Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:01 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ไม่เข้าใจtext+abiคับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ไม่เข้าใจtext+abiคับ

โพสต์โดย CrozXrios เมื่อ พุธ พ.ย. 07, 2012 5:48 pm

Visionary Sun
-นำ Mystic Card ประเภท : The Sun ที่เป็น 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม
-ต้องจ่ายค่าร่ายในการนำการ์ดเข้ามาในสนามไหมคับ

Anubis [R]
Ability:
►เมื่อ เข้ามาในสนาม สามารถนำ Mystic Card ไม่เกิน 3 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม จากนั้นเราจั่ว Mystic Card 1 ใบ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)

-ถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่มีMysticในShirneจะยังได้จั่วอยู่ไหมคับ
-ตรงtextที่บอก (ที่ชื่อ ตัวเอง / Subturn)[/color] หมายความว่ายังไงคับ

Uranus
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: special
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- Seal ที่ ติดยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ใบอื่น
- ตราบเท่าที่มี Mystic Card ประเภท ใบอื่นในสนามและ/หรือใน Shrine เรา Seal ที่ ติด ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ
Skill:
Sacrifice ; นำ Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนามออกจากเกม (Mp 2)

-ถ้าร่ายลงไปแปะที่sealในสนามแล้วโดนเผาจากการ์ดต่างๆ จะสามารถSacrificeตัวเองแล้วมูฟmysticใบอื่นก่อนโดนเผาได้ไหมคับ

พวกการ์ดที่กำหนดจำนวนในการใช้ต่อgame คือ คิดเป็นต่อใบหรือว่าคิดโดยรวมคับ
เช่น
[Tenth Anniversary] Phoenix
นำ เข้ามาในสนามจาก Shrine เมื่อ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเรามี N[Phoenix] (Mp 1) (1 / Game)

-ตรง(1 / Game) คือ ต่อใบ หรือ ทุกใบรวมกันขึ้นShrineได้1ครั้งคับ
::033::
CrozXrios
0
 
โพสต์: 34
Cash on hand: 50.00

Re: ไม่เข้าใจtext+abiคับ

โพสต์โดย spirals เมื่อ พุธ พ.ย. 07, 2012 6:21 pm

ถามใน Book of Caller ดีกว่านะครับ ชัวร์กว่าด้วย
spirals
0
 
โพสต์: 391
Cash on hand: 33.00

Re: ไม่เข้าใจtext+abiคับ

โพสต์โดย CrozXrios เมื่อ พุธ พ.ย. 07, 2012 6:39 pm

spirals เขียน:ถามใน Book of Caller ดีกว่านะครับ ชัวร์กว่าด้วย

นึกว่าตรงโซนนั้นไว้ถามพวกกฏตอนแข่งอะไรยังงี้อ่าคับ
ขอบคุณคับ
::020::
CrozXrios
0
 
โพสต์: 34
Cash on hand: 50.00

Re: ไม่เข้าใจtext+abiคับ

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พุธ พ.ย. 07, 2012 6:45 pm

CrozXrios เขียน:Visionary Sun
-นำ Mystic Card ประเภท : The Sun ที่เป็น 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม
-ต้องจ่ายค่าร่ายในการนำการ์ดเข้ามาในสนามไหมคับ

Anubis [R]
Ability:
►เมื่อ เข้ามาในสนาม สามารถนำ Mystic Card ไม่เกิน 3 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม จากนั้นเราจั่ว Mystic Card 1 ใบ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)

-ถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่มีMysticในShirneจะยังได้จั่วอยู่ไหมคับ
-ตรงtextที่บอก (ที่ชื่อ ตัวเอง / Subturn)[/color] หมายความว่ายังไงคับ

Uranus
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: special
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- Seal ที่ ติดยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ใบอื่น
- ตราบเท่าที่มี Mystic Card ประเภท ใบอื่นในสนามและ/หรือใน Shrine เรา Seal ที่ ติด ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ
Skill:
Sacrifice ; นำ Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนามออกจากเกม (Mp 2)

-ถ้าร่ายลงไปแปะที่sealในสนามแล้วโดนเผาจากการ์ดต่างๆ จะสามารถSacrificeตัวเองแล้วมูฟmysticใบอื่นก่อนโดนเผาได้ไหมคับ

พวกการ์ดที่กำหนดจำนวนในการใช้ต่อgame คือ คิดเป็นต่อใบหรือว่าคิดโดยรวมคับ
เช่น
[Tenth Anniversary] Phoenix
นำ เข้ามาในสนามจาก Shrine เมื่อ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเรามี N[Phoenix] (Mp 1) (1 / Game)

-ตรง(1 / Game) คือ ต่อใบ หรือ ทุกใบรวมกันขึ้นShrineได้1ครั้งคับ
::033::


จริงๆต้องถามในบอร์ด The Book of Caller นะครับ เพราะบอร์ดเราสนับสนุนให้ปฏิบัติตามกฎของบอร์ดอย่างถูกต้อง แต่ผมเห็นว่าเพิ่งถามเป็นครั้งแรก และไม่แน่ใจว่าต้องการคำตอบเร็วแค่ไหน บางทีถามใน BOC ตอบไม่ทันใช้จริงก็มี ครั้งนี้ผมเลยขอตอบให้ไปก่อนนะครับ แต่คราวหน้ารบกวนถามในบอร์ด BOC นะครับผม ^^

1. จ่ายเฉพาะค่าร่ายของ Visionary Sun ครับ

2.1 ถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่มี Mystic ใน Shrine เลย จะไม่สามารถเลือกให้ Ability ของ Anubis [R] ทำงานได้แต่แรกเลยครับ เพราะเงื่อนไขไม่ครบ จะได้แค่ร่าย Anubis [R] อย่างเดียว แต่จะไม่ได้ Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม" ครับ

2.2 ที่ชื่อ [S] 1/Subturn หมายความว่า ถ้าใน Subturn เดียวกัน Skill และ Ability ที่มี "ที่ชื่อ [S] 1/Subturn" วงเล็บเอาไว้ด้านหลังเคยทำงานไปแล้ว Skill และ Ability ดังกล่าวของ Seal ชื่อเดียวกันจะไม่ทำงานอีก ยกตัวอย่างเช่น

ใน Subturn เดียวกัน Anubis [R] ใบแรกได้ Remove Mystic ใน Shrine ไปแล้ว Anubis [R] ใบที่สองที่เราร่ายลงมาจะไม่สามารถ Remove Mystic ใน Shrine ได้อีก คือ ร่ายใบที่สองได้ แต่ Remove Mystic ไม่ได้แล้ว ถ้าร่ายใน Subturn เดียวกับที่ร่ายใบแรกนะครับ

แต่ขณะเดียวกัน ถ้าร่ายใบแรกแล้วใบแรกถูกยิง ใบที่สองถ้าร่ายสำเร็จ จะได้ Remove Mystic ใน Shrine เพราะว่าใบแรกมันยังไม่ได้ Remove นั่นเอง คือ ที่ชื่อ [S] 1/Subturn ต้องใช้สำเร็จไปแล้วครับ ผู้เล่นถึงจะจำว่าเคยใช้ไปแล้ว

3. ขึ้นอยู่กับว่าฝ่ายตรงข้ามจะยิงตอนไหนครับ ถ้ายิงตอนเรากำลังร่าย เราจะ Sacrifice ไม่ได้ เพราะการ์ดที่กำลังร่ายจะยังไม่มีความสามารถบนการ์ด แต่ถ้าเขายอมให้เราติดสำเร็จแล้วค่อยยิง อันนี้ Sac Remove ได้ครับ

4. ต่อใบครับ

::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: ไม่เข้าใจtext+abiคับ

โพสต์โดย Pigynova เมื่อ พุธ พ.ย. 07, 2012 7:08 pm

ตามนั้นแล 555
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pigynova
0
 
โพสต์: 856
Cash on hand: 28.00

Re: ไม่เข้าใจtext+abiคับ

โพสต์โดย CrozXrios เมื่อ พุธ พ.ย. 07, 2012 7:45 pm

White Dragon เขียน:
CrozXrios เขียน:Visionary Sun
-นำ Mystic Card ประเภท : The Sun ที่เป็น 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม
-ต้องจ่ายค่าร่ายในการนำการ์ดเข้ามาในสนามไหมคับ

Anubis [R]
Ability:
►เมื่อ เข้ามาในสนาม สามารถนำ Mystic Card ไม่เกิน 3 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม จากนั้นเราจั่ว Mystic Card 1 ใบ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)

-ถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่มีMysticในShirneจะยังได้จั่วอยู่ไหมคับ
-ตรงtextที่บอก (ที่ชื่อ ตัวเอง / Subturn)[/color] หมายความว่ายังไงคับ

Uranus
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: special
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- Seal ที่ ติดยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ใบอื่น
- ตราบเท่าที่มี Mystic Card ประเภท ใบอื่นในสนามและ/หรือใน Shrine เรา Seal ที่ ติด ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ
Skill:
Sacrifice ; นำ Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนามออกจากเกม (Mp 2)

-ถ้าร่ายลงไปแปะที่sealในสนามแล้วโดนเผาจากการ์ดต่างๆ จะสามารถSacrificeตัวเองแล้วมูฟmysticใบอื่นก่อนโดนเผาได้ไหมคับ

พวกการ์ดที่กำหนดจำนวนในการใช้ต่อgame คือ คิดเป็นต่อใบหรือว่าคิดโดยรวมคับ
เช่น
[Tenth Anniversary] Phoenix
นำ เข้ามาในสนามจาก Shrine เมื่อ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเรามี N[Phoenix] (Mp 1) (1 / Game)

-ตรง(1 / Game) คือ ต่อใบ หรือ ทุกใบรวมกันขึ้นShrineได้1ครั้งคับ
::033::


จริงๆต้องถามในบอร์ด The Book of Caller นะครับ เพราะบอร์ดเราสนับสนุนให้ปฏิบัติตามกฎของบอร์ดอย่างถูกต้อง แต่ผมเห็นว่าเพิ่งถามเป็นครั้งแรก และไม่แน่ใจว่าต้องการคำตอบเร็วแค่ไหน บางทีถามใน BOC ตอบไม่ทันใช้จริงก็มี ครั้งนี้ผมเลยขอตอบให้ไปก่อนนะครับ แต่คราวหน้ารบกวนถามในบอร์ด BOC นะครับผม ^^

1. จ่ายเฉพาะค่าร่ายของ Visionary Sun ครับ

2.1 ถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่มี Mystic ใน Shrine เลย จะไม่สามารถเลือกให้ Ability ของ Anubis [R] ทำงานได้แต่แรกเลยครับ เพราะเงื่อนไขไม่ครบ จะได้แค่ร่าย Anubis [R] อย่างเดียว แต่จะไม่ได้ Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม" ครับ

2.2 ที่ชื่อ [S] 1/Subturn หมายความว่า ถ้าใน Subturn เดียวกัน Skill และ Ability ที่มี "ที่ชื่อ [S] 1/Subturn" วงเล็บเอาไว้ด้านหลังเคยทำงานไปแล้ว Skill และ Ability ดังกล่าวของ Seal ชื่อเดียวกันจะไม่ทำงานอีก ยกตัวอย่างเช่น

ใน Subturn เดียวกัน Anubis [R] ใบแรกได้ Remove Mystic ใน Shrine ไปแล้ว Anubis [R] ใบที่สองที่เราร่ายลงมาจะไม่สามารถ Remove Mystic ใน Shrine ได้อีก คือ ร่ายใบที่สองได้ แต่ Remove Mystic ไม่ได้แล้ว ถ้าร่ายใน Subturn เดียวกับที่ร่ายใบแรกนะครับ

แต่ขณะเดียวกัน ถ้าร่ายใบแรกแล้วใบแรกถูกยิง ใบที่สองถ้าร่ายสำเร็จ จะได้ Remove Mystic ใน Shrine เพราะว่าใบแรกมันยังไม่ได้ Remove นั่นเอง คือ ที่ชื่อ [S] 1/Subturn ต้องใช้สำเร็จไปแล้วครับ ผู้เล่นถึงจะจำว่าเคยใช้ไปแล้ว

3. ขึ้นอยู่กับว่าฝ่ายตรงข้ามจะยิงตอนไหนครับ ถ้ายิงตอนเรากำลังร่าย เราจะ Sacrifice ไม่ได้ เพราะการ์ดที่กำลังร่ายจะยังไม่มีความสามารถบนการ์ด แต่ถ้าเขายอมให้เราติดสำเร็จแล้วค่อยยิง อันนี้ Sac Remove ได้ครับ

4. ต่อใบครับ

::011::

ขอบคุณคับ
CrozXrios
0
 
โพสต์: 34
Cash on hand: 50.00

Re: ไม่เข้าใจtext+abiคับ

โพสต์โดย P_gik เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 08, 2012 10:48 am

ถ้าไม่ใช่ทีมงานตอบ อาจจะผิดได้นะครับ คราวหน้าไปที่บอร์ด Book of Caller จะชัวร์กว่านะครับ

อย่างข้อ Anubis นี่ผิดชัวร์
การ์ดใช้คำว่า "ไม่เกิน 3 ใบ" ก็คือจะเป็น 0 1 2 3 ใบ ก็ได้ครับ

เพราะงั้น ใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามไม่มีการ์ดเลย ก็ร่ายลงไปได้ครับ เลือก Remove 0 ใบ ได้จั่ว 1 ใบ
P_gik
0
 
โพสต์: 2389
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Elder-Bronze (1)

Re: ไม่เข้าใจtext+abiคับ

โพสต์โดย CrozXrios เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 08, 2012 11:39 am

P_gik เขียน:ถ้าไม่ใช่ทีมงานตอบ อาจจะผิดได้นะครับ คราวหน้าไปที่บอร์ด Book of Caller จะชัวร์กว่านะครับ

อย่างข้อ Anubis นี่ผิดชัวร์
การ์ดใช้คำว่า "ไม่เกิน 3 ใบ" ก็คือจะเป็น 0 1 2 3 ใบ ก็ได้ครับ

เพราะงั้น ใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามไม่มีการ์ดเลย ก็ร่ายลงไปได้ครับ เลือก Remove 0 ใบ ได้จั่ว 1 ใบ

ขอบคุณคับ

ตอนนี้เจออีกปัญหาเอาไปลงที่bocแล้วยังไม่มีคนมาตอบเลยอ่าคับ
ขออนุญาติยกมาไว้นี้ด้วยได้ไหมอ่าคับ
::033::
CrozXrios
0
 
โพสต์: 34
Cash on hand: 50.00

Re: ไม่เข้าใจtext+abiคับ

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 08, 2012 12:54 pm

P_gik เขียน:ถ้าไม่ใช่ทีมงานตอบ อาจจะผิดได้นะครับ คราวหน้าไปที่บอร์ด Book of Caller จะชัวร์กว่านะครับ

อย่างข้อ Anubis นี่ผิดชัวร์
การ์ดใช้คำว่า "ไม่เกิน 3 ใบ" ก็คือจะเป็น 0 1 2 3 ใบ ก็ได้ครับ

เพราะงั้น ใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามไม่มีการ์ดเลย ก็ร่ายลงไปได้ครับ เลือก Remove 0 ใบ ได้จั่ว 1 ใบ


ทำไมถึงเลือกเป็น 0 ใบได้ครับ ในเมื่อมันไม่มีเป้าใน Shrine ?

Summoner เลือก Ability ทำงาน > เลือกค่า > เลือกเป้าหมาย ถ้าเลือกเป็น Remove 0 ใบ แล้วมิสติคใบไหนเป็นเป้าของ Ability ครับ แล้วถ้าไม่มีเป้า Ability จะทำงานต่อได้ยังไง ? ถ้า Ability ทำงานต่อไม่ได้ แล้วทำไมถึงได้จั่วครับ ?

อันนี้ว่าการตามหลักตรรกศาสตร์ง่ายๆ CR บอกว่า Ability จะทำงานได้ ต้องเงื่อนไขครบ เงื่อนไขครอบคลุมถึงเป้าหมายของ Ability แน่นอนว่า สามารถเลือกค่าเป็น 0 ได้ เพราะบอกว่า ไม่เกิน 3 ใบ แต่ตอนเลือกเป้าหมาย ไม่มี Mystic ใน Shrine ให้เป็นเป้า แล้วทำไมถึงกลายเป็น Remove 0 ใบ แล้วจั่ว 1 ใบได้อ่ะครับ ?

ตอนแรกผมก็เคยเข้าใจเช่นนั้น จนกระทั่งไปเล่นที่ร้าน ไปออนทัวร์ แม็กน่า จัดจ์ บอกเหมือนกันหมดว่า Remove ไม่ได้ เพราะมันไม่มีเป้าให้ Remove ทำให้ Ability ทำงานต่อไม่ได้ เลยร่ายได้เฉยๆ แต่ไม่ได้ Remove ไม่ได้จั่ว แล้วแบบนี้ผมจะเชื่อใครดีครับ ในเมื่อทีมงานให้คำตอบไม่ตรงกัน ? ที่ร้านที่ผมเล่นก็เข้าใจแบบนี้กันหมด เล่นกันมาแบบนี้ตลอด

ถ้ามันจะรั่ว มันไม่ได้รั่วที่คนมาอ่านโพสต์ผม แล้วเอาไปจำแบบผิดๆหรอกครับ ถ้ามันจะมั่ว มันมั่วตรงไปถามทีมงานตัวเป็นๆ แล้วให้คำตอบไม่ตรงกันมากกว่า ถ้าเป็นอย่างที่บอกจริงๆ แสดงว่าผม และผู้เล่นอีกจำนวนหนึ่งก็รั่วกันอยู่ และรั่วกันแม้กระทั่งตอนแข่ง

อันนี้ถามเพราะสงสัยจริงๆครับ บ่อยครั้งที่ BOC กับทีมงานตามงาน ให้คำตอบไม่ตรงกัน ผลเสียมันเกิดที่ผู้เล่นนะครับ ที่ผมกล้ามาโพสต์ เพราะถามฝ่ายกฎมาแล้ว เขาบอกว่าเป็นแบบนี้ ผมก็เชื่อมาแบบนี้ แต่พอมาในบอร์ด กลับพูดเป็นอีกอย่าง แล้วแบบนี้จะเชื่อใครได้ มาตรฐานและกฎจะยึดใครเป็นหลักครับ ?

ไหนๆก็พูดเรื่องนี้แล้ว ขอพูดเลยละกันนะครับ ก่อนหน้านี้ก็มีเพลยเยอร์บางคน มาทักเหมือนกันว่า อย่าเที่ยวไปตอบคำถามใครในบอร์ด เพราะเดี๋ยวผิดแล้วมันจะมั่วกันไปหมด ผมเลยชี้แจงไปแล้วว่า ตัวผมถ้าไม่ชัวร์จะไม่พูด คำพูดของผมทุกคำที่โพสต์ ต้องมีคำยืนยันจากแหล่งอ้างอิงที่เชื่อถือได้ ถึงจะโพสต์ ไม่อย่างนั้นผมก็คงไล่ตอบไปหมดทุกกระทู้แล้ว คงไม่แนะนำให้คนอื่นไปถามจาก BOC เพราะผมทราบกฎของบอร์ดดี บางกรณีตอบให้ก่อนเพราะว่า ถ้ามีโอกาสได้ใช้บอร์ด BOC จะทราบดีว่า บางครั้งทีมงานจะตอบค่อนข้างช้า และไม่ทันใช้จริง อย่างแข่งอีก 3 วัน มาถามก่อน กว่าทีมงานจะตอบ เลยวันแข่งไปแล้ว ผลเสียตกกับผู้เล่นครับ ถ้าเขาไปแข่งแล้วเขารั่ว รั่วในงานแข่ง มันทำให้ที่วางแผนมามันผิดสเตปไปหมดครับ ซึ่งผมก็เป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหานี้ และเคยได้แจ้งไปทาง BOC ผ่าน "กล่องรับข้อเสนอแนะ" แล้ว ซึ่งหลังมาๆนี่ ทีมงานก็ทำงานได้รวดเร็วขึ้น มีการปรับปรุงซึ่งถือเป็นเ้รื่องดีมากๆ ผมเห็นว่าคำตอบไม่ได้ซับซ้อนอะไร และเคยได้รับคำตอบแบบเดียวกันนี้จากทีมงานมาแล้ว เลยมาตอบให้ก่อนเผื่อเขารีบ กลายเป็นว่าผมมาทำคนอื่นทีี่มาอ่านรั่วซะงั้น ผมยังยืนยำคำเดิมนะครับ ทุกคำตอบที่ผมเคยตอบช่วยเหลือผู้เล่นท่านอื่นไปในบางกรณี ผมค่อนข้างแน่ใจว่าคำตอบถูก เพราะถ้าไม่ได้ออกมาจากปากของทีมงาน ผมไม่มีทางกล้าโพสต์เพราะกลัวรั่วครับ

ถ้าคนติดตามการโพสต์ของผมจะทราบดีว่า ตอบแต่ละครั้ง ผมจะดึงลิงค์ที่ BOC เคยตอบเอาไว้มาอ้างอิงตลอด เพื่อป้องกันไม่ให้มาอ่านแล้วมั่วกันไปหมด ครั้งนี้ก็เช่นกัน ถึงไม่ได้มีลิงค์ของ BOC แต่แม็กน่า กับ จัดจ์ ก็บอกแบบนี้ ผมเลยคิดว่าน่าจะชัวร์ เพราะแม็กน่ากับจัดจ์ก็เป็นทีมงานเหมือนกัน คำตอบควรจะอ้างอิงได้ ไม่อย่างนั้นผู้เล่นจะยึดกฎจากที่ไหนจริงไหมครับ ผมเลยเอามาตอบให้ก็เท่านั้น และส่วนตัวคิดว่าไม่น่าผิดด้วย เรื่อง Anubis [R] ถ้าผิดจริงๆผมก็คงต้องไปคุยกับ BOC อีกรอบหนึ่งละครับ เพราะคำตอบมันขัดแย้งกับ CR อย่างแรง แล้วถ้าผลมันออกมาว่าผมรั่วจริงๆ มีย้อนยาวแน่นอนครับ เพราะเล่นรั่วกันทั้งร้านเลย และทีมงานจะกลายเป็นรั่วด้วย เพราะเราฟังคำตอบจากทีมงานมาอีกที อาจจะต้องปักหมุดเรื่องนี้เลยนะครับ เพราะยังมีคนเข้าใจแบบที่ผมตอบอีักเยอะ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: ไม่เข้าใจtext+abiคับ

โพสต์โดย CrozXrios เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 08, 2012 7:38 pm

ขอบคุณคับ
ทำไมผมรุสึกว่าการ์ดใหม่ๆtextมันกำกวมจัง
::023::
ปล.ขอลากเอาอีกคำถามมาไว้ในนี้ด้วยได้ไหมอ่าคับ ที่bocยังไม่มีคนมาตอบเลยอ่า
::033::
CrozXrios
0
 
โพสต์: 34
Cash on hand: 50.00

Re: ไม่เข้าใจtext+abiคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 10, 2012 10:32 am

ขออภัยที่ตอบช้านะครับ

รู้สึกว่าผมจะตอบไปในกระทู้ที่ BoC แล้วนะครับ งั้นขอ lock นะครับผม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน