ด้วยความที่เห็นเมจดินใหม่ๆออกมาแล้วคอนโทรลแหลกแต่ด้วยเงื่อนไขยุ่งยาก ทั้งปัญหาค่าร่าย การหาซีลใบรอง ได้แต่ยืนจ้องหน้าสกิลใส่เค้ารัวๆ แล้วต้องตั้งตัวหา [TA]Merlin ออกมาจิ้มๆอีก เลยอยากทำการ์ดเสริมเมจดินเพิ่มครับ
Yubilia,the Solumn Caller
Type Mage Mp 3/3 Lv . 3 Element Earth
At:12 Df:14 Sp:3
+[Earth] Earthy Spell At 14 Df 16 Mp 3
+[Mage] [Earth] Rockslide At 12 (All) Mp 5
Skill
> ทำลาย Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้ามที่มี Mp ค่าร่ายน้อยกว่าหรือเท่ากับจำนวน [Mage] ธาตุ [Earth] ในสนามเรา
เมื่อ [ s ] รวมร่าง (Fixed Mp 3)
Ability
> เข้ามา : สามารถร่ายฟรี [Mage] ธาตุ [Earth] 1 ใบในมือเราจากนั้นเราจั่ว Mystic 1 ใบ (ที่ชื่อ [ s ] 1/Subturn)
> [Mage] ธาตุ [Earth] อื่นฝ่ายเรา At+2 Df+2 และสามารถใช้ค่า Df เทียบขณะต่อสู้ได้
ตัวตั้ง ตัวลากและในกรณีที่เราสโตนบึ้มเค้าไม่เข้าเพราะยกเลิกเคิร์สหรือป้องกันเคิร์ส เราสามารถเอาใบนี้ไปจิ้มๆเค้าได้
Solumn Apprentice Sorcerer
Type Mage Mp 2/1 Lv . 1 Element Earth
At:7 Df:9 Sp:2
Ability
> เข้ามา : [ s ] ผ่านไป 1 Turn จากนั้นเลือก 1 อย่าง (ที่ชื่อ [ s ] 1/Subturn)
* แสดง [Earth] 2 ใบหรือ [Mage] ธาตุ [Earth] 1 ใบในมือเราแล้วนำขึ้นมือ
* นำ [PS] 1 ใบในกองหรือใน Shrine เรามาติดที่ [Mage] ธาตุ [Earth] อื่นฝ่ายเรา
ใบหา ใบรองเร็วและยังเป็นใบลากของมาทำเกมแสบๆได้
Red Earth Wand
Type Relic Mp 2 Interfere Pasted:PS Turn:Infinity
Skill
> นำ [ s ] ไปติดที่ [Mage] ธาตุ [Earth] ฝ่ายเรา (Mp 2) (1/Game)
Ability
> [Pasted] [Mage] : At+3 Df+3
> [Pasted] [Mage] ธาตุ [Earth] : Mp ค่าใช้ Skill -1 และ Skill ของ Seal นั้นยกเลิกไม่ได้
อยากหาใบอะไรที่ร่ายสะดวกแม้ยากขึ้นมือซึ่งปั๊มค่าพลังและลบเอ็มพีได้ เป็นการ์ดลบเอ็มพีแยกมาจาก [TA]Merlin อีกใบหนึ่ง