Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:08 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องPhoenix[TA]+ the Wings of Revolutionคับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องPhoenix[TA]+ the Wings of Revolutionคับ

โพสต์โดย CrozXrios เมื่อ พุธ พ.ย. 07, 2012 8:47 pm

Phoenix, the Wings of Revolution
Type: beast divine Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 10 Df: 7 Sp: 3 Element: fire
+ Flame Engulf At 12 Mp 3
+ Revolutionary Flame At 13 Mp 4
Ability:
►ตราบเท่าที่มี ใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู่ Main Step ของเรา เราสามารถสุ่มนำ Seal 1 ใบจากกองการ์ดของเราไปยัง Shrine จากนั้นเราสุ่มแสดง Mystic Card 1 ใบจากกองการ์ดของเรา แล้วร่าย Mystic Card ใบนั้นโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (สนามเรา 2 Work 1)
►เมื่อ N[Phoenix] และ/หรือ ธาตุ ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไปฝ่ายเราโจมตี เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา จากนั้นถ้า Seal ที่ถูกโจมตีได้รับผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ให้ + At Seal นั้นได้รับเป็น – At แทนจนออกจากการโจมตีนั้น
Skill:
นำBeast ธาตุไฟ ที่ตก Shrine จากกองการ์ดใน Subturn นี้ 1 ใบเข้ากองการ์ด (Mp 2)


[Tenth Anniversary] Phoenix
Type: beast divine Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: special
At: 10 Df: 9 Sp: 5 Element: fire
+ Fire Wing At 13 Mp 2
Skill:
นำ[S] เข้ามาในสนามจาก Shrine เมื่อ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเรามี N[Phoenix] (Mp 1) (1 / Game)
Illustator: Chainarong Watcharinkarn



เมื่อมี
Phoenix, the Wings of Revolution
อยู่ในสนาม แล้วมีการทำให้Phoenix[TA]ตกShrineจากกองการ์ดในSubturnนี้
จากนั้นก็จ่าย1ชุบPhoenix[TA]ขึ้นมาตี
เมื่อPhoenix[TA]ตาย(Subturn)นี้ ก็ใช้สกิลของRevolutionเอาPhoenix[TA]เข้ากอง
จากabiของPhoenix[TA]ที่สามารถชุบตัวเองได้1ครั้ง/game
เมื่อถูกนำกลับเข้ากองไปแล้วจะรู้ได้ยังไงคับว่า ใบไหนที่ไม่สามารถชุบได้แล้ว
หรือว่านับรวมๆกันเป็นเกิดได้4ครั้ง/gameคับ

แล้วถ้าเกิดPhoenix[TA]ไม่ตายและยังอยู่บนสนาม
ถ้าใช้สกิลของRevolutionนำการ์ดที่ตกจากกองกลับเข้ากอง
จะเลือกPhoenix[TA]กลับเข้ากองด้วยได้ไหมคับ
CrozXrios
0
 
โพสต์: 34
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องPhoenix[TA]+ the Wings of Revolutionคับ

โพสต์โดย CrozXrios เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 08, 2012 7:40 pm

รอ
::033::
CrozXrios
0
 
โพสต์: 34
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องPhoenix[TA]+ the Wings of Revolutionคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 10, 2012 10:40 am

จะนับใหม่ครับ เพราะเราระบุไม่ได้ว่าการ์ดในกองเป็นใบไหน
คือ ทำแบบที่ว่ามากี่ครั้งก็ได้ครับ ถ้าเข้ากองเรื่อยๆ ได้

ไม่ได้ครับ ต้องเป็นการ์ดที่อยู่ใน shrine เท่านั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องPhoenix[TA]+ the Wings of Revolutionคับ

โพสต์โดย CrozXrios เมื่อ เสาร์ พ.ย. 10, 2012 9:42 pm

จาก
BOC Team03 เขียน:จะนับใหม่ครับ เพราะเราระบุไม่ได้ว่าการ์ดในกองเป็นใบไหน
คือ ทำแบบที่ว่ามากี่ครั้งก็ได้ครับ ถ้าเข้ากองเรื่อยๆ ได้


นับรวมถึงกรณีของการ์ดใบอื่นๆที่เปนจำนวน Xครั้ง/game ด้วยป่าวคับ
เช่น
Crimson Bird Phoenix
Phoenix Chick
คนธรรพ์
Anubis
เมื่อโดนเอากลับเข้ากองการ์ดมันจะคล้ายๆกับไปการรีเซตจำนวนครั้ง/gameใหม่ใช่ไหมคับ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mysticจำพวก 0turn
เมื่อร่ายเสร็จจะลงShrineทันที หรือ เกิดผลก่อนถึงลงShrine คับ
เช่น
Phoenix Feather
Type: relic
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- ทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา; นำการ์ด 1 ใบใน Shrine กลับเข้ากอง จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
- ทิ้ง Mystic Card 1 ใบในมือเรา; Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1 และป้องกัน Curse 1 Turn
►เมื่อมี N[Phoenix] เข้ามาในสนามและ Phoenix Feather อยู่ใน Shrine นำ Phoenix Feather เข้ากองการ์ด จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น (Effect นี้ยังคงส่งผลแม้ Phoenix Feather อยู่ใน Shrine)


เมื่อมีPhoenix Featherอยู่ในShrineอยู่แล้วใบนึง
เมื่อใช้Phoenix Featherอีกใบบนมือ
Phoenix Featherใบแรกที่อยู่ในShrineจะกลับเข้ากอง หลังจากนั้นใบแรกค่อยเกิดผล
หรือ
Phoenix Featherใบที่สองเกิดผล+ลงShrine แล้วทั้งสองใบกลับเข้ากองพร้อมกันครับ
CrozXrios
0
 
โพสต์: 34
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องPhoenix[TA]+ the Wings of Revolutionคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 12, 2012 9:32 pm

ใช่ครับ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------
ร่ายสำเร็จ เกิดผล แล้วค่อยลง shrine ครับ

เฉพาะใบที่อยู่ใน shrine อยู่แล้วครับ ถึงจะกลับเข้ากอง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน