Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 1:59 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List Crisis raise !

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Crisis raise !

โพสต์โดย wise eagle (^_^) เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 30, 2012 4:45 pm

ลองคิดเท็กเล่นๆนะครับ ถ้ามีเด็คคริซิสล้วนจริงๆคงฮาน่าดู ::034::

ทุกตัวเป็น beast lv.1 นะครับ (ยกเว้น Tamer)

Crisis wing - rainbow
light
mp 1/1
9 10 4
abi
>เมื่อ N crisis เข้าสามารถให้ seal นั้นติด Last Dance ได้รับ"ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ" 1turn (ที่ชื่อS 3/sub)
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine

Crisis wing - albino
light
mp 1/1
abi
>เมื่อ N crisis เข้าสามารถให้ seal นั้นติด poison curse 1 sub ได้
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine

Crisis wing - Aquamarine
water
mp 1/1
9 9 4
abi
>เมื่อ N Crisis เข้ามาในสนาม เราจั่วการ์ด 1 ใบ (1/sub)
>S ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่มี Lv. ไม่เกิน Lv. ของ S
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine

Crisis wing - Black Azure
dark
mp 1/1
10 9 5
abi
>ตราบเท่าที่ S ติด curse S At+ ตาม N crisis ในสนาม
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine

Crisis wing - Platinum
White
mp 1/1
10 10 5
abi
>เมื่อ N Crisis ฝ่ายเราติด Curse เราสามารถร่าย N Crisis 1 ใบในกองได้ (ที่ชื่อS 2/sub)
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine

Crisis wing - Gold
Earth
mp 1/1
8 10 2
abi
>เมื่อ N Crisis ฝ่ายเราโจมตีหรือ ถูกโจมตี สามารถเลือก 1ใบในสนาม จากนั้น Seal ที่โจมตีหรือ ถูกโจมตี ฝ่ายเรา ติด Last dance ได้รับ Abi ของ Seal นั้น 1 turn (1/sub)(ชื่อของ Seal ที่เลือกกลายเป็นชื่อของSeal ฝ่ายเราที่โจมตีหรือถูกโจมตีแทน)
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine

Crisis wing - Magenta
Fire
mp 1/1
9 9 4
abi
>เข้ามา แสดง N Crisis 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N Crisis 1ใบในกองขึ้นมือ(ที่ชือ S 1/sub)
>เมื่อ N Crisis ฝ่ายเรา ติด Curse เราสามารถนำ S ไปวางไว้บนสุดของกองการ์ดเราได้ (ที่ชื่อ S 1/turn )
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine

Crisis wing tamer
LV. 3
Tamer beast
Wind
mp 3/2
12 12 5
abi
>เข้ามา สามารถแสดง N Crisis Lv.1 1 ใบในกองเรา เข้ามาให้สนาม (ที่ชื่อ S 1/sub)
>N crisis Lv.1 ฝ่ายเรา at+ 2 และตาม Seal ที่ติด Curse ในสนาม และ ยกเลิก Abi seal ฝ่ายตรงข้าม
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine
skill
- N crisis X ใบฝ่ายเรา ติด Death curse : Seal 1 ใบที่มี mp ค่าร่าย X ติด Last Dance ได้รับ "ผู้เล่นไม่สามารถสั่งการการ์ดนี้ได้"X Turn (At line) (MP3)
- N crisis 1 ใบฝ่ายเรา ติด Death curse (inf)(mp1)
ภาพประจำตัวสมาชิก
wise eagle (^_^)
0
 
โพสต์: 1013
Cash on hand: 250.00

Re: Crisis raise !

โพสต์โดย NagaD เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 01, 2012 9:45 am

Crisis wing - rainbow
light
mp 1/1
9 10 4
abi
>เมื่อ N crisis เข้าสามารถให้ seal นั้นติด Last Dance ได้รับ"ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ" 1turn (ที่ชื่อS 3/sub)
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine

เข้ามากจากไหนบ้างละครับ ปรกติ N crisis จะตายเพราะเคิสอยู่แล้วด้วย แถมมักตายตอนจบเทินอีก เท่ากับว่าใบนี้จะทำให้ติดเคิสเรื่อยๆได้เลย ถึงเคิสชนิดนี้จะปั้มพลังไม่ได้ก็เถอะ แต่ไม่ตายเพราะโดนสวนแน่ๆ

Crisis wing - albino
light
mp 1/1
abi
>เมื่อ N crisis เข้าสามารถให้ seal นั้นติด poison curse 1 sub ได้
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine

นี้ก็คอมโบลูบนรกละมั้งครับ เคิส1ซัพเทิน จะเกิดผลตอนบอกผ่าน พอเข้ามาก็ติดใหม่แล้วนับผลใหม่ตายแล้วเกิดใหม่เรื่อยๆ ทำใบนี้มา อิซานามิ กับ อิซานากิ ได้+3ทุกซัพเทินแน่ๆ ซึ่งยังไม่เท่าไร แต่ก็ระวังเอาไปทำคอมโบที่เล่นกับชายไว้ด้วยนะครับ เพิ่มเติมอีกนิด เคิสแบบนี้เหมือนเข้าเทินอีกคนเมื่อไรเคิสจะหายด้วยนะ

Crisis wing - Aquamarine
water
mp 1/1
9 9 4
abi
>เมื่อ N Crisis เข้ามาในสนาม เราจั่วการ์ด 1 ใบ (1/sub)
>S ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่มี Lv. ไม่เกิน Lv. ของ S
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine

ไม่ชื่อนี้ 1/ซัพ หน่อยเหรอครับ N Crisis เข้าๆออกๆจากสนาม(และชาย)ออกบ่อย ไม่งั้นได้จั่วกระจาย ซัพละ เท่ากับจำนวนใบนี้แน่

Crisis wing - Black Azure
dark
mp 1/1
10 9 5
abi
>ตราบเท่าที่ S ติด curse S At+ ตาม N crisis ในสนาม
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine

เป็นความสามารถที่ดีนะครับ ไว้สู้แบบบ้าพลังตามเพื่อน

Crisis wing - Platinum
White
mp 1/1
10 10 5
abi
>เมื่อ N Crisis ฝ่ายเราติด Curse เราสามารถร่าย N Crisis 1 ใบในกองได้ (ที่ชื่อS 2/sub)
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine

ความสามารถเรียกพวก ทำได้ดีอยู่ครับ จำกัดจำนวนที่ใช้้ต่อ ซัพเทินไวว้ด้วย หลักๆใช้ตอนก่อนผ่านอีกทำให้ฝ่ายตงข้ามแก้ได้ยากมาก แต่มันน่าจะให้ตัวเองติดมากกว่านะครับไม่งั้นความสามารถนี้แค่เพื่อนติดก็มากันแล้ว แถมถ้าใช้กับ2ใบแรกอีกทุกเทินจั่วซิล1ใบ จ่าย1ลง ก็จะได้เพือนมาฟรีๆ2ใบเลย

Crisis wing - Gold
Earth
mp 1/1
8 10 2
abi
>เมื่อ N Crisis ฝ่ายเราโจมตีหรือ ถูกโจมตี สามารถเลือก 1ใบในสนาม จากนั้น Seal ที่โจมตีหรือ ถูกโจมตี ฝ่ายเรา ติด Last dance ได้รับ Abi ของ Seal นั้น 1 turn (1/sub)(ชื่อของ Seal ที่เลือกกลายเป็นชื่อของSeal ฝ่ายเราที่โจมตีหรือถูกโจมตีแทน)
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine

ความสามารถเกินตัวไปหน่อยนะครับ แนะนำว่าน่าปรับเป็นเวล 3 เป็นอย่างน้อย การก็อบความสามารถของฝ่ายตรงข้ามอาจจะไม่ค่อยมีผลอะไร แต่กับบางเด็ค ก็อบความสามารถของ อีริค ตัวที่วีสทัสได้ หรือถ้าคิดไม่ออกก็เอาของCrisis wing - Black Azure มาปั้มพลังเองก็ได้

Crisis wing - Magenta
Fire
mp 1/1
9 9 4
abi
>เข้ามา แสดง N Crisis 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N Crisis 1ใบในกองขึ้นมือ(ที่ชือ S 1/sub)
>เมื่อ N Crisis ฝ่ายเรา ติด Curse เราสามารถนำ S ไปวางไว้บนสุดของกองการ์ดเราได้ (ที่ชื่อ S 1/turn )
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine

ไม่น่าลูบเอากลับนะครับ ไม่งั้น แค่ตัวนี้ขึ้นมาแล้ว เอาเคิสใส่ได้ก็สามารถเอากลับแล้วเทินหน้าลงมาหาใหม่ได้สบายๆเลย
จริงๆถ้ายังยึดว่า แค่เข้ามาแสดงหา ก็ไม่ต้องเอากลับหรอกครับ มันกลับมาจากชายอบินี้ก็ทำงานใหม่อยู่แล้วด้วย

Crisis wing tamer
LV. 3
Tamer beast
Wind
mp 3/2
12 12 5
abi
>เข้ามา สามารถแสดง N Crisis Lv.1 1 ใบในกองเรา เข้ามาให้สนาม (ที่ชื่อ S 1/sub)
>N crisis Lv.1 ฝ่ายเรา at+ 2 และตาม Seal ที่ติด Curse ในสนาม และ ยกเลิก Abi seal ฝ่ายตรงข้าม
>เมื่อ S ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine
skill
- N crisis X ใบฝ่ายเรา ติด Death curse : Seal 1 ใบที่มี mp ค่าร่าย X ติด Last Dance ได้รับ "ผู้เล่นไม่สามารถสั่งการการ์ดนี้ได้"X Turn (At line) (MP3)
- N crisis 1 ใบฝ่ายเรา ติด Death curse (inf)(mp1)

อบิ1 ปรกติดีครับ
อบิ2 งงนิดนึงครับ สรุปว่า at+2 และ at+Seal ที่ติด Curse ในสนาม และยังยิกเลิกอบิใช่ไหมครับ ถ้าแค่นี้ก็รับได้ครับ
อบิ3 ตรงนี้ไม่ต้องมีก็ได้ครับ ตายเพราะเคิสแล้วชุบได้ทั้งเด็คเลยจะน่ากลัวไป ยิ่งใช้กับ สกิล2ด้วยยิ่งน่ากลัว
สกิล1 แรงไปนะครับ N crisis ตายเพราะเคิสก็กลับเข้ามาแล้ว ฝ่ายตรงข้ามรอวันตายได้เลยโดยทางเราไม่เสียซักศพ(เพราะมันกลับมาได้เอง) แถมจะแยกร่างหนีก็ไม่ได้ด้วยเพราะสั่งไม่ได้ เปลี่ยนเป็น sac ก็น่าจะได้นะครับ จะได้เท่าเทียมกันหน่อย หรือเพิ่มเงือนไขอะไรนิดนึง หรือว่าสกิลนี้2/เกมก็ยังดี
สกิล2 มันก็อารมประมาณว่า จ่าย1หนีนั้นเอง แต่ไม่น่าใช้กับตัวเองได้นะครับ ไม่งั้นจะโดนตีตาย 1เดธตัวเองหนี อะเข้ามาจากชายแล้วใช้ได้ใหม่อีกรอบ

พวกเวล1ปรับค่าร่ายหน่อยก็น่าจะดีนะครับ บางตัวถ้าดูจากแท็กแล้วน่าร่ายซัก2จริงๆ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: Crisis raise !

โพสต์โดย wise eagle (^_^) เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 03, 2012 7:57 pm

อันนี้ลองคิดเล่นๆดูครับ
สังเกตุแต่ละตัวจะโกงมาก =w=
เพราะลูปงอกได้เรื่อยๆ ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
wise eagle (^_^)
0
 
โพสต์: 1013
Cash on hand: 250.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน