Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 9:19 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง 2work1

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ต.ค. 28, 2009 11:06 pm

ต้องติดบน seal ก่อนครับ ถ้าจะให้เร่งแล้วตก shrine นะครับ

ขึ้นกับว่าโดนทำให้แยกร่างจากอะไร และจังหวะไหนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย formaline เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 30, 2009 9:22 pm

ถ้าโดนแยก ร่งจาก thunder bolt ครับ
เช่น อีกฝ่ายสั่งตีมา แล้วใช้tunder bolt ใส่ จาได้at+รึป่าว

ถามต่อ
davidใช้สกิลกระโดด ลงมา สามารถใช้mandyแก้ได้รึป่าว
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 30, 2009 11:35 pm

ไม่ได้ + ครับ


ไม่ได้ครับ เพราะตอน David ใช้ skill นั้นยังอยู่ในมือเลย
Mandy เข้ามาก่อน เลยเลือก David ไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย formaline เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 30, 2009 11:42 pm

ขอบคุณครับ
ถามต่อครับ พวกที่มีสกิลทิ้งการ์ดหนึ่งใบในมือเช่น shannon ถ้าเราใช้สกิลทิ้งการ์ดหนึ่งใบในมือ เราต้องประกาศด้วยรึป่าวว่าใบที่ทิ้งคืออะไร
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 30, 2009 11:47 pm

ขึ้นกับ text skill นั้นว่าไว้อย่างไรครับ
แต่ปกติคือไม่ต้องประกาศครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย formaline เมื่อ เสาร์ พ.ย. 07, 2009 10:00 pm

ขอบคุณครับ
ถามเกี่ยวกับblack wood were wolf มันผลิตมาสองซองคือซอง เอ็กเคอเซีย กับ M3
text มันไม่เหมือนกันอะครับ เท๊ก ของ เอ็กเคอเซีย มันบอกว่า "steal ซีล1 ใบที่มีatน้อยสุดในสนามฝ่ายตรงข้าม"
มันไม่มีวงเล็บ (Ability นี้จะไม่ทำงานถ้าฝ่ายตรงข้ามมี Seal น้อยกว่าหรือเท่ากับ 1 ใบในสนาม)

ต้องใช้textซองไหนอ่าครับ
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 11:17 am

ใช้ text ล่าสุดครับ (M3)
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย formaline เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 13, 2009 8:57 pm

ขอบคุณครับ
ถามต่อครับ skill ของluciana อะครับตัวใหม่นะครับ ที่นำเมอเมจ เข้ามาในสนามจากกองแล้วเลือกท่ารวมร่างของใบนั้นแล้วถือว่าอยู่ในสภาพนั้น1 เทิน
ถามว่า ถ้าเรียกตัวนั้นมาแล้ว โจมตี all โดน thunder bolt หรืออะไรที่ทำไห้แยกการรวมร่างจะเปนไง
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 13, 2009 9:03 pm

ก็ยังโจมตี All ต่อครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย formaline เมื่อ เสาร์ พ.ย. 14, 2009 9:51 pm

ขอบคุนครับ
ถามต่อครับ สมมุด เรจิน่าat+3 /3sub สั่งโจมตี david กระโดดลงมา ทำไห้ยกเลิกอบิลิตี้ที่บวกมา ใช้kuku clock
เร่งที่เรจิน่า ผมจาเปนยังไงครับ at จะหลุดรึป่าวหรือเร่งช่วงนั้นไม่ได้ไม่มีอินเอทร์เฟีย
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 14, 2009 11:31 pm

ถ้าโดนยกเลิกผลไปแล้ว At ก้หายไปแล้วครับ จะ kuku clock ก็ไม่ได้ช่วยอะไรแล้วจ้า ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย formaline เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 15, 2009 10:55 pm

ขอบคุณครับ
ถามต่อครับ edward (E.X.2) ถ้าอีกฝ่ายสั่งโจมตีมา แล้วเราใช้สกิลของedward แล้วอบิตี้จะทำงานไม่สามารถสั่งโจมตีได้

ถามว่าจะได้รึป่าวหรือต้องใช้ก่อนที่อีกฝ่ายจะสั่งโจมตี
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 16, 2009 4:12 pm

ไม่ได้ครับ ต้องใช้ skill ก่อนเกิดการสั่งโจมตีหรือใช้ skill
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย formaline เมื่อ จันทร์ พ.ย. 16, 2009 8:32 pm

ขอบคุณครับ
ถามต่อครับ ผมใช้สกิลของmephist the necromacer ใช้สกิล1ใบในไชร์ อีกฝ่ายใช้สกิลของมิสติกประตูคน
ทำไห้การ์ด1ใบในไชร์ยกเลิกskillและabilityของการ์ดใบอื่น

ถามว่าจาได้ไช้สกิลรึป่าวหรือใช้ไม่ได้
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 16, 2009 9:41 pm

ใช้ได้ครับ
Mephist เป็นใบใช้ skill seal ใน shrine เลยไม่เกี่ยวอะไรครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย formaline เมื่อ จันทร์ พ.ย. 16, 2009 10:23 pm

หรอครับ mephist มันบอกว่า สั่งการ์ดใบนี้ใช้สกิล1ใบในไชร์นะครับ ถ้ามันโดนยกเลิกมันจะยังสั่งได้หรอครับ
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร พ.ย. 17, 2009 12:14 am

ใช้ได้ครับ Mephist เป็นใบที่ใช้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง การถูกตีแล้วแยกการวมร่าง

โพสต์โดย formaline เมื่อ อังคาร พ.ย. 17, 2009 6:57 pm

ขอบคุณครับ
ถามต่อครับ
1อีกฝ่ายโจมตี all อบิลิตี้เมื่อถูกโจมตีจะทำงานไม๊ครับ
1.1ถ้าอีกฝ่ายตีallแล้วโดนแปะ Son of Hero’s Knife แล้วเลือกทำไห้ซีลที่ถูกโจมตีป้องการการถูกทำลายได้รึป่าว
2.Mephistนำซีล1ใบไปยังไชร์จากกองการ์ด ถามว่าจะมีอินเทอร์เฟียไหนไม๊ที่จะทำไห้ตัวที่นำลงไชร์สูญเสียอบิลิตี้
3.ถ้าอีกฝ่ายcharm curseซีลเราไป แล้วในสนามเรามีซีลอยู่อีก2ใบ อีกฝ่ายสั่งซีลที่charmไป โจมตีall
ถามว่ามีตัวไหนตายบ้างครับ
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง เมื่อถูกโจมตี

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ พ.ย. 18, 2009 11:17 am

1อีกฝ่ายโจมตี all อบิลิตี้เมื่อถูกโจมตีจะทำงานไม๊ครับ <<< ทำงานครับ
1.1ถ้าอีกฝ่ายตีallแล้วโดนแปะ Son of Hero’s Knife แล้วเลือกทำไห้ซีลที่ถูกโจมตีป้องการการถูกทำลายได้รึป่าว
Seal ที่ติด Son of Hero’s Knife แล้วประกาศยิง ALL >>> Seal ที่ถุกโจมตี ALL จะไม่ตาย
Seal ที่ประกาศโจมตี ALL แล้วจากนั้นค่อยเอา Son of Hero’s Knife มาติด Seal ที่โจมตี All >>> Seal ที่ถุกโจมตี All จะไม่ป้องกันการถุกทำลาย

2.Mephistนำซีล1ใบไปยังไชร์จากกองการ์ด ถามว่าจะมีอินเทอร์เฟียไหนไม๊ที่จะทำไห้ตัวที่นำลงไชร์สูญเสียอบิลิตี้ <<< มี Interfere การ์ดตก Shrine ครับ
3.ถ้าอีกฝ่ายcharm curseซีลเราไป แล้วในสนามเรามีซีลอยู่อีก2ใบ อีกฝ่ายสั่งซีลที่charmไป โจมตีall
ถามว่ามีตัวไหนตายบ้างครับ <<< Seal ที่ตี All ตายแน่นอนครับ อีกตัวต้องดูว่ามีพลังน้อยกว่าไหม ถ้าน้อยกว่าก็ตายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง เมื่อถูกโจมตี

โพสต์โดย formaline เมื่อ พุธ พ.ย. 18, 2009 10:35 pm

ขอบคุณครับ
ถามต่อว่า
ถ้าฝ่ายตรงข้ามเปลี่ยนไลด์จาก at line ไป def line เราใช้dusk garuda กระโดดโจมตีในช่วงอินเทอร์เฟียเปลี่ยนไลด์
ถามว่าจะเทียบค่า อะไรat หรือdef ครับ?
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน