Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 1:52 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Lucustarum

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Lucustarum

โพสต์โดย puritat46 เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 29, 2013 9:20 pm

Lucustarum
Condition/เงื่อนไข: Seal ทุกใบฝ่ายเราเป็น และมี 3 ใบขึ้นไปในสนาม
►เมื่อจบ Subturn โจมตีของเรา สามารถแสดง Quintus Tuba 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เรา แล้วนำขึ้นมือ หรือแสดง 1 ใบที่มี Lv 3 จากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ ถ้า Seal นั้นคือAbaddon นำเข้ามาในสนามแทน (สนามเรา 2 Work 1)

ถ้าเรามี Lucustarum 2 ตัว แล้วมีตัวหนึ่งถูกทำให้สูญเสีย Ability นี้จะทำงานไหมครับ ::030::
puritat46
0
 
โพสต์: 306
Cash on hand: 50.00

Re: Lucustarum

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 01, 2013 10:06 pm

ไม่ทำงานครับ อีกใบจะทำงานได้ต่อเมื่อใบแรกออกจากสนามไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Lucustarum

โพสต์โดย puritat46 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 01, 2013 10:18 pm

BOC Team03 เขียน:ไม่ทำงานครับ อีกใบจะทำงานได้ต่อเมื่อใบแรกออกจากสนามไปครับ


ขอบคุณครับ ::006:: ::030::
puritat46
0
 
โพสต์: 306
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน