Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:39 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามคับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามคับ

โพสต์โดย Brionac เมื่อ พุธ พ.ย. 21, 2012 9:26 pm

สมมุติ มีRaในไชร์2ใบ

บนมือมีวิสด้อม ประกาศร่ายเป็นThe Sunซักใบ จะได้รับผล-MpจากRaรึเปล่า
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: ถามคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 24, 2012 10:29 am

ได้รับผลครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน