Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:52 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สงสัยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สงสัยครับ

โพสต์โดย Esta rises เมื่อ พุธ พ.ย. 21, 2012 11:39 pm

รูปภาพ
-ทำลาย Mystic Card ชนิด PS 1 ใบในสนาม จากนั้นถ้าในสนามมี Mystic Card ที่มีชื่อเดียวกับ Mystic Card ที่ถูกทำลาย ทำลาย Mystic Card ทุกใบที่มีชื่อเดียวกันนั้น

ผลนี้อยู่ตลอดเกมเลยไหมครับ ถ้าเปลี่ยน Sub ไปแล้วผลจะอยู่ป่าวหรือว่ามีผลใน Sub ที่ใช่
รูปภาพ

เข้ามา: สามารถแสดง 2 ใบในมือเรา จากนั้นร่ายฟรี Rashad, Lazal Treasure Hunter หรือ Long John Hawkins 1 ใบในกอง (ที่ชื่อ 1 / Subturn)

ง่ายๆคือเรียกฟรีมาจากกองใช่ไหมครับ
แล้วผมใช่
รูปภาพ
ปิดกองฝ่ายตรงข้ามได้ไหม
-ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
Esta rises
0
 
โพสต์: 154
Cash on hand: 0.00

Re: สงสัยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 24, 2012 10:30 am

มีผลเฉพาะตอนร่ายสำเร็จครับ ทำงานสำเร็จแล้วไม่ทำอีกแล้ว

ใช่ครับ

ปิดได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน