Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:06 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สอบถามเกี่ยวกับ Merlin ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สอบถามเกี่ยวกับ Merlin ครับ

โพสต์โดย D_uck เมื่อ เสาร์ พ.ย. 24, 2012 2:48 am

[Tenth Anniversary] Merlin
Text ที่ 2 - Seal 1 ใบ Mp ค่าใช้ Skill -1 และสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง inf Turn

1. Skill ของ Occult Necromancer ใช้ได้เมื่อใบรองคือ [Mage] และ/หรือมี N[Necromancer] อื่นในสนามเรา

คำถาม
ถ้าผมแปะ [Tenth Anniversary] Merlin ใส่ Occult Necromancer เลือก Text ที่ 2 Occult Necromancer จะสามารถใช้ Skill ได้มั้ยครับ ถ้าใบรองไม่ใช่ [Mage] และไม่มี N[Necromancer] ใบอื่น
ภาพประจำตัวสมาชิก
D_uck
0
 
โพสต์: 512
Cash on hand: 2,750.00

Re: สอบถามเกี่ยวกับ Merlin ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 24, 2012 10:55 am

1. ใช้ได้ครับ ไม่ต้องรวมร่างก็ใช้ได้
แต่ mp ไม่ลดนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถามเกี่ยวกับ Merlin ครับ

โพสต์โดย D_uck เมื่อ เสาร์ พ.ย. 24, 2012 11:13 am

อ่อ ขอบคุณครับผม

ขอสอบถามเพิ่มครับ

สอบถามเกี่ยวกับการ์ดที่นำเข้ามาสามารถย้ายเป้าได้มั้ย เช่น IHS Trainer เข้ามาสามารถนำ [Virgo] 1 ใบในกองเรามาติดที่ [Virgo]
คำถาม 1. ผมสามารถใช้ It’s no Joke!!! ย้ายเป้าหมายจากที่ต้องไปติดที่ [Virgo] มาติดที่ซีลฝ่ายเราได้มั้ยครับ

2. It’s no Joke!!! สามารถย้ายเป้าหมายของ Illumination ที่ป้องกันการ์ดใบอื่นได้มั้ยครับ
3. It’s no Joke!!! สามารถย้ายเป้าหมายของ Whirl to Void ได้มั้ยครับถ้ามี Pray to Win ใน Shrine
ภาพประจำตัวสมาชิก
D_uck
0
 
โพสต์: 512
Cash on hand: 2,750.00

Re: สอบถามเกี่ยวกับ Merlin ครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 26, 2012 11:39 am

1 ไม่ได้ครับ
2 ได้ครับ
3 ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน