
ใบสุดท้ายนี้เมื่อดูแล้วคงจะรู้กันแล้วสิน่ะครับ ว่า Deck นี้ดำเนินเกมโดยการโจมตีแล้วสลับ Seal ในสนามกับในมือ ให้เกิด Effect ตอนเข้ามาเอา หรือยกตัวที่ใช้ความสามารถไปแล้วกลับขึ้นมือมารอใช้ใหม่ได้นั้นเอง ทั้งตัวที่ไว้รอถูกทิ้ง หรือ ตัวที่มี Ability เข้ามาในสนามดีๆ ที่นี้เราก็มาดูความสามารถทั้งหมดของใบนี้กันก่อน
เข้ามา: สามารถร่ายฟรี Seal สัญลักษณ์ธาตุ [Light][Fire] 1 ใบในมือเรา จากนั้นเราจั่ว Mystic 1 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
อันนี้ก็ความสามารถหลักๆ ลงพวกแล้วได้จั่วช่วยในการตั้งเกม
►Seal สัญลักษณ์ธาตุ [Light][Fire] ฝ่ายเราใบอื่น At +2 Df +2
พวกพลังพวกๆ เพื่อเสริมการตีและตั้งเกม
►เมื่อ [Pending Soul] Lv 2 ขึ้นไปฝ่ายเราโจมตี สามารถนำ [Pending Soul] เราที่ไม่ได้ชื่อ [S], ไม่รวมร่างและไม่ได้กำลังโจมตีอยู่ 1 ใบในสนามขึ้นมือและร่ายฟรี [Pending Soul] 1 ใบในมือเรา (สูญเสียไม่ได้) (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
ความสามารถหลักในการดำเนินเกมที่ให้ [Pending Soul] วิ่งไปตี แล้วสลับตัวที่ไม่ได้ตีในสนาม แล้วเอาในมือลงมาเพื่อเกิดผลต่อได้อีก ถ้าจังหวะโจมตีที่เก่งที่สุดคงเป็นตอนที่ตีแล้วลง Angelo เพราะนอกจากจะตีให้ชนะอยู่แล้ว ยังมีลงมาสูญเสีย Ability ได้ด้วยทำให้แก้ได้ยากมาก และสุดท้ายความสามารถนี้สูญเสียไม่ได้ ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าจะถุกขัดจนเล่น Combo ไม่ได้
ต่อไปรอพบกับ List Deck แบบเต็มๆ กันน่ะครับ