Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 2:03 pm
หน้าเว็บบอร์ด ‹ ส่วนของผู้เล่น ‹ Wish List ‹ Guild of White Merchant
im_mink เขียน:White Audit เอ๊ะ ยังไง![]()
จริงๆ เอฟเฟค auditor น่าจะเข้ากะห้ามลบเอมพีมากกว่านะครับ
White Merchant General
Element [Light] Type [Merchant]
Lv.3 mp 3/2
At 11 Df 14 Sp 2
ไม่มีท่ารวมร่าง
Ability
>เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี ร่ายฟรี [Merchant] ธาตุ [Light] 1 ใบในมือ(ที่ชื่อ[S] 1/Subturn)
>การ์ดทุก Zone ฝ่ายตรงข้าม mp-0 แทนการ - mp ที่ได้รับ
>[Merchant] ธาตุ [Light] ฝ่ายเราป้องกันการโจมตี (All)
White Economist
Element [Light] Type [Merchant]
Lv. 3 Mp 3/2
At 12 Df 12 Sp 3
+[Light] At15 mp2
+[Light][Light] At 11(All) mp4
Ability
>เข้ามา:ร่ายฟรี [Merchant] ธาตุ [Light] 1 ใบ และจั่ว Mystic Card 1 ใบ(ที่ชื่อ[S]1/subturn)
>การ์ดทุก Zone ฝ่ายตรงข้าม mp-0 แทนการ - mp ที่ได้รับ
Skill
>ไม่สามารถสั่งการได้ 2 Turn และ/หรือ กลายเป็น Inactive Seal(Fixed Mp2)
White Accountant
Element [Light] Type [Merchant]
Lv. 2 Mp 2/2
At 11 Df 12 Sp 2
ไม่มีท่ารวมร่าง
Ability
>เข้ามา:นำ [PS] 1ใบมาติดที่ Merchant ธาตุ [Light] ใบอื่น (ที่ชื่อ[S] 1/subturn)
Skill
>Seal 1 ใบยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal นั้นเองเมื่อมี [Merchant] ธาตุ [Light] ใบอื่น(Fixed mp2)
White Audit
Element [Light] Type [Merchant]
Lv. 2 Mp 2/2
At 11 Df 10 Sp 3
+[Light] At 14 Mp2
Ability
>Weaktouch เมื่อมี [Merchant] ธาตุ [Light] ใบอื่น
>เมื่อ[S] ติด [Relic] Ability ของ [S] ยกเลิกไม่ได้
Skill
>นำ[S] เข้ามาในสนามจากมือ; แสดง[Merchant] ธาตุ [Light] 1 ใบในมือและทำลาย Mystic Card ที่ไม่ใช่ Infinity Turn 1 ใบ interfere (mp2)
White Merchant General
Element [Light] Type [Merchant]
Lv.3 mp 3/2
At 13 Df 14 Sp 2
ไม่มีท่ารวมร่าง
Ability
>เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี ร่ายฟรี [Merchant] ธาตุ [Light] 1 ใบในมือ(ที่ชื่อ[S] 1/Subturn)
>เมื่อ[Merchant] Lv.3 ฝ่ายเราต่อสู้ สามารถจ่าย mp 1 และ Seal ที่ต่อสู้ด้วย At และ Df ปกติเป็น 0 (ยกเลิกโดย Seal ไม่ได้)
>[Merchant] ธาตุ [Light] Df Line ฝ่ายเราป้องกันการโจมตี (At Line)
White Mercenary
Element [Light] Type [Merchant]
Lv.2 Mp 2/2
At 12 Df 9 Sp 4
ไม่มีท่ารวมร่าง
Ability
>เมื่อ[S] ต่อสู้ At บวกตามจำนวน [Merchant] ธาตุ [Light] ในสนามและ/หรือใน Shrine
Skill
>[S] ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ 1 turn จากนั้นสั่ง[S]โจมตีฟรี(At line)(mp2)
ยึิดติดไปแล้วครับว่าเด็คพ่อค้าต้องหลายสี สายต่อสู้ต้องไม่มีสกิล แบบนั้นแบบนี้อ่ะครับ
รบกวนดู Follow เด็คว่าเกมมันไหลยังไงดีกว่าครับ
ถ้าเทียบ merchant ดิน-ไฟ กับ merchant แสงล้วน ส่วนตัวผมว่า ดิน-ไฟเก่งกว่าครับ แต่ปลายเกม merchant แสงอาจจะเก่งกว่าครับ ดังนั้นเทียบกันจ่ะๆไม่ได้อ่ะครับ
แล้วถ้าทำของใหม่ออกมาแล้วไม่มีดีกว่าของเก่าบ้าง ใครมันจะไปเล่นครับ - -
NagaD เขียน:ก็เข้าใจครับว่าอยากให้เก่ง
แต่ลดๆลงหน่อยครับ ไม่งั้นพ่อค้าแม่ค้า สีอื่นจะน้อยใจกันหมด เพราะเท่าที่ลองคิดดู ถ้าพวกนี้ผ่านหมด เด็คพ่อค้าแสง ถึงขั้น เอาชนะพ่อค้าสีอื่นได้ เลย เพราะมีครบทุกอย่าง รุก รับ จั่ว ลาก ฉุด
พ่อค้าสีอื่นยังทำได้ค่อนข้างจำกัดหลายๆอย่างอยู่ครับ แต่อันนี้แค่เล่นกันเองก็เกินพอแล้ว และอาจใส่สีอื่นอีกหน่อยก็ได้เพื่อให้คอมโบสมบูรณ์
เด็คพ่อค้ามันต้องหลากหลายสีนะครับ
ลองทำมาใหม่ดูครับ ซัก 3 ใบก็พอ
im_mink เขียน:NagaD เขียน:ก็เข้าใจครับว่าอยากให้เก่ง
แต่ลดๆลงหน่อยครับ ไม่งั้นพ่อค้าแม่ค้า สีอื่นจะน้อยใจกันหมด เพราะเท่าที่ลองคิดดู ถ้าพวกนี้ผ่านหมด เด็คพ่อค้าแสง ถึงขั้น เอาชนะพ่อค้าสีอื่นได้ เลย เพราะมีครบทุกอย่าง รุก รับ จั่ว ลาก ฉุด
พ่อค้าสีอื่นยังทำได้ค่อนข้างจำกัดหลายๆอย่างอยู่ครับ แต่อันนี้แค่เล่นกันเองก็เกินพอแล้ว และอาจใส่สีอื่นอีกหน่อยก็ได้เพื่อให้คอมโบสมบูรณ์
เด็คพ่อค้ามันต้องหลากหลายสีนะครับ
ลองทำมาใหม่ดูครับ ซัก 3 ใบก็พอ
คอนเซปต์พ่อค้านี่คือต้องหลายสีหรอครับ ไม่เห็นจะเคยมีคนบอกเลย![]()
![]()
บอร์ดนี้มันมโนล้วนอ่ะครับ ไม่มีถูก ไม่มีผิด เราแค่เสนอความเห็น ไอเดีย ให้ทางทีมงานเขาไปพิจารณาต่อก็เท่านั้น แล้วทำไมต้องมาวางบรรทัดฐานว่านู้นนั่นนี่ผิดด้วยอ่ะ เสนอแนะให้ปรับแต่งแก้ไข พิมพ์ตก พิมพ์ผิดอ่ะทำได้นะครับ แต่ไม่ควรกดความคิดคนอื่นให้ด้อยลงสิครับ![]()
พอดีเห็นมาหลายกระทู้อ่ะครับ เตือนด้วยความหวังดีนะครับ
บอร์ดนี้มันมโนล้วนอ่ะครับ ไม่มีถูก ไม่มีผิด เราแค่เสนอความเห็น ไอเดีย ให้ทางทีมงานเขาไปพิจารณาต่อก็เท่านั้น แล้วทำไมต้องมาวางบรรทัดฐานว่านู้นนั่นนี่ผิดด้วยอ่ะ เสนอแนะให้ปรับแต่งแก้ไข พิมพ์ตก พิมพ์ผิดอ่ะทำได้นะครับ แต่ไม่ควรกดความคิดคนอื่นให้ด้อยลงสิครับ
เด็คพ่อค้ามันต้องหลากหลายสีนะครับ
ลองทำมาใหม่ดูครับ ซัก 3 ใบก็พอ
KOMODO-HUNTER เขียน:ผมว่าผมโพสประเด็นของผมมา 3 reply แล้วนะครับ - -" ย้อนกลับไปอ่านอีกซักครั้งละกัน ผมบอกอีกครั้งก็ได้ว่า
ผมไม่แคร์ ว่ามันจะออกมาเป็นการ์ดจริงๆมั้ย แต่ที่ผมอยากได้คือแบบนี้ ถ้ามันจะเป็นการ์ดจริงๆก็เป็นเรื่องของทีมงานที่จะปรับแก้ ไม่ใช่ผมที่ต้องปรับแก้
คุณบอกว่าครีเอทรวมกันไม่เกิน 3 ใบ แล้วถ้าทีมงานมีเพลทว่างแค่ 2 ที่ ? เค้าก็ต้องปรับใหม่อยู่ดี หรือ เค้าบอกว่าให้ได้ 4 ใบเลยก็ได้ มันก็ปรับแยกอีกอยู่ดี ซึ่งตรงนี้ ผมไม่รู้ว่าจะมากจะน้อยแค่ไหน แต่มันก็เป็นเรื่องของทีมงานที่จะพิจารณา ไม่ใช่ผมที่จะ controll แก้ไปอ่ะครับ
concept เด็คตั้งเหนียวๆที่ไม่โกงmp พอถึงเวลาค่อยตี ค่อยบุก เล่นง่ายๆเรื่อยๆ ครับ
KOMODO-HUNTER เขียน:ผมว่าผมโพสประเด็นของผมมา 3 reply แล้วนะครับ - -" ย้อนกลับไปอ่านอีกซักครั้งละกัน ผมบอกอีกครั้งก็ได้ว่า
ผมไม่แคร์ ว่ามันจะออกมาเป็นการ์ดจริงๆมั้ย แต่ที่ผมอยากได้คือแบบนี้ ถ้ามันจะเป็นการ์ดจริงๆก็เป็นเรื่องของทีมงานที่จะปรับแก้ ไม่ใช่ผมที่ต้องปรับแก้
คุณบอกว่าครีเอทรวมกันไม่เกิน 3 ใบ แล้วถ้าทีมงานมีเพลทว่างแค่ 2 ที่ ? เค้าก็ต้องปรับใหม่อยู่ดี หรือ เค้าบอกว่าให้ได้ 4 ใบเลยก็ได้ มันก็ปรับแยกอีกอยู่ดี ซึ่งตรงนี้ ผมไม่รู้ว่าจะมากจะน้อยแค่ไหน แต่มันก็เป็นเรื่องของทีมงานที่จะพิจารณา ไม่ใช่ผมที่จะ controll แก้ไปอ่ะครับ
concept เด็คตั้งเหนียวๆที่ไม่โกงmp พอถึงเวลาค่อยตี ค่อยบุก เล่นง่ายๆเรื่อยๆ ครับ
่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน