Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 5:43 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master Summoner Talk +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

คุยเรื่องทั่ว ๆ ไปของ Summoner Master ได้ที่นี่

+++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย เซนต์ แมกนัส เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 5:47 am

ทุกๆคนที่เล่น SMN คิดว่าอยากให้กฎการเล่นข้อไหน ได้รับการเปลี่ยนแปลงแก้ไขบ้างครับ สามารถนำเสนอพร้อมยกเหตุผลประกอบได้เต็มที่ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
เซนต์ แมกนัส
0
 
โพสต์: 1407
Cash on hand: 333.00
Medals: 1
Elder-Gold (1)

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 6:06 am

ใน Subturn โจมตีแรกของผู้เล่นแต่ละคน การ์ดจะไม่สามารถทำการ Progress ได้


viewtopic.php?f=2&t=18433

เนื่องจากความเร็วในยุคปัจจุบัน และความสามารถการ์ดในยุคนี้สามารถทำอะไรได้มากกว่าคอมโบนี้ไปแล้ว (เริ่มหลังโดด ร่าย ๆ ลาก ๆ อย่างเดค [Divine][Light] เป็นต้น) จึงมองเห็นว่าเป็นการไม่แฟร์ที่จะยังคงใช้กฏนี้อยู่ (ปัจจุบันการ์ดที่ทำคอมโบนี้ได้จะมี David กับ Humanus Porta Angeli)
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย ไจแอนท์ชาร์ค เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 7:04 am

คืออยากให้เพิ่มเวลาการแข่งขันจาก 40 นาทีเป็น รอบละ 60 นาทีน่ะครับ เพราะว่านับแต้มบวกลบค่าพลังและสเต็บที่ซับซ้อนกว่าเดิมกินเวลาเยอะมาก
ไจแอนท์ชาร์ค
0
 
โพสต์: 25
Cash on hand: 50.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย beer55 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 7:11 am

kendejiz เขียน:
ใน Subturn
โจมตีแรกของผู้เล่นแต่ละคน การ์ดจะไม่สามารถทำการ Progress ได้


viewtopic.php?f=2&t=18433

เนื่องจากความเร็วในยุคปัจจุบัน
และความสามารถการ์ดในยุคนี้สามารถทำอะไรได้มากกว่าคอมโบนี้ไปแล้ว
(เริ่มหลังโดด ร่าย ๆ ลาก ๆ อย่างเดค [Divine][Light] เป็นต้น)
จึงมองเห็นว่าเป็นการไม่แฟร์ที่จะยังคงใช้กฏนี้อยู่
(ปัจจุบันการ์ดที่ทำคอมโบนี้ได้จะมี David กับ Humanus Porta
Angeli)


ก็ไม่ต่างอะไรกับโดน statute book turnแรกสิครับ
beer55
0
 
โพสต์: 78
Cash on hand: 50.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย monkeyfeeling เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 8:10 am

condition คับ เป็นสิ่งที่ทำให้ความคิดสร้างสรรค์ในการจัดเดคแคบมาก ::030::
monkeyfeeling
0
 
โพสต์: 975
Cash on hand: 350.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย 7Sin เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 8:44 am

Wisdom อะไรก็ได้ไม่ต้องสนของในเด็ค!!!
^
^
^
ล้อเล่นน่ะคับ

ถ้าอยากให้เสนอคงเป็น Mystic Max มั้งคับ บางคนนี้ใส่ทุก Set เลย
7Sin
0
 
โพสต์: 84
Cash on hand: 50.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 9:15 am

จบ Sub Turn แรกของคนเล่นหลังจั่วการ์ด 1 ใบ ::022::

จริงๆอยากให้เอา Interfere ของการจั่วการ์ดกับการตก Shrine ออกไปด้วยก็ดีนะครับ
ท่าลับบางท่ามันก็รุนแรงเกินนะ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย bankthe13x เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 9:52 am

beer55 เขียน:
kendejiz เขียน:
ใน Subturn
โจมตีแรกของผู้เล่นแต่ละคน การ์ดจะไม่สามารถทำการ Progress ได้


http://www.stmagnusgame.com/webboard/vi ... =2&t=18433

เนื่องจากความเร็วในยุคปัจจุบัน
และความสามารถการ์ดในยุคนี้สามารถทำอะไรได้มากกว่าคอมโบนี้ไปแล้ว
(เริ่มหลังโดด ร่าย ๆ ลาก ๆ อย่างเดค [Divine][Light] เป็นต้น)
จึงมองเห็นว่าเป็นการไม่แฟร์ที่จะยังคงใช้กฏนี้อยู่
(ปัจจุบันการ์ดที่ทำคอมโบนี้ได้จะมี David กับ Humanus Porta
Angeli)


ก็ไม่ต่างอะไรกับโดน statute book turnแรกสิครับ

กฏข้อนี้ผมว่าไม่ควรแก้นะครับ ที่อยากให้แก้คือความสับสนเรื่องอินเตอร์เฟียสเตปมากกว่า เพราะเด็กบางคนก็ไม่เข้าใจว่าตอนไหนมีเฟีย อย่างอินเตอร์เฟียตอนทิ้งการ์ด ตอนจั่ว ก็เป็นปัญหาครับ ไม่นับตอนที่เราติดของเสร็จแล้วยังไม่ทำอะไร แล้วฝ่ายตรข้ามคิดว่าเผาตอนติดเสร็จก็ได้อีกกรณีทั้งที่ไม่เกิดการกระทำใดๆให้มีอินเตอร์เฟียครับ ::006::
bankthe13x
0
 
โพสต์: 1578
Cash on hand: 1,850.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย Esta rises เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 10:07 am

7Sin เขียน:Wisdom อะไรก็ได้ไม่ต้องสนของในเด็ค!!!
^
^
^
ล้อเล่นน่ะคับ

ถ้าอยากให้เสนอคงเป็น Mystic Max มั้งคับ บางคนนี้ใส่ทุก Set เลย


เห็นด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Esta rises
0
 
โพสต์: 154
Cash on hand: 0.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย spirals เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 10:18 am

7Sin เขียน:Wisdom อะไรก็ได้ไม่ต้องสนของในเด็ค!!!
^
^
^
ล้อเล่นน่ะคับ

ถ้าอยากให้เสนอคงเป็น Mystic Max มั้งคับ บางคนนี้ใส่ทุก Set เลย


ใส่ทุกเซ็ตผมว่าไม่ใช่เรื่องดีกับเจ้าของเด็คเลยนะครับ
spirals
0
 
โพสต์: 391
Cash on hand: 33.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย Asakura Saikou เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 10:37 am

ผมเห็นกระทู้นี้แล้วกดเข้ามาอ่านแทบไม่ทันเลยครับ น้ำตาแทบจะไหล
ส่วนตัวผมอยากเสนอให้ทำการ"แปรรูปWake Up"
เพราะเป้าหมายของWake Upถ้าผมเข้าใจไม่ผิดคือการทำให้การ์ดเก่ากลับมาเล่นได้ ทีนี้มันมีปัญหาที่อยากให้ปรับคือ

1. ปัญหาหลักๆที่ทำให้การ์ดเก่าต่างจากการ์ดใหม่คือระดับพลังครับ ถ้าจะ+พลังให้เท่ากันมันก็เป็นเรื่องง่ายๆ แต่ยังไงการ์ดเก่าที่โดนอัพพลังก็มักจะมีปัญหาเดิมๆคือโดนล้างง่าย แล้วก็จะดูด้อยกว่าการ์ดใหม่อยู่ดี เพราะงั้นผมขอเสนอคือมันไม่ควรเป็นการ+Atธรรมดา แต่เป็นการ+At Base

2. ผมเข้าใจว่ามันมีเด็คจำพวกตั้งบ้าน และการทำลายบ้านก็เป็นหนึ่งในความสนุกในการจะชนะเด็คพวกนั้น แต่ว่าWake Upผมมองว่ามันแค่อยากทำให้ปรับพอจะสู้กับเด็คยุคใหม่เท่านั้นเอง เพราะงั้นอยากให้มันแยกไปอีกZone เหมือนเป็นZoneพิเศษที่ไม่อยู่ในสนาม ในยุคนี้ต่อให้ป้องกันการถูกทำลายก็ยังงั้นๆครับ

มีตัวอย่างเด็คที่ถ้าพังบ้านไปจะง่อยเช่นPhoenixหรือWerewolf ซึ่งบ้านมันโกงมากๆ การโดนพังแล้วพลังจะอ่อนถือว่ามันมีจุดอ่อนไปในตัวแล้วครับ แต่ถ้าเป้าหมายของWake Upอันนี้คือการเสริมพลังก็อยากให้แยกมันออกจากเด็คกางบ้านทั่วไปด้วยเหตุผลประการฉะนี้

3. Wake UpควรมีระบุจำนวนLimit เช่นสมมติถ้ามีระบบที่บอกว่าSlotของWake Upมีแค่4 แล้วการ์ดWake Upแต่ละใบก็จะบอกว่ามันกินSlotนั้นไปเท่าไรอาจจะใช้คำว่าLv.แทน ถ้าเป็นใบที่ไม่เสริมพลังเยอะอาจจะไม่กินเยอะ แต่ใบที่เสริมมากเป็นพิเศษอาจจะเยอะ

4. Wake Upใส่ได้1เท่านั้นครับ ไม่ต้องมานั่งกางให้มันพลังควายกว่านั้น เป้าหมายคือทำให้At Baseมันกลับมาได้ก็พอ (แต่ควรทำให้พังยากอย่างที่บอกข้อ2)


อันนี้ผมลองยกตัวอย่างการ์ดที่ลองคิดขึ้นมาเองเฉยๆโดยใช้แนวทางที่ผมเขียนข้างบน แน่นอนว่าผมแค่คนเล่นการ์ดกากๆ ไม่ใช่โปรอะไร เพราะงั้นก็แค่เสนอความคิดเท่าที่คิดได้ดูครับ
xxxxxxxx(ชื่อ) Mp- Lv.1
Wake Up
Insomnium Coterieทุกใบในสนามฝั่งเราAt Base+4
เมื่อมีSealติดDeath CurseเราสามารถนำSeal1ใบที่เป็น[Nightmare]ในกองลงShine

yyyyyyyyy(ชื่อ) Mp- Lv.3
Wake Up
Hanumanฝั่งเราAt Base+5
Skill : นำHanumanในกองการ์ดเราขึ้นมือ (Mp2)

zzzzzzzzz(ชื่อ) Mp- Lv.4
Wake Up
Condition : การ์ดทุกใบในเด็คของเราคือ[Deliver Band]
Sealในสนามฝั่งเราAt Base+4

อันนี้คิดสดๆ ไม่รู้อันไหนจะโกงอะไรไปมั้ย อ่อนไปมั้ย ทำคอมโบลับอะไรได้มั้ย แต่หลักการคือเสริมAt Baseง่ายๆสำหรับบางเด็คที่ถ้ามีAt Baseก็เล่นได้แล้ว บางเด็คที่แค่เสริมAt Baseไปก็ยังเล่นไม่ได้อาจจะมีAbilityเพิ่มช่วยหน่อย แต่ไม่ต้องถึงขั้นให้โหดมาก

วิธีการเสริม+At Baseผมว่ามันจะเวิร์คกว่าการ+พลังเยอะๆแต่เป็นภาพลวงตาครับ เช่นเด็คJenniferเป็นตัวอย่าง ใช้หลายตัวในการบูชาเทพมาได้1ตัว แต่ในยุคที่มีWisdomแล้วสะกิดทีนึงมันแตกละเอียดหมดเลย

อีกอย่างการขุนตัวเก่าด้วยWake Upน่าจะช่วยลดจำนวนใบใหม่ที่ต้องใช้ในการเสริมตัวเก่าให้เล่นได้ไปได้เยอะ ถึงแม้จะต้องแลกด้วยการต้องนั่งตรวจทานเอาแทบอ้วกกับการ์ดเก่าว่าถ้าเสริมอะไรไปแล้วจะทำคอมโบพิสดารอะไรแปลกๆได้มั้ยก็ตาม แต่ผมว่ามันคุ้มค่ากว่าการออกใบใหม่มาให้เล่นแทนเรื่อยๆ

ยังไงก็ขอแสดงความนับถือครับที่มีกระทู้นี้ออกมา ไม่ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นยังไงต่อก็ตามที ::006::
ที่ออกมาพูดก็เพราะรักSMNครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Asakura Saikou
0
 
โพสต์: 802
Cash on hand: 50.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 10:48 am

เรื่องกฏ Min Mystic Card ต้องไม่น้อยกว่า 30 ใบครับ

ทำไมถึงเป็นไปไม่ได้ที่จะใส่ Mystic Card ในเดคเพียงแค่ 20 ใบเพื่อความคล่องตัวในการทำคอมโบอะไรซักอย่าง ? ทั้งที่คอมโบเหล่านั้นหากมีความรุนแรงจริง ๆ ก็จะถูกแบนในภายหลังอยู่แล้ว(อย่าง OTK ตัด MP) และโอกาสการสร้างเดคที่ทำคอมโบเหล่านั้นได้ก็มีไม่มากนัก

ทั้งที่เดคเหล่านี้ออกจะเป็นเดคที่ใช้ความคิดความสร้างสรรค์ที่มากกว่าปรกติ มีความเป็นตัวตนในตัวมันเองมากกว่าเดคทั่วไป แต่กลับถูกจำกัดทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้มันเกิดขึ้น

ข้อเสนอแนะอื่น ๆ นอกเหนือจากการเปลี่ยนกฎ
การออกการ์ดอยากให้อย่าใช้ Condition มากจนเกินไป จนกลายเป็นว่าทุกเดคต้องมีรูปแบบการเล่นเหมือนกัน การ์ดต่างกันไม่เกิน 5 ใบ ฯลฯ และการออกเดคใหม่ เช่น N[Fox] , N[Bandisher] , Etc. อยากให้ออกเผื่อตัวเลือกซักนิดนึง เช่นออกการ์ดให้มีจำนวนมากพอที่จะจัดเดคได้มากกว่า 1 เดคที่มีแนวการตั้งเกมหรือทำเกมที่แตกต่างกัน เพื่อไม่ให้เกิดความน่าเบื่อ

แน่นอนว่าตัวเสริมต้องตามมาภายหลัง แต่กว่าตัวเสริมนั้นจะมา เดคเหล่านี้ก็เก่า ขาดความน่าสนใจ และขาดความเก่งตกยุคไปหมดแล้ว กลายเป็นว่ายุคแห่งการเปิดตัวก็ดันเล่นได้แต่รูปแบบเดียวกันหมดไปซะอย่างนั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย spirals เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 10:59 am

เรื่องบวก base พลังนี่อาจทำให้กลับเข้ายุคมืดอีกครั้งได้ ::036::
spirals
0
 
โพสต์: 391
Cash on hand: 33.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย Brionac เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 11:09 am

อยากให้เอาเฟียร์บางช่วงออกคับ เน้นให้เล่นง่ายยิ่งขึ้น

เอาให้ผู้เล่นใหม่ ไม่ต้องมาทำความเข้าใจ,ท่องจำ จังหวะแทรกแปลกๆ

มิส0เทินบางใบ ร่ายเสร็จแสดงผลเสร็จแล้ว แต่ยังมีจังหวะให้ใช้ประโยชน์ได้ต่อซะงั้น


ปล.ความเห็นส่วนตัวนะคับ
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย -Zephyr- เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 11:21 am

จำนวนขั้นต่ำซีลคับกลับมา25เหมือนเดิม การใส่ซีล30ใบ ส่งผลให้ทุกเด็คต้องมีตัวเสิด เด็ดที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเอง สามารถทำได้ยากมาก
จิงอยู่อาจเหมือนเป็นการเพิ่มSpeed เกม แต่เราสามารถลดSpeedเกมลงได้โดย ลดการลงแถมจากมือ ลากจั่ว ลงลากจากกอง
::021::
-Zephyr-
0
 
โพสต์: 226
Cash on hand: 50.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย nortonpanda เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 11:23 am

7Sin เขียน:Wisdom อะไรก็ได้ไม่ต้องสนของในเด็ค!!!
^
^
^
ล้อเล่นน่ะคับ

ถ้าอยากให้เสนอคงเป็น Mystic Max มั้งคับ บางคนนี้ใส่ทุก Set เลย



นิรนามBoy เขียน:จบ Sub Turn แรกของคนเล่นหลังจั่วการ์ด 1 ใบ ::022::

จริงๆอยากให้เอา Interfere ของการจั่วการ์ดกับการตก Shrine ออกไปด้วยก็ดีนะครับ
ท่าลับบางท่ามันก็รุนแรงเกินนะ ::034::


เห็นด้วยกับ 2 ความเห็นนี้

เหตุผลเพิ่มเติม
ทำไมถึงอยากให้มี Mystic MAX เพราะ
- จะเปิดโอกาสให้ SMN สามารถมีกฏ Side Board ได้ ทำให้แก้เกมได้มากขึ้น Wisdom มีคุณมากมายมหาศาล
- เนื่องจาก SMN ในยุคปัจจุบันมีการแสดง นำเข้ามา ลากจากกองเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งในการเล่นถ้าไม่นับเรื่องการไล่ลูปอินเทอเฟียร์สเต็ปแล้ว การหาการ์ดจากกองการ์ดก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกมการเล่นแต่ล่ะเกมใช้เวลาค่อนข้างนาน เราสามารถสังเกตได้ในคลิปเกมเพลย์ได้เลยว่าเสียเวลาส่วนใหญ่ไปกับการประกาศใช้ของ "ที่ไม่ได้อยู่บนมือ" เยอะมาก ๆ แม้แต่ผู้เล่นระดับโปรก็ยังต้องใช้เวลาในการหาการ์ดจากกองเข้ามาในสนาม พาลาดินหาอาวุธทีหมดไปเกือบ ๆ 5 นาทีต่อใบเล่นตาม On-tour นี่หา ๆ แก้ ๆ แป็ป ๆ ก็หมดเวลาล่ะ ซึ่งการจำกัด MAX ของมิสติกอาจจะดูเป็นการแก้ปัญหาไม่ตรงจุดซะทีเดียวแต่อย่างน้อยผมเชื่อว่าหากทางทีมงานลองทดสอบดูจะพบว่ามิสติก 50 กับ 70 ใบความต่างในการดำเนินจากแตกต่างกันอย่างพิสูจน์ได้

เรื่องการลดทอน Interfere Step
- ตามตัวอย่างด้านบนเลยครับ ด้วยความซับซ้อนของระบบ Interfere ทำให้เกิดท่าลับหรือคอมโบรุนแรงอย่างคาดไม่ถึงตามแบนการ์ดกันไม่จบไม่สิ้น และแย่ที่สุดคือผลจากตรงนี้ทำให้ผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นทั่วไปที่จำคอมโบเอาไปใช้เล่นกันผิด ๆ เพิ่มงานให้ทาง Judge ด้วยจากประสบการณ์ส่วนตัวที่เคยเจอก็เคสประตูดินกับ Sphix ห้ามจั่วซึ่งตอนมีประกาศแก้ไขกฏว่าจั่วได้ก็ยังมีคนเล่นแบบจั่วไม่ได้อยู่ดี มึนทั้งคนใช้ คนโดนคอมโบ

คืออยากให้ลด Step ของ Interfere บางช่วงลงเช่นการ์ดเปลี่ยนโซนหรือตอนทิ้งการ์ดจากมือ แล้วก็เพิ่มความชัดเจนในสเต็ปด้วยเช่นการ์ดที่ปล่อยให้ทำงานสำเร็จไปแล้วก็จบ จะเผาก็ไม่มีประโยชน์แล้วถ้าการ์ดร่ายสำเร็จไปแล้วเป็นต้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
nortonpanda
0
 
โพสต์: 1262
Cash on hand: 600.00
ที่อยู่: ป่าไผ่ซิลิคอน

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย Back to Origin เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 1:15 pm

-Zephyr- เขียน:จำนวนขั้นต่ำซีลคับกลับมา25เหมือนเดิม การใส่ซีล30ใบ ส่งผลให้ทุกเด็คต้องมีตัวเสิด เด็ดที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเอง สามารถทำได้ยากมาก
จิงอยู่อาจเหมือนเป็นการเพิ่มSpeed เกม แต่เราสามารถลดSpeedเกมลงได้โดย ลดการลงแถมจากมือ ลากจั่ว ลงลากจากกอง
::021::


เห็นด้วยครับ อยากให้ min กลับมา 25
Back to Origin
0
 
โพสต์: 829
Cash on hand: 450.00

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย Allen Walker เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 2:37 pm

Growth กับ Regenฯ
เป็นอันเดียวกันได้แล้ว
เพราะผมอยากเล่นจอร์มันการ์ด
(...)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Allen Walker
0
 
โพสต์: 1021
Cash on hand: 4,195.00
ที่อยู่: ~Debsirin School~

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย ลูธิเอน ทีนูวิเอล เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 2:49 pm

ลูว่ากฏไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่รูปเกมน่าเบื่อมากค่ะ เพราะความไว-ความเร็ว
เด็คไหนเร็วไปก็ไปเสริมเด็คอื่นให้มันเร็วสู้ได้ จะได้เร็วเท่าเทียมกันหมด
คราวนี้เด็คทุกเด็คก็เซิร์ช ๆๆ หา ๆๆ ลง ๆๆ ลาก ๆๆ น่าเบื่อไหม ?
เข้าใจนะคะว่า เน้นเกมกระชับรัดกุม เพื่อการแข่งจริงให้มันจบให้ไวที่สุด

อีกหน่อยก็จะครบ 20 ปีละ อาจ back to basic สูงสุดคืนสู่สามัญ
ขอบคุณค่ะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ลูธิเอน ทีนูวิเอล
0
 
โพสต์: 200
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: อาณาจักรโดริอัธ

Re: +++ อยากให้แก้ไขกฎข้อไหนของ SMN +++

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ม.ค. 20, 2014 3:26 pm

Allen Walker เขียน:Growth กับ Regenฯ
เป็นอันเดียวกันได้แล้ว
เพราะผมอยากเล่นจอร์มันการ์ด
(...)


ส่วนตัวแล้วผมว่าแยกกันมีข้อดีอยู่ครับ คือสามารถเลือกได้ว่า Text แรงเกินไปควรมาจากการร่าย ก็ระบุให้ Regen ไม่ได้

ถือว่าเป็นตัวเลือกของทีมครีเอทครับ

คล้ายกับ Progress ที่ตอนแรกระบุว่าอดจั่ว แต่สุดท้ายแล้วใช้ยาก Seal หลัง ๆ เลย Progress แล้วได้แถมตามเงื่อนไขแทน โดยเลือกที่จะไม่แก้ว่า Progress แล้วจะได้จั่วหรือว่าอะไร แต่เพิ่มลูกเล่นที่ตัวการ์ดแทน

ปัญหาเรื่อง Grow != Regeneration นี่น่าจะเป็นเรื่องอยากเล่นการ์ดบางใบเป็นพิเศษมากกว่า น่าจะแก้ได้ด้วยการออกใบเสริมใหม่แทนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Summoner Talk

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน