Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 12:02 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ร่ายฟรี จากมือ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ร่ายฟรี จากมือ

โพสต์โดย ืnaiize เมื่อ เสาร์ ก.ค. 20, 2013 8:55 am

คำถามมีอยู่ว่า

1.อยากทราบว่า เราสามารถ สั่ง seal ที่มีสกิว ร่ายฟรี จากมือ

ลงมาคอมเลยได้ป่าวครับ

2.แล้วในTurn ของฝ่ายตรงข้ามเราสามารถ กระโดดลงมาคอม เลยได้ป่าวครับ

3.แล้วถ้าคอมได้ สมมุติมีฝ่ายตรงข้ามสั่ง seal โจมจีเข้าแล้วเรามี seal ใน at ไลน์ 1ตัว
เราสามรถโดดลงมาสั่งคอมตัวที่ถูกโจมตี เพื่อให้เป้าหมายเปลี่ยนเป็น ตัวที่โดดจากมือแทนได้ป่าวครับ

ตัวอย่างการ์ด รูปภาพ

รูปภาพ


::023:: โปรดชี้แนะด้วยจร้า
ืnaiize
0
 
โพสต์: 29
Cash on hand: 50.00

Re: ร่ายฟรี จากมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 22, 2013 7:42 pm

1. ไม่ได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ การรวมร่างแบบธรรมดานั้นต้องสั่งใน turn ของเรา ในช่วงที่ไม่มีการสั่งการอื่นๆ กำลังสั่งอยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน