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย Nihil เมื่อ เสาร์ ส.ค. 29, 2009 1:06 pm

ไม่ + ครับผม ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Nihil
0
 
โพสต์: 3138
Cash on hand: 777.77
ที่อยู่: De Axiom
Medals: 1
Elder-Gold (1)

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย ~K~A~R~N~ เมื่อ จันทร์ ส.ค. 31, 2009 6:25 pm

ถามครับ
1.ถ้าซีลฝ่ายผม1ใบติดEternal Enthronement แล้วผมใช้การ์ดอะไรสักอย่างย้ายเคริสไปที่ซีลฝ่ายตรงข้าม Eternal Enthronement จะไปอยู่ติดซีลฝ่ายตรงข้ามด้วยเปล่าครับ หรือย้ายไม่ได้ครับ
2.ถ้าเรามีBlast Sorcerer อยู่ในสนาม3ใบ แล้วเราใช้สกิล...สมมุติว่าจ่ายเอมพี3ละกันนะครับ แล้วซีลนั้นจะat+9ใช่มั้ยครับ เพราะไม่มี2work1
~K~A~R~N~
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 31, 2009 8:29 pm

เรื่องทีมงานที่ทำหน้าที่ตอบ
viewtopic.php?f=10&t=54

1. ไม่สามารถย้าย curse ที่เกิดจาก mystic card ได้ครับ

2. บวก 9 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย ~K~A~R~N~ เมื่อ เสาร์ ก.ย. 05, 2009 6:44 pm

ถามต่อครับ
1.พวกสกิลที่เขียนว่า นำ...ที่มีค่าร่ายไม่เกิน...สมมุติว่าเปน2นะครับ แล้วจะนำค่าร่าย2ลงมาได้ไหมครับ
~K~A~R~N~
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 05, 2009 11:43 pm

ได้ครับผม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย ~K~A~R~N~ เมื่อ เสาร์ ก.ย. 19, 2009 10:33 pm

ถามครับ
1. ถ้าซีล1ใบได้รับค่าพลัง+/- อินฟินีตี้เทริน ถามว่า
1.1ถ้าซีลนั้นลงชายน์แล้วเข้ามาในสนาม ยัง+/-อยู่หรือไม่
1.2ถ้าซีลนั้นลงชายน์แล้วขึ้นมือมา แล้วนำลงสนาม ยัง+/-อยู่หรือไม่
1.3ถ้าซีลนั้นเข้ากอง แล้วขึ้นมือ แล้วลงสนามมา ยัง+/-อยู่หรือไม่
1.4ถ้าซีลนั้นโดนรีมูพโดยDimention Curse,steal หรือมูพออกโดนผลสกิล พอกลับมาในสนาม ยัง+/-อยู่หรือไม่
~K~A~R~N~
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 20, 2009 12:31 am

ตอนออกจากสนามจะถูกล้าง effect ทั้งหมดที่ตกอยู่บนการืดไว้นั้นให้หายหมดครับ เว้นแต่จะมีระบุเอาไว้
ดังนั้นปกติออกจากสนามไปโซนอื่นๆ พลังอะไรหายหมดครับ

Dimension Curse ยังอยู่ในสนาม กรณีเดียวที่พลังไม่หายนะครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย ~K~A~R~N~ เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 20, 2009 11:40 am

ถามครับ
1.Danceing เปนอะบิลิตี้หรือสกิลครับ
2.ถ้าสมมุติให้แฟรี่ธาตุมืด1ใบDanceing มูพตัวเองกับดีวายน์1ใบ จะสามารถมูพShriel ได้มั้ยครับ
3.ถ้าสมมุติให้แฟรี่ธาตุมืด1ใบDanceing มูพตัวเองกับดีวายน์1ใบ จะสามารถมูพซีลที่มีอบิลิตี้ว่ายกเลิกสกิลและอบิลิตี้ของมืดได้ไหมครับ
~K~A~R~N~
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 20, 2009 1:13 pm

1. เป็นครับ

Night Waltz Fairy

2.ได้ครับ
3. ได้ครับ

ได้เพราะสั่ผู้เล่นครับ จะไม่ได้เฉพาะใบที่ป้องกัน Ability ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย ~K~A~R~N~ เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 20, 2009 1:22 pm

จากข้อ1อะครับ ที่ว่าเป็นนี่ เป็นสกิลหรืออบิลิตี้ครับ
~K~A~R~N~
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 20, 2009 4:51 pm

เป็น ability ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย ~K~A~R~N~ เมื่อ จันทร์ ก.ย. 21, 2009 2:13 pm

ถามครับ
1.มิสติกการ์ดปะเภท0เทริน เมื่อใช้เสร็จเช่น Curse Gaunlet เมื่อแปะที่ซีลเสร็จแล้ว จะลงชายน์เลยหรือจะอยุ่จนกว่าจะจบการต่อสู้ครับ
2.มิสติกการ์ดพวกเผาต่างๆ เมื่อเผามิสติดการ์ดใบหนึ่ง มิสติกการ์ดใบนั้นจะลงชายน์เลยทันทีหรือป่าวครับ
~K~A~R~N~
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 21, 2009 10:16 pm

1. ลง shrine เลยครับผม

2.ลงหลังเกิดผลเสร็จเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย ~K~A~R~N~ เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 04, 2009 9:08 am

ถามครับ
1.เราสามารถสั่งซีลที่ติดCharm Curse โดยการ์ดฝ่านเราใช้สกิลได้ไหมครับ
2.(ถ้าผิดกฏขออภัยครับ) พวกงานแข่งต่างๆอะครับ มันมีกฏเกี่ยวกับการ์ดที่นำมาแข่งป่าวครับ เช่น การ์ดเปียกจะถือว่าทำสัญลักษณ์ มีป่าวครับ
~K~A~R~N~
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 04, 2009 11:32 am

แก้หัวกระทู้ให้ตรงกับกฎบอร์ดด้วยนะครับ

1. ได้ครับ

2. มีกฎเกี่ยวกับการทำตำหนิที่หลังการ์ดครับ ถ้าไม่คลุมซองจนเห็นรอยเปียก หรือการ์ดนูนจนสังเกตุได้ ถือว่าทำสัญลักษณ์
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย ~K~A~R~N~ เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 04, 2009 1:28 pm

แก้ไขหัวกระทู้ตรงไหนเหรอครับ
~K~A~R~N~
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเพราะเถียงกับเพื่อน

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 05, 2009 12:36 am

คำสั่ง แก้ไข ครับผม มุมขวาบนของ post แรก ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน