Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:36 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเล็กน้อยครับ รบวนด้วยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเล็กน้อยครับ รบวนด้วยครับ

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ จันทร์ มี.ค. 04, 2013 11:59 am

Cosmocyclic
Ability:
ผู้เล่นทุกคนทิ้ง Mystic Card ทุกใบในมือ จากนั้นจั่ว Mystic Card อย่างน้อย 1 ใบแต่ไม่เกินจำนวน Mystic Card ที่ตนทิ้งไป

1. ถ้าไม่ได้ทำการทิ้ง Mystic Card เลยจะยังได้จั่วการ์ด 1 ใบมั้ยครับ

Juggling Clown
Ability:
เมื่อ [S] ตก Shrine จากกองการ์ด นำ Mystic Card ไม่เกิน 3 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม

Anubis
Ability:
►เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถนำ Mystic Card ไม่เกิน 3 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม จากนั้นเราจั่ว Mystic Card 1 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)

2. สามารถเลือกนำ Mystic Card 0 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกมได้ไหมครับ

[พิราบเพลิง] My Holy Power
Ability:
- ใน Subturn นี้ Seal 1 ใบใช้ 2 เท่าของ At เทียบในการต่อสู้และป้องกัน Weak Touch

3. หาก Seal ที่เลือกอยู่ที่ Df Line จะใช้ค่า At หรือ Df เทียบในการต่อสู้ครับ

[b]Jehiel, the RHT Angel
Ability:
เข้ามาจากร่ายปกติหรือจาก Skill ของ N[Yohannes] หรือ N[Ramos]: สามารถนำการ์ด 2 ใบในมือเราเข้ากอง จากนั้นแสดงการ์ดที่ชื่อไม่ซ้ำกัน 2 ใบในกองเราขึ้นมือ และสามารถให้ Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถอยู่ในสภาพรวมร่างได้ 2 Turn (ยกเลิกไม่ได้) (ที่ชื่อ [S] 3 / Game)
Zuriel, the RHT Angel
Ability:
เข้ามา: สามารถให้ (Earth) ทุกใบฝ่ายเราอยู่ในท่ารวมร่างใดก็ได้ 2 Turn และ/หรือ Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถเปลี่ยนLine ได้ 2 Turn (ยกเลิกไม่ได้)[/b]

4.1 ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Jehiel มาก่อนแล้วเราร่าย Zuriel ผลจะเป็นอย่างไรครับ
4.2 เปลี่ยนกันเป็นเราร่าย Zuriel มาก่อนแล้วฝ่ายตรงข้ามเลือกร่าย Jehiel มาทีหลังผลจะเป็นอย่างไรครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเล็กน้อยครับ รบวนด้วยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 04, 2013 12:43 pm

1. ยังได้จั่วครับ

2. ไม่ได้ครับ ต้องอย่างน้อย 1 ใบ

3. ใช้ค่า df ครับ

4.1 ไม่สามารถอยู่ในสภาพรวมร่างได้ครับ
4.2 ไม่สามารถอยู่ในสภาพรวมร่างได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเล็กน้อยครับ รบวนด้วยครับ

โพสต์โดย NagaD เมื่อ จันทร์ มี.ค. 04, 2013 10:32 pm

BOC Team03 เขียน:1. ยังได้จั่วครับ

2. ไม่ได้ครับ ต้องอย่างน้อย 1 ใบ

3. ใช้ค่า df ครับ

4.1 ไม่สามารถอยู่ในสภาพรวมร่างได้ครับ
4.2 ไม่สามารถอยู่ในสภาพรวมร่างได้ครับ

จากข้อ3
ใช้ 2 เท่าของ At เทียบในการต่อสู้
3.1เขียนค่อนข้างชัดว่าบอกให้เอาatเทียบ ทำไมถึงเอาatเทียบไม่ได้ละครับ
3.2ในกรณีที่ฝ่ายตรงข้ามเอาพวกตีเทียบdf เช่นอีริค เป็นต้น ตีมา จะต้องเอาat หรือdf เทียบครับ ขอทั้ง2กรณีเลย(at line df line)

5. River of Heaven’s Tear (มีตัวยืนอย่at line ด้วย)
5.1กรณีตีระบุเป้าเลย อย่าง ตีซิลที่ไม่รวมร่างใบใดก็ได้ หรือตีที่ติดเคิส กรณีนี้สามารถตีเข้าdfได้ไหม
5.2ในกรณีที่ ตีall ที่หลัง อย่าง Annedisonge Mermage+[Talitha Kum] Luciana, the Mermage ในกรณีนี้ใช้คำว่าตีallแทน ในกรณีนี้จะสามารถallได้ไหม เพราะเหมือนจะเป็นเพราะAnnedisonge Mermage สั่งให้allแทน
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเล็กน้อยครับ รบวนด้วยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มี.ค. 06, 2013 12:50 pm

3.1 ability ไม่ได้บังคับให้ใช้ at เทียบครับ แต่ถ้ามีการเทียบค่า at จะใช้สองเท่าเทียบ
ถ้าจะบังคับให้เทียบค่า at แทนค่าปกติด้วย จะเขียนรูปแบบ สามารถใช้ค่า ... เทียบ ซึ่งประโยคจะเขียนเน้นไปที่การเทียบค่าพลัง แต่ของใบนี้เน้นที่ค่าพลัง

3.2 ยังคงเป็นการเทียบ df ครับ ไม่ว่าจะอยู่ line ไหน

5. River of Heaven’s Tear (มีตัวยืนอย่at line ด้วย)

5.1 ตีได้ครับ ตราบใบที่บน seal ที่ตีไม่มี ability โจมตีข้าม line หรือได้รับผลโจมตีข้าม line

5.2 ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน