Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 2:00 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List เสริม Harpy

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

เสริม Harpy

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 23, 2012 12:43 pm

Jewel Rod Guardian Harpy
Mp3/1 Lv.2 Light monster
At10 Df11 Sp4!
+Monster. Xxx At13 Mp2
Ability
เข้ามา : สามารถร่ายฟรี Seal N[Harpy] 1 ใบในกอง (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
>มี N[Harpy] ในสนาม 4 ใบขึ้นไป : เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา สามารถนำ Harpy's Jewel Rod 1 ใบจากกองหรือ Shrine ขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 1/Turn)
o Mystic 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม Mp ค่าร่าย =1 เมื่อ [S] รวมร่าง (Inf) (Mp1)

Grand Hill Harpy
Mp3/2 Lv.2 Earth Monster
At11 Df13 Sp4
+Monster XXX At13 Df15 Mp2
Ability
เข้ามา : สามารถร่ายฟรี Seal N[Harpy] 1 ใบในมือ (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
>N[Harpy] ธาตุ [Dark] ฝ่ายเรา At+2 Df+3 และยกเลิก Curse
o ย้ายเป้าหมายการโจมตีหรือ Skill ไปที่ N[Harpy] 1 ใบในสนาม (Inf) เมื่อ [S] รวมร่าง (Mp2)
แก้ไขล่าสุดโดย Bunsanoe1 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 02, 2012 4:53 pm, แก้ไขแล้ว 18 ครั้ง.
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00

Re: เสริม Harpy

โพสต์โดย NagaD เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 23, 2012 2:36 pm

โค้ด: เลือกทั้งหมด
Xxx Harpy
Mp2/2 Lv.2 Light monster
At10 Df11 Sp4!
+Monster. Xxx At 13 Mp2
Ability
เป็นใบรอง N[Harpy] : At+2 Df+3 และยกเลิกผล =
Skill
o ทิ้ง [S] : แสดง Tarot : Justice 1 ใบจากกองหรือ Shrine ขึ้นมือ (Inf) (Mp0)

ใบรอง อาจใช้คุ้มไปหน่อยนะครับ เดียวนี้ =เยอะพอดูเลย แทบจะไม่มีจุดบอดเลย
สกิลน่าจะกำหนดเงือนไขด้วยนะครับ ไม่งั้นจะโหดเกินไป แล้วหาได้แค่จากกองก็พอ
เนื่องจาก Tarot : Justice เป็นมิสที่สามารถเอาถึงตายได้เลยจริงๆ จึงไม่ควรลูบมาใช้ได้ง่ายๆโดยไม่เสียอะไรหรือไม่มีเงือนไขที่ยากๆ แถมอาจทำคอมโบลูบ เอากลับแล้วใช้ใหม่อีกก็ได้

ปล ตอนนี้ยังอ่อนอยู่ก็จริง แต่อีกไม่นาน ไม่น่าเกินชุดละมั้ง คงมีมาให้ใช้อีก
ปล2 ที่เซ็ต fool สามารถลูบกลับมาได้ เพราะส่วนใหญ่นั้น ถ้าใช้ก็ต้องแถมใบอื่นๆอีกเพื่อให้ตาย หรืออาจต้องใช้mp4+ ในการฆ่า
หรือต้องย้ายไปที่ตัวใหญ่ ซึ่งอาจมีความเสี่ยงสูงขึ้นไปอีกก็ได้

Harpy's village
Mp3 Tarot:Justice [PA] (Inf)
Ability
>มี Seal N[Harpy] ในสนาม 3 ใบขึ้นไป : [S] ไม่ถูกทำลาย (ทำงานแม้กำลังร่าย)
>N[Harpy] ในสนามเรา At +3 และยกเลิกผล -
>Curse จาก N[Harpy] ฝ่ายเรายกเลิกไม่ได้
>เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี สามารถแสดง Seal N[Harpy] 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S]1/Subturn)

>N[Harpy] ในสนามเรา At +3 และยกเลิกผล -
ตรงจุดนี้ใบนี้จะทำให้เก่งพอดูนะครับ เพราะเดียวนี้เด็คที่มีความสามารถในการลดพลัง เยอะมาก แถมมิสติกก็ยังมีการ - พลังด้วย เดียวจะใช้ไม่ได้ซะเปล่าๆ

>Curse จาก N[Harpy] ฝ่ายเรายกเลิกไม่ได้
ตงนี้รับได้ครับ จำเป็นจริงๆ

>เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี สามารถแสดง Seal N[Harpy] 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S]1/Subturn)
จุดนี้ไม่เนะนำครับ ไม่งั้นบ้านหลายๆหลังที่จะออกตามมาจะมีความสามารถนี้กันเยอะ แล้วจะกลายเป็น เซิสได้ทุกเด็ค

รบกวนทำบ้านให้อย่าเว่อนักเลยครับ ไม่งั้นอีกหน่อย ทุกเด็คอาจมีบ้านเป็นของตัวเอง และแต่ละหลังจะมีแท็กแนวนี้หมด

ที่้ต้องบอกไว้ก่อน กลัวว่า บ้าน การูด้า จะทำใหม่มาแล้ว ลองมีแท็กราวๆนี้ดูสิ ได้บินกันว่อนแน่ๆ
รวมถึงบ้าน วูฟ(เฟนริ) ที่อาจจะมาอีกด้วย
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เสริม Harpy

โพสต์โดย •BetterWeather• เมื่อ เสาร์ พ.ย. 24, 2012 7:34 pm

Harpy's village ผมว่าดีนะ เด็คนี้ขอตัวยืน + บ้านอีกหลัง เล่นได้เลยคับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
•BetterWeather•
0
 
โพสต์: 1682
Cash on hand: 400.00
ที่อยู่: RNP KMITL

Re: เสริม Harpy

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 25, 2012 7:52 pm

Seal ผมแก้ Text แล้วครับ อาจจะวนได้นิดสำหรับ Deck Harpy แต่ส่วนใหญ่ผมว่าไม่อยากใช้วนสักเท่าไร อยากให้เข้ามาในสนามเพื่อเป็นใบรองมากกว่า เพราะ Harpy ดินใช้ได้แค่ใบละ 2 ครั้งต่อเกมเท่านั้น รวมแล้วแค่ 8 ครั้ง อาจจะไม่ถึงด้วยเพราะคิดว่าคงไม่มีใครสามารถตั้ง Harpy ดินได้ถึง 4 ใบหรอก เน้นให้ใบนี้น่าจะเอามาทำให้พวกแข็งแกร่งขึ้นมากกว่า ส่วนเรื่องยกเลิกผล = นั้น ผมตั้งใจเอามาแก้ทางพระอาทิตย์โดยเฉพาะครับ เน้นเอาไปเป็นใบรองให้ตัววีคทัช เพราะการ์ดที่ทำให้บวกได้มีแค่ Harpy ไฟใบเดียวเท่านั้น พลังอาจน้อยจนไม่สามารถยืนไหว จึงบวกพลังเพิ่มเข้าไปอีกครับ
ส่วน Mystic ผมว่าไม่ค่อยโกงเท่าไหร่ เพราะปัญหาของ Harpy อย่างหนึ่งคือการเร่ง Seal ที่ค่อนข้างช้า การมีบ้านเพื่อเร่ง Seal จึงค่อนข้างจำเป็นมาก ทำให้ Deck สามารถตั้งรับได้เต็มที่มากขึ้นครับ ::033::
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00

Re: เสริม Harpy

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 29, 2012 6:37 pm

::030:: Update ใหม่!!!
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00

Re: เสริม Harpy

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 30, 2012 1:40 pm

Bunsanoe1 เขียน:Grand Hill Harpy
Mp2/2 Lv.2 Earth Monster
At13 Df13 Sp2
No Combination
Ability
[S] ไม่สามารถเปลี่ยน Line ไปยัง Df Line ได้
เมื่อ [S] ถูกโจมตี สามารถนำ Monster ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ จากนั้น Seal ที่โจมตี [S] -At และ Df ตาม At และ Df ปกติของ Seal นั้น 1 Turn
เมื่อ N[Harpy] ฝ่ายเราตก Shrine สามารถแสดง Seal N[Harpy] 1 ใบในกองขึ้นมือ (2/Game)

คำอธิบาย
Ability 1 เน้นใช้ยืนเต็มที่
Ability 2 เป็นตัวยืน ก็ต้องยืนหยัดกันต่อไป แถม Reuse การ์ดบางใบได้อีกด้วย
Ability 3 เร่งพวกนิดนึงครับ (ไอเดียจาก Holy ดิน ใบนั้น...)
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน