Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:22 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Aqua Worth

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Aqua Worth

โพสต์โดย Actius เมื่อ พุธ พ.ย. 21, 2012 8:14 pm

รูปภาพ

คำถาม
1. สมมติ aqua worth ยังไม่ได้อยู่ในสนาม แล้วผมสั่ง Seal โจมตี แล้วจึงค่อยร่าย aqua ลงมา seal นั้นจะได้ at +2 และยกเลิก ability ไหม?
2. เหมือนกับข้อที่ 1 แต่เลือกที่จะร่าย มิสติกครับ สามารถใช้ อบิของ aqua ได้ไหม?
Actius
0
 
โพสต์: 8
Cash on hand: 50.00

Re: Aqua Worth

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 21, 2012 8:18 pm

1. ไม่ได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ

เพราะ ability พวกนี้ต้องประกาศก่อนว่าจะให้ทำงานครับ แล้วช่วงประกาศนั้นอยู่ตอนสั่งโจมตี
ถ้าร่ายมาทีหลัง จะประกาศไม่ทันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Aqua Worth

โพสต์โดย Actius เมื่อ พุธ พ.ย. 21, 2012 9:10 pm

ขอบคุณคับ

ขอถามต่อละกัน

ถ้ามี aqua ในสนามแล้ว จากอบิลิตี้ของ aqua ที่ร่ายมิสติกค่าร่าย 2 ฟรี ถ้าเราสั่ง Seal โจมตี เราต้องร่ายมิสติกหลังจากประกาศโจมตีเลยหรือเปล่า หรือเราสามารถที่จะร่ายมิสติกฟรี หลังจากที่ฝ่ายตรงข้ามร่ายมิสติกมาแก้การโจมตีเราได้ไหม?
Actius
0
 
โพสต์: 8
Cash on hand: 50.00

Re: Aqua Worth

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 24, 2012 10:26 am

ได้ครับ แต่พอร่ายฟรี จะมี interfere เกิดขึ้นอีก ทำให้ฝ่ายตรงข้ามแก้ในช่วงนี้เพิ่มได้อีกนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 13 ท่าน