Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:08 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับการ์ดในชุด Cancer ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับการ์ดในชุด Cancer ครับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร ต.ค. 30, 2012 9:57 am

DRG Necromancer Elder
Ability:
►มี [Cancer] ใน Shrine เราและ/หรือการ์ดใน Shrine ฝ่ายตรงข้าม 7 ใบขึ้นไป: [S] At +2 และโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้

1. Ability ที่ว่านี้หมายถึงถ้ามี [Cancer] ใน Shrine เราใบเดียวก็ทำงานเลย หรือว่าต้อมี [Cancer] ใน Shrine เราบวกกับการ์ดใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามให้ได้ไม่น้อยกว่า 7 ใบถึงจะทำงานครับ

DRG Necromancer Warrior
Ability:
►เมื่อ [S] ต่อสู้ สามารถนำ Seal [Cancer] 1 ใบในกองเราไปยัง Shrine; สามารถ Remove Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ (1 / Subturn)

2. Ability ที่ว่านี้ หาก [S] โจมตีหรือถูกโจมตี จะต้องประกาศใช้ Ability นี้ทันทีก่อน interfere Step การโจมตี หรือไม่ครับ และจะประกาศชื่อการ์ดที่จะนำลง Shrine ก่อนหรือหลัง interfere Step การโจมตี ครับ

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: เกี่ยวกับการ์ดในชุด Cancer ครับ

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร ต.ค. 30, 2012 2:14 pm

3.ตอนที่ DRG Necromancer Warrior โม่ซิล แล้วมี ตัวเดอะสตาร์อยู่ในสนาม เค้าสามารถจี้อบิเดอะสตาร์เพื่อให้ตายฟรีได้ไหม

4.ถ้าฝ่ายตรงข้าม โยนมิสที่ไม่ใช่ 0turn เข้ามาในสนามระหว่างโจมตีหรือถูกโจมตี สามารถทำลายใบนั้นได้ไหม ถ้าที่โยนมาไม่ใช่พวกห้ามโจมตี
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับการ์ดในชุด Cancer ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 31, 2012 12:04 pm

kendejiz เขียน:
DRG Necromancer Elder
Ability:
►มี [Cancer] ใน Shrine เราและ/หรือการ์ดใน Shrine ฝ่ายตรงข้าม 7 ใบขึ้นไป: [S] At +2 และโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้

1. Ability ที่ว่านี้หมายถึงถ้ามี [Cancer] ใน Shrine เราใบเดียวก็ทำงานเลย หรือว่าต้อมี [Cancer] ใน Shrine เราบวกกับการ์ดใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามให้ได้ไม่น้อยกว่า 7 ใบถึงจะทำงานครับ

DRG Necromancer Warrior
Ability:
►เมื่อ [S] ต่อสู้ สามารถนำ Seal [Cancer] 1 ใบในกองเราไปยัง Shrine; สามารถ Remove Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ (1 / Subturn)

2. Ability ที่ว่านี้ หาก [S] โจมตีหรือถูกโจมตี จะต้องประกาศใช้ Ability นี้ทันทีก่อน interfere Step การโจมตี หรือไม่ครับ และจะประกาศชื่อการ์ดที่จะนำลง Shrine ก่อนหรือหลัง interfere Step การโจมตี ครับ

ขอบคุณครับ ::006::


1. รวมกันอย่างน้อย 7 ใบครับ แต่เป็นอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้

2. ต้องประกาศก่อนครับ / ประกาศก่อนครับ

NagaD เขียน:3.ตอนที่ DRG Necromancer Warrior โม่ซิล แล้วมี ตัวเดอะสตาร์อยู่ในสนาม เค้าสามารถจี้อบิเดอะสตาร์เพื่อให้ตายฟรีได้ไหม

4.ถ้าฝ่ายตรงข้าม โยนมิสที่ไม่ใช่ 0turn เข้ามาในสนามระหว่างโจมตีหรือถูกโจมตี สามารถทำลายใบนั้นได้ไหม ถ้าที่โยนมาไม่ใช่พวกห้ามโจมตี


3. ได้ครับ

4. ไม่ได้ครับ เพราะเราต้องประกาศใบที่จะนำออกจากเกมตั้งแต่โจมตีหรือถูกโจมตีเลยครับ ใบที่เข้ามาหลังจากนั้นจะเลือกเป้าหมายไม่ได้ ถ้าเป้าหมายเดิมยังอยู่ในสนาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับการ์ดในชุด Cancer ครับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ต.ค. 31, 2012 5:08 pm

ขอบคุณมากครับ

หลงนึกว่า Remove ใบมาทีหลังที่ไม่ใช่ 0 Turn ได้เหมือนกันครับ ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: เกี่ยวกับการ์ดในชุด Cancer ครับ

โพสต์โดย sinkids เมื่อ พุธ ต.ค. 31, 2012 7:54 pm

DRG Necromancer Warrior
Ability:
►เมื่อ [S] ต่อสู้ สามารถนำ Seal [Cancer] 1 ใบในกองเราไปยัง Shrine; สามารถ Remove Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ (1 / Subturn)


สามารถเลือก เอา Seal ลง Shrine อย่างเดียวได้หรือเปล่าครับ โดยที่ไม่ Remove Mystic ฝ่ายตรงข้าม
sinkids
0
 
โพสต์: 32
Cash on hand: 0.00

Re: เกี่ยวกับการ์ดในชุด Cancer ครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 01, 2012 12:19 pm

ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับการ์ดในชุด Cancer ครับ

โพสต์โดย Yami เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 04, 2012 8:28 pm

ถามด้วยครับ

BOC Team03 เขียน:
kendejiz เขียน:
DRG Necromancer Warrior
Ability:
►เมื่อ [S] ต่อสู้ สามารถนำ Seal [Cancer] 1 ใบในกองเราไปยัง Shrine; สามารถ Remove Mystic ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ (1 / Subturn)

2. Ability ที่ว่านี้ หาก [S] โจมตีหรือถูกโจมตี จะต้องประกาศใช้ Ability นี้ทันทีก่อน interfere Step การโจมตี หรือไม่ครับ และจะประกาศชื่อการ์ดที่จะนำลง Shrine ก่อนหรือหลัง interfere Step การโจมตี ครับ

ขอบคุณครับ ::006::


2. ต้องประกาศก่อนครับ / ประกาศก่อนครับ


Ability นี้ประกาศแล้วทำงานตอนไหนครับ

ต่อสู้ > ประกาศ > Ability ทำงาน > ทั้งสองฝ่ายร่าย Mystic (เมื่อต่อสู้ Ability ทำงานก่อนแล้วทั้งสองฝ่ายจึงแก้ด้วย Mystic)

ต่อสู้ > ประกาศ > ทั้งสองฝ่ายร่าย Mystic > Ability ทำงาน (เมื่อต่อสู้ทั้งสองฝ่ายแก้ด้วย Mystic ไปแล้ว Ability จึงทำงาน)
Yami
0
 
โพสต์: 750
Cash on hand: 550.00

Re: เกี่ยวกับการ์ดในชุด Cancer ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 05, 2012 5:50 pm

ประกาศ > ทั้งสองฝ่ายร่าย Mystic > Ability ทำงาน (เมื่อต่อสู้ทั้งสองฝ่ายแก้ด้วย Mystic ไปแล้ว Ability จึงทำงาน)
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับการ์ดในชุด Cancer ครับ

โพสต์โดย Yami เมื่อ จันทร์ พ.ย. 05, 2012 10:02 pm

BOC Team03 เขียน:ประกาศ > ทั้งสองฝ่ายร่าย Mystic > Ability ทำงาน (เมื่อต่อสู้ทั้งสองฝ่ายแก้ด้วย Mystic ไปแล้ว Ability จึงทำงาน)


สมมุติถ้าตอนร่าย Mystic แก้กัน แล้วเราแปะ Mystic PS หรือ PA ที่เป็น 1 turn ขึ้นไปเอาไว้ พอ Ability ทำงาน

ฝ่ายตรงข้ามสามารถเลือก remove Mystic PS หรือ PA นั้นได้ด้วยใช่มั้ยครับ
Yami
0
 
โพสต์: 750
Cash on hand: 550.00

Re: เกี่ยวกับการ์ดในชุด Cancer ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 07, 2012 11:50 am

ไม่ได้ครับ เพราะต้องเลือกเป้าหมายการ Remove ตั้งแต่ตอนประกาศโจมตี/ถูกโจมตี เลยครับ ดังนั้นใบที่ร่ายมาหลังจากนั้นจะ Remove ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับการ์ดในชุด Cancer ครับ

โพสต์โดย Yami เมื่อ พุธ พ.ย. 07, 2012 12:03 pm

BOC Team03 เขียน:ไม่ได้ครับ เพราะต้องเลือกเป้าหมายการ Remove ตั้งแต่ตอนประกาศโจมตี/ถูกโจมตี เลยครับ ดังนั้นใบที่ร่ายมาหลังจากนั้นจะ Remove ไม่ได้ครับ


หมายความว่า ถึงแม้ Ability จะทำงานหลังจากร่าย Mystic แก้กันแล้วก็ตาม

แต่เลือกเป้าหมายของ Ability ที่จะ Remove ได้เฉพาะ Mystic ที่อยู่มี ณ เวลาที่ประกาศให้ Ability ทำงานเท่านั้น

ส่วน Mystic ที่ร่ายแก้กันนั้นเข้ามาในสนาม หลังจากประกาศให้ Ability ทำงานไปแล้ว จึงไม่สามารถเลือกเป็นเป้าหมายได้

ใช่มั้ยครับ
Yami
0
 
โพสต์: 750
Cash on hand: 550.00

Re: เกี่ยวกับการ์ดในชุด Cancer ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 10, 2012 10:01 am

ถูกต้องครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน