Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 12:29 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 27, 2009 8:36 pm

ชัดเจนครับ ขอถามต่อเรื่องอื่นต่อ
23.Ability ของ Elemental Wicth(Hx2) ที่เปลี่ยนธาตุได้ ถ้าเราซุก(เอาเป็นใบรองรวมร่าง)การ์ดที่เปลี่ยนธาตุจาก Ability นี้เกิน 1 Turn จะเกิดอะไรขึ้น

24.ถ้ามี Fairy Lover (RoF)อยู่ในสนาม
24.1 ถ้ามีการสาด All ใส่ฝั่งใดฝั่งหนึ่ง Seal ที่อยู่ใน At line ของฝั่งนั้นจะโดนสาดหรือไม่เพราะอะไร
24.2 ถ้าฝั่งหนึ่งมี Ziz ใช้ Skill ระเบิด Seal อีกฝั่งที่มีค่าร่าย 2 หรือ 4 ใน At line จะโดนระเบิดหรือไม่เพาระอะไร

25.Skill ของ Golden mane Unicorn (St.AC&A) ที่นำตัวเองออกจากสนาม ถือว่ามีเป้าหมายไปที่ตัวมันเองหรือไม่

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006::
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 27, 2009 8:59 pm

23. ตอนเป็น seal ใบรองจะไม่นับเวลาต่อครับ

24.1 ไม่โดนเพราะป้องกันการโจมตีอยู่ครับ
24.2 จะเลือกเป็นเป้าไม่ได้แต่แรกเลยครับ เพราะป้องกันอยู่


25. skill สั่งให้ผู้ใช้ skill เอาตัวมันออกจากเกมครับ
::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ เสาร์ พ.ย. 28, 2009 1:53 pm

24.3 ถ้ามีผลจาก Skill & Ability ของการ์ด ที่สั่งผู้เล่นให้ทำอย่างใดอย่างหนึ่งต่อ seal เหล่านั้น จะได้รับผลหรือไม่


BOC Team01 เขียน:
6. ขอแค่มีส่วนหนึ่งของ N[ ] นั้นอยู่ในชื่อ และเงื่อนไขตรงตามความหมายก็ได้ครับ

::006::

หลังจากที่ผมไปนั่งขุดกรุการ์ดดูก็สงสัยว่า

26. Nicolas Odilon, the wiser , White Wiser และ seal อื่นอีกมากมายที่มี "Wise" ในชื่อ ถ้า seal นั้นมีหน้าตาเหมือนคน จะนับว่า seal นั้นเป็น N<Wiseman> หรือเปล่า เพราะ wise แปลว่า รอบรู้,ปราดเปรื่อง เหมือนกัน ถ้าไม่ใช่อธิบายเหตุผลด้วยครับ ::022::

27. Marine Warrior(M1)นับเป็น Merman/Mermaid หรือเปล่า เพราะดูยังไงมันก็เงือกชัดๆ แล้วก็ War Shark กับ Monster น้ำ อีกหลายใบ ภาคเก่ากึ้ก (D4k 2nd Ek Neo) ทีู่ยังไงมันก็เป็นปลาแน่นอน(บางใบถึงขั้นมี Fish อยู่ในชื่อ) จะนับว่ามันเป็น Fish ได้หรือเปล่าครับ ถ้าไม่ได้ขอเหตุผลด้วยครับ ::022::

หน้าตามันบอกแบบนั้นจริงๆ นะ ดูยังไงก็ใช่ แต่ขอถามเพื่อความชัวร์ ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::036::
::006::
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 28, 2009 2:23 pm

24.3 จะเลือกเป้าหมายของ skill ไม่ได้ครับ เพราะป้องกันอยู่

26. ไม่นับครับ เพราะส่วนหนึ่งของชื่อไม่ตรงกับคำว่า Wiseman

27. ไม่นับครับ เพราะส่วนหนึ่งของชื่อไม่ตรงกับคำว่า Merman หรือ Mermaid
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 17, 2010 9:35 am

ไม่ได้ถามเพิ่มนานละ วันนี้มีข้อสงสัยครับ

28.Ability ของ Ziz ที่ว่า Behemoth Leviathan at+2 และยกเลิก Skill ส่งผลแม้ว่า Ziz ลงไปนอนในหลุม ด้วยหรือเปล่า

29.ในจังหวะที่เราร่าย Silkfur Unicorn สำเร็จ เราสามารถใช้ Ability เอา Unicorn เข้ามาในสนามฟรีได้รึเปล่าครับ ประมาณว่า สามร่าย ฟรีลง , สี่ร่าย ฟรีลง บลาๆ หรือได้แค่ สามร่าย, สี่ร่าย ฟรีลง บลาๆ

30. สกิลของ Ruthie, the waitress ที่ให้สุ่มการ์ด ฝ่ายตรงข้ามเป็นผู้เลือกการ์ด จากกองการ์ดที่เราเลือก ใช่หรือไม่ครับ

31.ถ้าเกิดฝ่ายตรงข้าม "สุ่มทิ้งการ์ดในมือ" ของเค้า เราจะเป็นผู้ได้เลือกใช่เปล่าครับ แล้วถ้าเค้ามีซีลเราเลือกให้เค้าทิ้งซีลได้มั้ยครับ ถ้าไม่งั้นเรามีวิธีสุ่มให้เค้ายังไงครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006::
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 17, 2010 5:00 pm

28. ไม่จ้า

29. ได้ครับ

30. ใช่ครับ

31. ใช่ครับ
เลือกก่อนว่าจะสุ่มทิ้ง seal หรือ mystic แล้วค่อยสุ่มเลือกทิ้งครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ พุธ มี.ค. 10, 2010 8:25 am

พึ่งจะเล่นมามึนๆ เท็กซ์ ขอถามเพิ่มนะครับ

32. St.Alana, the mythical saint ที่แปะ St.Alana veil อยู่ สามารถใช้ Skill ตัด Abilty กับห้ามตี ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมี Andre กับ Ishan รึเปล่า

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006::
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ มี.ค. 10, 2010 11:55 am

ไม่ได้ครับผม ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ พุธ มี.ค. 24, 2010 7:32 am

ถามเพิ่มครับ

33. "เมื่อโจมตีสำเร็จ" หมายถึง สั่งตีไปแล้วไม่โดนหยุด หรือว่า สั่งโจมตีไปแล้วทำลาย Seal ที่โจมตีใส่นั้นตาย ครับ?

34. Skill ของ Hekhal Porta Angeli (ผู้รักษาประตูลม หมายเลข 6) ::036:: สามารถกำหนดเป้าหมายใส่การ์ดที่ยังไม่เข้ามาในสนามใน Interfere Stepได้หรือเปล่าครับ เช่น พวก Skill จากมือ หรือ พวกประกาศชื่อ แล้วเรียกจากกอง

35. การใช้ Skill ที่เป็น Interfere นอก Interfere step (ก็คือไม่ได้ใช้แทรกนั่นแหละ) ถือว่าเป็นการใช้ Skill ที่เป็นหรือไม่เป็น Interfere ครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006::
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ มี.ค. 24, 2010 10:58 am

33 สั่งตีไปแล้วไม่โดนหยุด
34 ไม่ได้ครับ เพราะสกิลของ Hekhal Porta Angeli มีผลแค่ในสนามเท่านั้น
35 เป็น Skill Interfere ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย SEA เมื่อ พุธ มี.ค. 24, 2010 11:25 am

เค้าตอบมาตั้งหลายข้อ ให้ ออเรียส หน่อยเส่ ::030::
SEA
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 750.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ มี.ค. 24, 2010 11:51 am

บอร์ดนี้ห้ามคนนอกตอบนะ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย MoOmOo เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 26, 2010 5:58 pm

ถ้าเราป่อย curse ที่มี Ability ยกเลิก curse มันจะถือว่าติด curse ป่าวครับ

แบบว่า seal บางใบเขียนว่า เมื่อ seal ติด curse [s] At+1ไรประมานเนี้ยจาได้ + ป่าวครับ

::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
MoOmOo
0
 
โพสต์: 498
Cash on hand: 650.00
ที่อยู่: ห้องนอนแฟนคุณ - -"

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 26, 2010 8:43 pm

seal ที่มี ability ยกเลิก curse จะติด curse ก่อนอยู่ดีครับ
แล้วจึงยกเลิกไป

::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ เสาร์ เม.ย. 24, 2010 5:28 pm

ขอถามเพิ่มอีกข้อครับ

36. Skill แจกชื่อ และ Ability สั่งการไม่ได้ ของ Edward, the wandering mistrel (HX.II) สามารถใช้หยุดการสั่งการใน Step ที่กำลังสั่งโจมตีหรือใช้สกิล ได้รึเปล่าครับ

เช่นว่า เราสั่ง Seal A โจมตีอยู่ แล้วเราสามารถสั่ง Edward จิ้มให้ Seal A หยุดตีได้รึเปล่า

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006::
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 24, 2010 5:54 pm

ไม่หยุดโจมตีครับ เพราะสั่งการไปแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน