Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 10:24 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Pan & Dimension Curse

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Pan & Dimension Curse

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 17, 2013 9:25 am

รูปภาพรูปภาพ

เรามีสองใบนี้ในสนาม
ใน Interfere Step ของการโจมตี เราใช้ Angorion ยก Rage Bull Trainer ขึ้นมือสำเร็จแล้ว เราสามารถใช้ Skill ของ Rage Bull Trainer ที่เพิ่งยกขึ้นมือได้เลยหรือไม่ครับ ถ้าไม่ได้ เพราะอะไรครับ

ขอบคุณครับ ::030::
แก้ไขล่าสุดโดย Bunsanoe1 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 27, 2013 2:13 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00

Re: Angorion

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 17, 2013 12:48 pm

ใช้ skill ได้ครับ แต่ต้องรอมาใช้ใน interfere ของการโจมตีนะครับ ใช้ในช่วงกลับขึ้นมือทันทีไม่ได้
คือ ถ้าอีกฝ่ายไม่ได้ร่ายแก้ในช่วง skill ของ Angorion หรือใน interfere ขึ้นมือ ก็ใช้ได้ล่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Angorion

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 27, 2013 2:12 pm

รูปภาพรูปภาพ

เรามี 2 ใบนี้ในสนาม และ Seal ฝ่ายตรงข้ามมีความสามารถ "ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม"
ถ้าเราใช้ Skill ของ Twilight Harpy ให้ Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Dimension Curse แล้ว Ability ของ Pan จะถูกยกเลิกหรือไม่ แล้ว Curse จะนับ Turn ต่อหรือไม่ เพราะอะไร
ขอบคุณครับ

::030::
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00

Re: Pan & Dimension Curse

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 27, 2013 3:56 pm

ติด Dimension Curse แล้ว Ability ของ Pan จะถูกยกเลิก
Curse จะนับ Turn ต่อไป เพราะ ยกเลิก Ability ของ Pan
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Pan & Dimension Curse

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ พุธ พ.ค. 29, 2013 5:11 pm

ส่งผลที่เคิร์สไม่ฝช่หรอครับ ของแพน
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: Pan & Dimension Curse

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 31, 2013 1:15 pm

ส่งผลที่ curse ครับ
ข้างบนน่าจะหมายถึง ถึงจะไม่นับต่อ แต่ ability ก็ยกเลิก curse ไปอยู่ดีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Pan & Dimension Curse

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 01, 2013 7:17 pm

BOC Team03 เขียน:ส่งผลที่ curse ครับ
ข้างบนน่าจะหมายถึง ถึงจะไม่นับต่อ แต่ ability ก็ยกเลิก curse ไปอยู่ดีครับ


Curse ของ Twilight Harpy เป็น Skill ครับ
ส่วนผลไม่นับ Turn ของ Pan เป็น Ability ครับ

ส่วน Seal ฝ่ายตรงข้ามนั้นยกเลิก Ability ไม่ใช่ยกเลิก Skill

ดังนั้นสรุปแล้ว นับต่อหรือไม่ครับ

ถามเพิ่มครับ

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

ฝ่ายตรงข้ามร่าย Mystic A เข้ามา
เราร่าย Mystic B เพื่อทำลาย Mystic A
ฝ่ายตรงข้ามร่าย Demigoddess เพื่อให้ Mystic A ยกเลิก Mystic B
ถามว่า
1. เราสามารถใช้ Hermes หรือ Change the World เพื่อย้ายเป้าหมายของ Demigoddess ในส่วนที่ส่งผลต่อ Mystic A ได้หรือไม่ เพราะเหตุใด
2. Demigoddess ไม่ใช่ Effect (All) แต่เป็นการชี้เป้าหมายไปที่การ์ดทุกใบในสนาม จึงสามารถย้ายได้ ผมเข้าใจถูกหรือไม่ครับ
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00

Re: Pan & Dimension Curse

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 03, 2013 1:02 pm

ability ยังทำงานอยู่ครับ เพราะทำงานบน curse การยกเลิก ability บนตัว seal ไม่มีผลอะไร
ทำให้ curse ไม่นับ turn ต่อ

ถามเพิ่มครับ

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

ฝ่ายตรงข้ามร่าย Mystic A เข้ามา
เราร่าย Mystic B เพื่อทำลาย Mystic A
ฝ่ายตรงข้ามร่าย Demigoddess เพื่อให้ Mystic A ยกเลิก Mystic B
ถามว่า
1. เราสามารถใช้ Hermes หรือ Change the World เพื่อย้ายเป้าหมายของ Demigoddess ในส่วนที่ส่งผลต่อ Mystic A ได้หรือไม่ เพราะเหตุใด
2. Demigoddess ไม่ใช่ Effect (All) แต่เป็นการชี้เป้าหมายไปที่การ์ดทุกใบในสนาม จึงสามารถย้ายได้ ผมเข้าใจถูกหรือไม่ครับ


1. ไม่ได้ครับ การย้ายเป้าหมายจะย้ายได้เฉพาะเป้าหมายที่กำหนดโดยผู้เล่น ในกรณีนี้เป็นการประกาศชื่อการ์ดและส่งผลถึงการ์ดทุกใบ จึงไม่มีการกำหนดเป้าหมายโดยผู้เล่น

2. การ์ดทุกใบมีการตกเป็นเป้าหมายครับ แต่ที่ย้ายไม่ได้เพราะการกำหนดเป้าหมายไม่ได้เกิดโดยผู้เล่นเป็นคนเลือกกำหนดด้วยตัวเอง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน