Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 5:43 pm
หน้าเว็บบอร์ด ‹ ส่วนของผู้เล่น ‹ Wish List ‹ เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่
Blue Kingdom Archer
Lv.3 mp 3/2
Type Knight Element Water
At 12 Df 12 Sp 4
+[Water] At 15 mp2
+[Water][Knight] At 17(2 times) mp2
Ability
>เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีเราแสดง Seal ใบบนสุดกองการ์ดเรา ถ้าเป็น [Archer] สามารถนำขึ้นมือ(ที่ชื่อ[S]1/subturn)
>[Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่น At+2 Df+2 ถ้าเป็น [Divine] At+2 Df+3 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามด้วย
Skill
>Seal 1 ใบติด Freeze Curse 1 turn(ยกเลิกไม่ได้)(At Line)(mp2)
XXX Archer
Lv.3 mp 3/2
Type Knight Element Water
At 13 Df 12 Sp 4
+[Water] At 15 mp2
+[Water]N[Archer] At 17 mp1
Ability
Shade of [Terra Saga]
>N[Archer] ธาตุ[warter]ชุด[Terra Saga]และ[Terra Saga II] mpปรกติที่ไม่ใช่ท่าall ที่มากกว่า2=2
>เมื่อเข้าสู่ Main Step ของเรา สามารถร่ายฟรี Seal N[Archer]] ธาตุ[warter]1ใบบนมือ(2 / Game)
>เมื่อN[Archer] ธาตุ[warter] อื่นใช้สกิลสำเร็จ สามารถจั่วกาด1ใบ(2 up Work 1)
Skill
>Seal 1 ใบได้รับเผ่า[mage]และเสียAbility 1 turn inf(mp2)
>N[Archer] ธาตุ[warter]อื่น 1ใบฝ่ายเรา ได้รับ "เมื่อต่อสู้sealที่ต่อสู้ด้วยติดFreeze Curse 1 turn" 1 turn inf mp1(ชื่อ[s]1/subturn)
KOMODO-HUNTER เขียน:ส่วนตัวคิดว่ามีใบนี้
อยู่แล้วครับ จากเดิม Seal ร่าย 3 กลายเป็นร่าย 2 (ตัวลากภาค Terra2 กลายเป็นร่าย 1 ยิ่งเข้าไปใหญ่) ไม่น่ามีปัญหาเรื่องการร่าย Seal อ่ะครับ
ส่วน Skill น่ะ ตัว Radiant archer ทำให้ค่าใช้ Skill -1 อีก จ่าย 1 freeze ยกเลิกไม่ได้ เพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามยืน 2 ตัวขึ้นไป แถมระเบิดได้อีกอ่ะครับ
จริงๆถ้าไม่คิดมากก็ 1 freeze 2 ระเบิดไปเรื่อยๆครับ มีห้าม 0 ตัวยืน weaktouch freeze สกัดตัวตีแค่นี้ก็เก่งแล้วครับ
KOMODO-HUNTER เขียน:Holy Radiant Archery Angel
Type: divine knight Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: water
+[Knight] Radiant Ray At 11 Mp 2
+ N[Archer][Water] Triangular Halo At 11 (3 Times) Mp 3
Ability:
►ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถร่ายการ์ดที่มี Mp ค่าร่าย = 0 และไม่สามารถสั่งการ์ดทุกใบในสนามและในมือที่มี Mp ค่าใช้ Skill = 0ใช้ Skill (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
►[S] +At ตามจำนวน [Knight] และ/หรือ [Divine] ธาตุ [Water] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา
►[S] +At ตามจำนวน N[Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่นที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนามฝ่ายเรา
►N[Archer] ธาตุ [Water] ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไปในมือเรา Mp -1 และในสนามเรา Mp ค่าใช้ Skill -1 (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Illustator: Nudtawut Thongmai
Version: Celebration
Verno: 198
การ์ดที่ฟรีส interfere ตั้งโต๊ะมันค่อนข้าง imba ครับ ฝ่ายตรงข้าม ยืน 2 ตัว ก่อนผ่านฟรีสเข้า turn ฟรีส ตัวยืนหายหมด - - ถ้าจะเอา interfere ต้อง mp3 ครับ ซึ่งก็ต้องเอา "ยกเลิกไม่ได้" ออกด้วย แต่คงไม่ interfere ดีกว่า เพราะเค้าบุกอยู่ดีๆ โดนหยุดง่ายๆไม่เสียการ์ดก็เกินไปครับ
KOMODO-HUNTER เขียน:เอาเป็นว่า Archer น้ำยังมีไม่ครบละกันครับ มันยังขาดตัวตีเทพๆอยู่ จะใส่ Midgardsomen ก็กลัวจังหวะสะดุดอีก ทำเพิ่มอีกตัวละกันครับ
Annedisonge Wisdom Archer
Type Mage Knight Element Water
Lv. 2 Mp 2/2
At 11 Df 10 Sp 3
+[Water] At 14 Mp2
Ability
>[S] At+3 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้เมื่อมี [Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่น
>[S] อยู่ใน Shrine: [Knight] ธาตุ [Water] ฝ่ายเรายกเลิก Ability ของ Seal ที่ติด Freeze Curse ฝ่ายตรงข้าม
เสริมได้ทั้ง archer น้ำและ mageknight น้ำ Name Annedisonge เสริม andre holy soul สุดๆ และเสมือนว่ามี back to origin แปะใบที่ติด freeze curse ฝ่ายตรงข้าม อะไรจะคุ้มแสนคุ้มขนาดนี้
>[S] At+3 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้เมื่อมี [Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่น
เมื่อ[s]เป็นใบรอง : [Archer] ธาตุ [Water] สามารถโจมตีไปยัง df line
>[S] อยู่ใน Shrine: [Knight] ธาตุ [Water] ฝ่ายเรายกเลิก Ability ของ Seal ที่ติด Freeze Curse ฝ่ายตรงข้าม
KOMODO-HUNTER เขียน:เอาเป็นว่า Archer น้ำยังมีไม่ครบละกันครับ มันยังขาดตัวตีเทพๆอยู่ จะใส่ Midgardsomen ก็กลัวจังหวะสะดุดอีก ทำเพิ่มอีกตัวละกันครับ
Annedisonge Wisdom Archer
Type Mage Knight Element Water
Lv. 2 Mp 2/2
At 11 Df 10 Sp 3
+[Water] At 14 Mp2
Ability
>[S] At+3 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้เมื่อมี [Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่น
>[S] อยู่ใน Shrine: Seal ทุกใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ที่ติด Freeze Curse จาก [Knight] ธาตุ [Water] ฝ่ายเรา
เสริมได้ทั้ง archer น้ำและ mageknight น้ำ Name Annedisonge เสริม andre holy soul สุดๆ และเสมือนว่ามี back to origin แปะใบที่ติด freeze curse ฝ่ายตรงข้าม อะไรจะคุ้มแสนคุ้มขนาดนี้
Blue Kingdom Archer
Lv.3 mp 3/2
Type Knight Element Water
At 12 Df 12 Sp 4
+[Water] At 15 mp2
+[Water][Knight] At 17(2 times) mp2
Ability
>เมื่อเข้าสู่ Supturn โจมตีของเรา สามารถร่ายฟรี Seal N[Archer]] ธาตุ[warter]1ใบบนมือหรือแสดง N[Archer]] ธาตุ[warter] ธาตุน้ำ 1 ใบจากกองการ์ดและนำขึ้นมือ([S] 1 / Turn และ [S] 3 / Game)
>[Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่น At+2 Df+2 ถ้าเป็น [Divine] ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามด้วย
Skill
>Seal 1 ใบติด Freeze Curse 1 Turn ถ้าเป็น Mage ติด Freeze Curse 3 Turn แทน เมื่อ[S] มี N[Archer] เป็น Seal รองรวมร่าง interfere (At Line)(fixed mp2)(ยกเลิกไม่ได้)
Annedisonge Wisdom Archer
Type Mage Knight Element Water
Lv. 2 Mp 2/2
At 11 Df 10 Sp 3
+[Water] At 14 Mp2
Ability
>[S] อยู่ใน Shrine: Seal ทุกใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ที่ติด Freeze Curse จาก [Knight] ธาตุ [Water] ฝ่ายเรา
> เมื่อ [S] โจมตีสามารถแสดงการ์ดใบบนสุดจากกองการ์ด Seal เราจากนั้นนำ Seal นั้นขึ้นมือ จากนั้นถ้า Seal นั้นเป็น N[Archer] ธาตุน้ำ [S] At+3 และป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับจนจบ Supturn
กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน