Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 6:44 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำถามเกี่ยวกับ การProgess อีเดน กะ เคียวฟุ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คำถามเกี่ยวกับ การProgess อีเดน กะ เคียวฟุ

โพสต์โดย RushkilL เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 08, 2009 11:38 pm

1) เมื่อ เคียวฟุ ใช้สกิลเรียก ลิง forest cariban เข้ามาในสนามจากกอง
sealฝ่ายตรงข้ามที่โดน abillity ลิง จะโดน เคิสแบบไหน อ่าครับ
โดน ไดและ พอย พร้อมกัน หรือ ได 2 เทรินก่อนแล้วเมื่อออกจาไดค่อยโดน พอยต่อ

2) ถ้าเคียวฟุ เรียกตัวเองออกมา เมื่อครบเทริน Vanish หาย เคียวฟุที่เรียกออกมาจะกลับเข้ากองไหม

3) ถ้าเคียวฟุตัวแรกกลับ มา แต่เคียวฟุตัวที่เรียกออกมาจากกองการ์ด vanish อยู่
ตัวที่ vanish ต้องกลับเข้ากองไหมครับ

4) การProgess อีเดนจากกองการ์ดจะเสียแค่ค่าร่าย 4ของอีเดนใช่ไหมครับ

5) จังหวะที่ อีเดนโดน มูฟโดยโซฟาโน่ สามารถใช้สกิลก่อนโดนมูฟได้หรือไม่

6) อเลซานไดซ์ สามารถแก้ได้โดยใช้ fallen spell เอาออโดนุส ตกไชน์ได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
RushkilL
0
 
โพสต์: 350
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: Chaing Mai

Re: คำถามเกี่ยวกับ การProgess อีเดน กะ เคียวฟุ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 09, 2009 12:31 pm

1. ได้รับผลของ curse ทั้งสองชนิดพร้อมกันครับ

2. กลับเข้ากองครับ ถ้าระหว่างนั้นเคียวฟุใบนั้นไม่ได้ออกจากสนามเลย

3. ไม่กลับเข้ากองครับ

4. ไม่เสียค่าร่ายครับ

5. ได้ครับ

6. ทำลายได้ก่อนผลจะทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ถามต่อนะครับ

โพสต์โดย RushkilL เมื่อ จันทร์ พ.ย. 09, 2009 12:55 pm

1) ถ้า กระรอกลม Raatasquirrel เป็นซีล รองคอมของตัวอื่น เมื่อจบ subturn โจมตีของเรา
ยังสามารถนำการ์ดเข้ากองได้อีกหรือ ป่าวคับ

2) กรณี Shiriel ใช้สกิล ที่เปิดกองแล้ว เราสามารถเลือกที่จะไม่ร่ายได้ไหม ครับ
ถึงแม้เราเปิดแล้วมี การ์ดที่ค่าร่าย 2 อยู่

3) การได้รักฟิกชาจ ของประตูลม จะได้รับ 3ซับเทริน ถึงจะนับใหม่
หรือ ครบ3ซับเทริน ฟิกจะหาย อ่าคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
RushkilL
0
 
โพสต์: 350
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: Chaing Mai

Re: คำถามเกี่ยวกับ การProgess อีเดน กะ เคียวฟุ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 09, 2009 10:37 pm

1. ไม่ได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ

3. หมายถึงต่อ subturn ได้รับได้ไม่เกิน 3 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน