Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 5:25 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องบ้าน Aquarius

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องบ้าน Aquarius

โพสต์โดย Actius เมื่อ จันทร์ ต.ค. 22, 2012 3:51 pm

Fountain of Claus Campus Text ที่ว่า "เมื่อ [Aquarius] ฝ่ายเราโจมตี Seal 1 ใบติด Freeze Curse 1 Turn"

สมมติ
:ฝ่ายเรามี Seal A ชุด Aquarius อยู่ที่ At Line
:ฝ่ายตรงข้าม มี Seal B ที่ At Line และ Seal C ที่ Df line

คำถาม
1. ถ้าเราสั่ง Seal A โจมตี Seal B แต่ฝ่ายตรงข้าม ร่ายมิสติก หยุดการโจมตี Seal A เรายังสามารถใช้ Ability ของบ้าน ทำให้ Seal B ติด Freeze ได้ไหม
2. ถ้าเราสั่ง Seal A โจมตี Seal B จากอบิลิตี้ของบ้าน เราเลือก Seal B ติด Freeze ลง Df Line เราสามารถเลือกไปโจมตี Seal C ได้หรือไม่ ? หรือว่า ต้องไปโจมตี Seal B ต่อไป?

อันนี้ถามเพิ่มเกี่ยวกับ Professor of Claus Campus ที่มีสกิลใช้จากมือ
คำถามคือ
3. ถ้าใน subturn โจมตีของเรา เราใช้สกิลใบนี้จากมือลงมา เรายังคงสามารถสั่ง Seal นี้ โจมตีต่อได้หรือไม่ ? เพราะเท่าที่อ่านมา พวกสกิลกระโดดจากมือ ถ้าไม่มีคำว่า "จากนั้นสั่ง [S] " ก็ยังไม่เป็น Inactive seal ใช่ไหมคับ
Actius
0
 
โพสต์: 8
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องบ้าน Aquarius

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 24, 2012 5:09 pm

1. ได้ครับ

2. ต้องโจมตี B ต่อไปครับ

3. ยังโจมตีต่อได้ครับ / ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องบ้าน Aquarius

โพสต์โดย sinkids เมื่อ พุธ ต.ค. 31, 2012 12:47 pm

ถามต่อครับ

แล้วถ้าฝ่ายตรงข้ามมี ซีล A,B อยู่ At line

เมื่อโจมตี ทำให้ซีล A ติด Freeze แล้วต้องตามไปตีตัว A หรือ เลือกใหม่เป็น B ครับ
sinkids
0
 
โพสต์: 32
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเรื่องบ้าน Aquarius

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 01, 2012 12:20 pm

เลือกใหม่เป็น B
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน