Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 2:59 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Guardian Merman of Triton

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Guardian Merman of Triton

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ธ.ค. 12, 2012 3:06 pm

87 Guardian Merman of Triton
ถึง Triton, the Deity of Sea จะได้รับ “Charging 1” หลาย Ability (จาก [S] หลายใบ) แต่ Triton, the Deity of Sea จะได้รับแค่ 1 Charged Counter ต่อการเข้า Check Up Step 1 ครั้งเท่านั้น เพราะ “Charging 1” จะไม่ทำงานถ้า Triton, the Deity of Sea มี 1 Charged Counter หรือมากกว่าบนตัวมัน


อ้างอิง : viewtopic.php?f=10&t=23757#p353389

Guardian Merman of Triton
Ability:
►Triton, the Deity of Sea ในสนามเรา At +4 Df +4 Mp -1 และได้รับ “Charging 1”


Huge Hammer
Ability:
►Seal ที่ [S] ติด At +1 และได้รับ “Charging 2”


ทำไม Ability ของ Triton, the Deity of Sea ถึงส่งผลได้แค่ครั้งเดียว ทั้ง ๆ ที่ Huge Hammer เองถ้าติดบน Seal ที่มี "Charging" อยู่แล้ว Seal นั้นสามารถได้รับ Charge เพิ่มได้(ไม่เกินจำนวนที่กำหนดใน Ability "Charging" ของแต่ละอัน) หละครับ

อ้างอิงการใช้งาน Huge Hammer : viewtopic.php?f=10&t=13588
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Guardian Merman of Triton

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ธ.ค. 12, 2012 5:52 pm

เพราะเป็น charging 1 ครับ ถึงจะได้รับหลายอัน แต่พออันที่จะทำงานถัดๆ มาพบว่าบนตัว seal มี charge อยู่ 1 อันแล้ว charging 1 อื่นๆ จึงไม่ทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Guardian Merman of Triton

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ธ.ค. 12, 2012 6:26 pm

BOC Team03 เขียน:เพราะเป็น charging 1 ครับ ถึงจะได้รับหลายอัน แต่พออันที่จะทำงานถัดๆ มาพบว่าบนตัว seal มี charge อยู่ 1 อันแล้ว charging 1 อื่นๆ จึงไม่ทำงานครับ


อ่อ จริงด้วยครับ สับสนเองครับ

ขอบคุณมากจ๊า ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Guardian Merman of Triton

โพสต์โดย IIma เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 13, 2012 7:59 am

งั้น ถ้าไอ้ค้อนนั้นไปติด เอนซ่า เอนซ่า ก็ไม่ได้ ชาจเพิ่มหรอครับ เพราะว่าชาจิ้งสอง เหมือนกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
IIma
0
 
โพสต์: 729
Cash on hand: 400.00

Re: Guardian Merman of Triton

โพสต์โดย vapusci เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 13, 2012 9:43 am

ประมาณว่าไม่ได้เพิ่มแต่ได้ใหม่อีกอันนึงใช่ไหมครับซึ้งใช้ได้สองอันเลยรึเปล่าครับ
vapusci
0
 
โพสต์: 239
Cash on hand: 100.00

Re: Guardian Merman of Triton

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 13, 2012 10:10 am

ขอถามเพิ่มด้วยครับ

Maluceous
Ability:
►เมื่อ [Fire] ตก Shrine จากสนาม Seal 1 ใบในสนามแยกการวมร่าง


ถ้าในสนามผมมี Maluceous 1 ใบ และในสนามทั้งหมดมี Seal รวมร่างอยู่ดังนี้
1. Maluceous ที่รวมร่างกับ [Fire]
2. Nadra Azar ที่ถือว่าอยู่ในสภาพรวมร่างกับ [Fire] โดย Ability ของ Nerimor, the Holy Soul

1. อยากทราบว่าเมื่อ [Fire] ตก Shrine จากสนาม ทำให้ Ability ของ Maluceous ทำงานและบังคับให้เราเลือกแยกการรวมร่าง ผมสามารถที่จะเลือกให้ Nadra Azar แยกการรวมร่าง(เพื่อให้ไม่เกิดผลเสียต่อฝ่ายตัวเอง) ได้หรือไม่
หรือจะถูกบังคับให้เลือกได้เฉพาะให้ Maluceous แยกการรวมร่างเท่านั้น(เพราะ Nadra Azar แยกการรวมร่างจริง ๆ ไม่ได้)

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Guardian Merman of Triton

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 15, 2012 2:55 pm

IIma เขียน:งั้น ถ้าไอ้ค้อนนั้นไปติด เอนซ่า เอนซ่า ก็ไม่ได้ ชาจเพิ่มหรอครับ เพราะว่าชาจิ้งสอง เหมือนกัน


ถ้าบนตัวไม่มี charge อยู่เลย และมีการ์ดนี้ติดอยู่
เมื่อเข้า turn เรียบร้อย จะมี 2 charge ครับ

kendejiz เขียน:ขอถามเพิ่มด้วยครับ

Maluceous
Ability:
►เมื่อ [Fire] ตก Shrine จากสนาม Seal 1 ใบในสนามแยกการวมร่าง


ถ้าในสนามผมมี Maluceous 1 ใบ และในสนามทั้งหมดมี Seal รวมร่างอยู่ดังนี้
1. Maluceous ที่รวมร่างกับ [Fire]
2. Nadra Azar ที่ถือว่าอยู่ในสภาพรวมร่างกับ [Fire] โดย Ability ของ Nerimor, the Holy Soul

1. อยากทราบว่าเมื่อ [Fire] ตก Shrine จากสนาม ทำให้ Ability ของ Maluceous ทำงานและบังคับให้เราเลือกแยกการรวมร่าง ผมสามารถที่จะเลือกให้ Nadra Azar แยกการรวมร่าง(เพื่อให้ไม่เกิดผลเสียต่อฝ่ายตัวเอง) ได้หรือไม่
หรือจะถูกบังคับให้เลือกได้เฉพาะให้ Maluceous แยกการรวมร่างเท่านั้น(เพราะ Nadra Azar แยกการรวมร่างจริง ๆ ไม่ได้)

ขอบคุณครับ


ถูกบังคับเลือก Maluceous ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน