Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 10:27 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ จันทร์ พ.ย. 16, 2009 8:26 pm

ผมยังงงๆ เรื่องพวกนี้ตอนเล่นกับเพื่อนอยู่เลยขอถาม
1.Seal ที่ใช้ หรือ สั่งใช้ Skill/Ability "เข้ามาในสนาม" สามารถเป็น Seal รองรวมร่างได้ภายใน Subturn หรือ Turn นั้นหรือไม่
เช่น ในSubturnป้องกัน Nerisa,The Ice wind witch ใช้ Abi กระโดด Freeze นำเข้ามาในสนาม พอเข้าSubturnโจมตีเราสั่งให้ Nerisa,The Ice wind witch เป็นSealรองได้เลยรึเปล่า แล้วGale Garuda หละแบบเดียวกันรึเปล่า

2.เมื่อ Seal ถูก Remove Mystic ที่ติดบน Seal นั้นจะไปไหน

3.Logos แปะบน Seal แล้ว Mystic ใบอื่นที่แปะบน Seal นั้นจะเด้งหรือไม่

4.Seal ที่ถูกสาดด้วย at 10 All ใน At line ถ้า At = 10 ตายหมด ใน Df line ถ้า Df =10 เท่ารอดหมด โดยไม่สนใจ Speed ใช่หรือไม่

5.Skill ของ Arguthew...(สะกดไม่ถูก) เอาเป็นว่า มังกร Yggdrasil's Guardian ภาค DragoRegen ที่ว่า Seal ทุกใบที่ไม่ใช่ลม ติด Dimension Curse ถือเป็น Skill All หรือเปล่า แล้วถ้าเกิดฝั่งตรงข้ามมี Michael และ Divineอีกหลายใบ Michael Atจะบวกเพิ่มเท่าไหร่

ุุ6. พวกเงื่อนไข<Name>นี่รวมพวกที่มี<'s>ต่อท้ายด้วยรึเปล่า

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 16, 2009 9:32 pm

1. ถ้ามาจากมือ ยังไงก็ต้องรอ 1 turn ด่อนครับ

2. หลุดลง shrine ครับ

3. หลุดลง shrine ครับ

4. ไม่ครับเทียบ sp ด้วย เหมือนกรณีโจมตีปกติ

5. ไม่ใช่ skill all ครับ ไม่ได้ + ครับ

6. ขอแค่มีส่วนหนึ่งของ N[ ] นั้นอยู่ในชื่อ และเงื่อนไขตรงตามความหมายก็ได้ครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ อังคาร พ.ย. 17, 2009 7:13 am

ไม่ค่อย Clear ครับ ขอถามต่อ
2. รวมถึงการ Steal ด้วยมั้ยครับ หรือว่าจะถูกหอบไปทั้งยวงทั้งซีลทั้งมิสติก

4. เป็นแบบนั้นเหรอครับ อ่านใน Complete Rule ตรงส่วนของสาด All ไม่เห็นมีบอกไว้ บอกไว้แค่ประมาณว่า้ "ใน At line ถ้า At เท่าหรือน้อยกว่าตายหมด ใน Df line ถ้า Df น้อยกว่าตายหมด" ถ้างั้นแสดงว่าตัวสาด All Sp5 ได้เปรียบมากกว่าตัวสาด All ที่ Sp ต่ำกว่า ??

5. ทำไมเป็นแบบนั้นหละครับ ถ้าเกิดให้ มังกร Yggdrasil's Guardian ใช้สกิลนั้น แล้ว divine ฝั่งตรงข้ามไม่ถือเป็นเป้าหมายเหรอครับ michael ถึงไม่ได้เพิ่ม เพราะสกิลนี้เค้าเขียนว่า "Seal ทุกใบในสนามที่ไม่ใช่ลม ติด Dimension Curse" ก็คือมีเป้าหมายไปที่ Seal ฝั่งตรงข้าม ก็คือ divine ฝั่ง michael ??

ถามเพิ่มอีกข้อ
ึ7. แล้วถ้าเปลี่ยนจากสกิล เป็น สาด All แทน michael จะได้บวกเพิ่มเท่าไหร่ ตามจำนวน divine ฝั่ง michael หรือแค่ +1

::022::

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

เกือบลืม
8.ถ้าเกิด michael กำลังเข้ามาในสนาม เราจะทำให้ Michael ติด Curse ได้โดย Skill Freeze Interfere ของ Mermage of Aquis หรือ ใช้มิสติกการ์ดย้าย Curse Interfere ใส่ Michael ได้หรือเปล่า แล้วจะมีวิธีอื่นอีกที่ทำให้ Michael ใน ติด Curse นี้นอกจากให้ michael สูญเสียหรือยกเลิกอบิลิตี้ของตัวเอง
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร พ.ย. 17, 2009 1:37 pm

2. จำว่า เมื่อ seal ออกจากสนามไปโซนใดๆ mystic ที่ติดจะหลุดหมดครับ ::022::

4. ยังเทียบ Sp ครับ ถ้า 10 All ไป sp 4 แต่เค้า At 10 sp 5 ก็ไม่ตายครับ
เหมือนเราตีใส่ทุกตัว เทียบ sp ตามปกติ แค่ไม่เจอสวนกลับครับ

5. เพราะ text บอกว่า "ผู้เล่น 1 คน" นะครับ เลยเป็นการกำหนดเป้าไปที่ผู้เล่น และทำให้ seal ทุกใบของผู้เล่นคนนั้นโดนผลครับ

7. ไม่ได้ + เช่นกันครับ เพราะ All นี่ชัดเจนเลยว่าเลือกผู้เล่น 1 คน และทำการโจมตี/ใช้ skill ใส่ seal ทุกใบในสนามของผู้เล่นคนนั้นนะครับ


::022::
งงไหมครับ


8. ทำให้ติดได้ครับ ก่อน ability ป้องกัน curse ทำงาน ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ อังคาร พ.ย. 17, 2009 9:31 pm

อ้อ เข้าใจแล้วครับแต่ขอถามอีกให้ชัดเจน

9. ถ้าร่าย Seal A เข้ามาในสนาม มีอบิลิตี้ เมื่อเข้ามาในสนามจั่วการ์ดหนึ่งใบ กับ Cancel Curse & Cancel Mystic
ถามว่าอบิลิตี้ของ Seal A ใน text ของการ์ด เกิดขึ้นเมื่อไหร่ อย่างไรบ้างครับ

10.จากข้อ 9. Seal A ตกเป็นเป้าหมาย และ ได้รับผลจากสกิลและอบิลิตี้ของ Seal ใบอื่น และถูกแปะ Mystic ได้ ตอนไหน อย่างไรบ้างครับ

::006::
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

เพิ่มเติมหน่อย

11. ยกเลิก Curse กับ รักษา Curse ถือเป็น text เดียวกันหรือเปล่า ถ้าไม่ต่างกันอย่างไรครับ
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ พ.ย. 18, 2009 10:17 am

9. ถ้าร่าย Seal A เข้ามาในสนาม มีอบิลิตี้ เมื่อเข้ามาในสนามจั่วการ์ดหนึ่งใบ กับ Cancel Curse & Cancel Mystic
ถามว่าอบิลิตี้ของ Seal A ใน text ของการ์ด เกิดขึ้นเมื่อไหร่ <<< เกิดขึ้นเมื่อตอนร่ายสำเร็จครับ

10.จากข้อ 9. Seal A ตกเป็นเป้าหมาย และ ได้รับผลจากสกิลและอบิลิตี้ของ Seal ใบอื่น <<< ตั้งแต่ตอนร่ายเลยครับ
และถูกแปะ Mystic ได้ ตอนไหน <<< สามารถตกเป็นเป้าหมายของ Mystic Card ตั้งแต่ตอนร่ายเลยครับ แต่จะติด Mystic Card ประเภท Ps ได้ตอนร่ายสำเร็จแล้วเท่านั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 19, 2009 6:44 am

BOC Team01 เขียน:2. จำว่า เมื่อ seal ออกจากสนามไปโซนใดๆ mystic ที่ติดจะหลุดหมดครับ ::022::

4. ยังเทียบ Sp ครับ ถ้า 10 All ไป sp 4 แต่เค้า At 10 sp 5 ก็ไม่ตายครับ
เหมือนเราตีใส่ทุกตัว เทียบ sp ตามปกติ แค่ไม่เจอสวนกลับครับ

ถาม 5. ทำไมเป็นแบบนั้นหละครับ ถ้าเกิดให้ มังกร Yggdrasil's Guardian ใช้สกิลนั้น แล้ว divine ฝั่งตรงข้ามไม่ถือเป็นเป้าหมายเหรอครับ michael ถึงไม่ได้เพิ่ม เพราะสกิลนี้เค้าเขียนว่า "Seal ทุกใบในสนามที่ไม่ใช่ลม ติด Dimension Curse" ก็คือมีเป้าหมายไปที่ Seal ฝั่งตรงข้าม ก็คือ divine ฝั่ง michael ??

ตอบ 5. เพราะ text บอกว่า "ผู้เล่น 1 คน" นะครับ เลยเป็นการกำหนดเป้าไปที่ผู้เล่น และทำให้ seal ทุกใบของผู้เล่นคนนั้นโดนผลครับ

ถาม 7. แล้วถ้าเปลี่ยนจากสกิล เป็น สาด All แทน michael จะได้บวกเพิ่มเท่าไหร่ ตามจำนวน divine ฝั่ง michael หรือแค่ +1

ตอบ 7. ไม่ได้ + เช่นกันครับ เพราะ All นี่ชัดเจนเลยว่าเลือกผู้เล่น 1 คน และทำการโจมตี/ใช้ skill ใส่ seal ทุกใบในสนามของผู้เล่นคนนั้นนะครับ



::022::
งงไหมครับ


8. ทำให้ติดได้ครับ ก่อน ability ป้องกัน curse ทำงาน ::011::


ถามครับ

ฝ่ายตรงข้ามสั่ง Jormungand Freeze All เราสามารถใช้ Solar Eclipse ย้ายเป้ากลับไปหาฝ่ายตรงข้ามได้ใช่หรือไม่ครับ ::036::

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 19, 2009 11:18 am

ไม่ได้ครับ เป้าหมายของ skill all ต้องเป็นผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเท่านั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 19, 2009 6:50 pm

โอ้กระจ่างครับ ขอถามที่ยังเล่นผิดถูกๆ เพิ่มอีกหน่อย

11. ยกเลิก Curse กับ รักษา Curse ถือเป็น text เดียวกันหรือเปล่า ถ้าไม่ต่างกันอย่างไรครับ

12. ถ้าเกิดฝ่ายตรงแปะ Mystic Interfere ที่ทำให้ seal ฝ่ายเราสูญเสีย skill ในจังหวะนั้นเราสั่งใช้ skill ของ seal ใบนั้น ที่เป็น Interfere ออกไป ถามว่า skill นั้นจะเกิดผลหรือเปล่าเพราะอะไร

13. การยก seal ขึ้นมือจะทำให้ Mystic ติดแปะอยู่ยกตามไปด้วยหรือเด้งลงหลุมครับ

14. เมื่อเราใช้ Wonderful Box ฝ่ายตรงข้ามเป็นผู้เป็นคนเลือกกองการ์ดใช่หรือเปล่า

15. เมื่อเราใช้ Wonderful Bag ต้องจ่ายค่าร่ายของการ์ดใบนั้นด้วยหรือเปล่า เพราะอะไร

16. ถ้าเราใช้ Hekka Porta (ประตูลม)ขุดการ์ดฝ่ายตรงข้ามเข้ามา ถามว่าฝ่ายตรงข้ามต้องเสียค่าร่ายของการ์ดใบนั้นหรือเปล่า เพราะอะไร

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006:: ‫
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 20, 2009 3:51 pm

11. ต่างกันครับ ทำสองแบบทำให้ผลของ curse หายไป แต่ผลของการยกเลิก curse สามารถค้างอยู่บน seal ได้ ส่วนการรักษาถ้าไม่มี curse อยู่ก่อนจะไม่สามารถรักษาได้

12. เกิดผลครับ เพราะว่า mystic ใบนั้นยังไม่ส่งผล จึงสามารถใช้ skill ได้

13. ลง shrine ครับ

14. ใช่ครับ

15. ต้องจ่ายครับ เพราะการ์ดบอกให้ร่าย ซึ่งการร่ายก็ต้องจ่ายค่าร่ายด้วย

16. ไม่ต้องเสียครับ เพราะเป็นการนำเข้ามาในสนาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ เสาร์ พ.ย. 21, 2009 11:42 am

อืม ชัดเจนครับ ถามเพิ่มอีกละกัน

17. ถ้าเกิดว่าการ์ดได้รับผลจาก Skill หรือ Ability ของการ์ดอีกใบหนึ่ง ถือว่าการ์ดใบนั้นตกเป็นเป้าหมายของ Skill หรือ Ability ของการ์ดอีกใบหนึ่งใช่รึเปล่า เป็นแบบนี้ทุกกรณีเลยหรือไม่

18. มี Jessica , Gaurdian Angel of Gregory ที่ไม่ได้รวมร่าง ติดมิสติก Silent Prohibitor ซึ่งเราและฝ่ายตรงข้ามมี Apollo อยู่ในสนามฝ่ายละหนึ่งใบ ถ้าว่าเจ๊แกจะ At เพิ่มได้เท่าไหร่

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006::
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 21, 2009 5:12 pm

17. เหมือนกันหมดครับ ก่อนที่ผลของ skill/ability จะทำงาน จะมีการตกเป็นเป้าหมายของ skill/ability นั้นๆ ก่อนครับ

18. ถ้าติด Silent Prohibitor ตอนที่ Apollo อยู่ในสนามแล้ว จะได้รับผลของ Apollo เหมือนเดิมครับ
แต่ถ้าติด Silent Prohibitor ก่อนที่ แล้วค่อยร่าย Apollo Jessica จะไม่ได้รับผลของ Apollo ฝ่ายเราครับ
เพราะไม่สามารถป้องกันสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ เสาร์ พ.ย. 21, 2009 9:58 pm

BOC Team03 เขียน:17. เหมือนกันหมดครับ ก่อนที่ผลของ skill/ability จะทำงาน จะมีการตกเป็นเป้าหมายของ skill/ability นั้นๆ ก่อนครับ


ถ้างั้น skill ของ Kobold curcus manager ที่สั่งปั้มตัวเองแล้วสั่งตีเลือกเทียบค่าพลังใดก็ได้ ก็ถือว่า seal ที่ถูกตีได้รับผลของสกิลนี้ด้วยใช่หรือเปล่าเพราะว่าได้รับผลจากการเทียบค่าพลัง แล้วถ้าเราเกิดแปะ Logos ใส่ seal ที่ถูกตี ก็จะไม่ถูกเลือกเทียบค่าพลังใช่มั้ยครับ ::022::

ถามเพิ่มอีกข้อ

19. Skill ของ Steel Golem(Dark , Uncommon , Neo Prophet) จ่าย X Charge แล้วมัน Df + X และจะป้องกันการโจมตี จาก seal ที่มี Df น้อยกว่าหรือเท่ากับตัวมัน กรณีนี้เราเลือกจ่ายศูนย์ Charge ได้หรือเปล่า

อีกกรณีที่ใกล้เคียงกันคือ Palace Gaurdian (Wind , Rare , Neo Prophet Ex.) Skill ที่ว่าสั่งโจมตีโดย นำ Charge ออกทั้งหมดแล้ว At + ตาม Charge กรณีนี้เราใช้ตอน Charge เป็นศูนย์ได้หรือเปล่า

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006::
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 22, 2009 12:26 am

ไม่ใช่ครับ ส่งผลที่ Kobold Circus managaer ให้สามารถโจมตีโดยเทียบค่า Df กับเป้าได้นะครับ
ดังนั้น Logos ใส่ seal ที่ถูกตีไม่มีผลนะครับ


19. ไม่ได้จ้า ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ จันทร์ พ.ย. 23, 2009 6:19 am

ฮว้าก เล่นผิดอีกแล้ว ::036:: ถามเรื่องอื่นต่อ

20. การ์ดที่กำลังร่ายถือว่าอยู่ในโซนไหนครับ บนมือ หรือในสนามครับ แล้วเราจะใช้ Agent ธนูลม ใช้ Skill จ่าย 3 สั่งเก็บการ์ดที่กำลังร่ายนั้นเข้ากองได้รึเปล่า

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
::006::
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 23, 2009 11:18 am

20. ถือว่าอยู่ในสนามแล้วครับ เลยเก็บไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ พุธ พ.ย. 25, 2009 10:43 am

เล่นผิดอีกแล้ว ::036:: ขอถามเพิ่มอีกละกันครับ

21.ค่าพลังปกตินี่ นับอย่างไรครับ
a) ค่าพลังเพียวๆของ seal นั้นไม่ต้องบวกอะไรเพิ่ม เช่น แปด นับก็เป็นแปด รวมร่างแล้วเป็นสิบ ก็นับว่าสิบ
b) ค่าพลังบวกกับสกิลและอบิลิตี้ของ seal ใบนั้นที่ส่งผลต่อตัวเองเอง
c) ค่าพลังรวมผลต่างๆ ที่ seal ทุกใบส่งผลต่อ seal ใบนั้น
d) ค่าพลังรวมผลต่างๆ ที่ การ์ดทุกใบส่งผลต่อ seal ใบนั้น
e) ไม่มีข้อถูก ::036::

22.Ability "Shade of "ทำงานตอนไหนบ้างครับ ในกอง บนมือ ใน Shirne ด้วยหรือเปล่า

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006::
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ พ.ย. 25, 2009 2:04 pm

งงคำถามครับ ::036::
หมายถึงแบบนี้ไหม

ค่าพลัง = ค่าพลังผลรวมค่านั้นๆ ทั้งหมดหลังจากคิดผล = + - ทั้งหมดแล้ว
ค่าพลังปกติ = ค่าพลังที่เขียนบนตัวการ์ดนั้นๆ ณ ตอนนั้น ถ้ารวมร่างก็ดุพลังตอนรวมร่าง


สงสัยแบบนี้ป่าวครับ ?




shade of ทำงานตบอดเวลาทุกโซนครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย immaculate เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 26, 2009 11:40 pm

BOC Team01 เขียน:งงคำถามครับ ::036::
หมายถึงแบบนี้ไหม

ค่าพลัง = ค่าพลังผลรวมค่านั้นๆ ทั้งหมดหลังจากคิดผล = + - ทั้งหมดแล้ว
ค่าพลังปกติ = ค่าพลังที่เขียนบนตัวการ์ดนั้นๆ ณ ตอนนั้น ถ้ารวมร่างก็ดุพลังตอนรวมร่าง


สงสัยแบบนี้ป่าวครับ ?


เพื่อความกระจ่าง และต้องการถามเพิ่ม ขอสมมุติสถานการณ์ละกัน
ถ้าเรามี Charles (Promo) ตัวหนึ่ง อยู่ที่ Df line รวมร่างกับลม และ ติดดาบ Charles เรียบร้อยหนึ่งใบ ฝ่ายตรงข้ามมี Souless Wanderer(Hx2)และ Forest Charm Fairy อย่างละใบ และมี Gaurdian Angel of Odilon อยู่ใน Shirne อีกใบ
ต่อมาฝ่ายตรงข้ามสั่ง Forest Charm Fairy ใช้สกิล Charm Charles ฝ่ายเรา ถามว่า

๑. ฝ่ายตรงข้ามต้องโม่การ์ดจากกองกี่ใบเพื่อ Charm Charles ฝ่ายเรา
๒. Charles เราถ้าติด Logos Charles จะติด Charm หรือไม่เพราะอะไร
๓. ต่อจาก ๒. ถ้าฝ่ายตรงข้ามปา Cool Moon ใส่ Charles จะติด Freeze หรือไม่เพราะอะไร
๔. ต่อจาก ๒. ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Lonely Squire มาปัก Freeze Charles จะติด Freeze หรือไม่เพราะอะไร
๕.ถ้าเปลี่ยนจาก Charles เป็น Templar knight General ผลที่ได้ใน ๒. , ๓. , ๔. จะเหมือนกันหรือไม่อย่างไร

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006::
immaculate
0
 
โพสต์: 63
Cash on hand: 550.00

Re: เรื่องเดิมที่ยังหาคำตอบไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 27, 2009 12:30 pm

1. 8 ใบครับ

2. ติดครับ เพราะยกเลิกไม่ได้

3. ไม่ติดครับ เพราะถูกยกเลิกไป

4. ติดครับ เพราะยกเลิกไม่ได้

5. ไม่ต่างกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน