Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 8:19 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องอนูบิสครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องอนูบิสครับ

โพสต์โดย pealoveaw51 เมื่อ พุธ ก.ย. 25, 2013 10:07 pm

Anubis
[Skill]-เรานำ [S] ในสนามออกจากเกม; นำ [Devas] ไม่เกิน 2 ใบใน Shrine เราเข้ากองการ์ด (Mp 1)

คนธรรพ์ ►-[Devas] อื่นในสนามเราไม่ถูก Remove

จากข้างบน 1.ถ้ามีคนธรรพ์บนสนาม เราสามารถใช้สกิลอนูบิสเก็บเดวาสได้ไหมครับ
2.ถ้าได้อนูบิสจะถูกรีมูฟไหมครับ
pealoveaw51
0
 
โพสต์: 12
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่องอนูบิสครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 28, 2013 12:09 pm

จะสั่งใช้ skill ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน