Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 5:40 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ พุธ ต.ค. 24, 2012 5:29 pm

XXX Cavalier
Lv.2 mp 2/2
Type Knight Element Wind
At 12 Df 10 Sp 5
ไม่มีท่ารวมร่าง
Ability
>เข้ามา:แสดง [Knight] 1 ใบในมือ จากนั้นนำ [Cavalier] จากกองการ์ด 1 ใบขึ้นมือ
>เมื่อ [Cavalier] โจมตีสำเร็จ จั่ว Mystic Card 1 ใบ (ที่ชื่อ[S]1/subturn)
Skill
>นำ [Cavalier] 1 ใบขึ้นมือ;จั่ว Mystic card 1 ใบ (mp 1)(1/game)

เป็น Cavlier ธาตุลม ไว้ตีจั่ว และวน Highland Cavalier มาใช้ได้อีกตัวละรอบใช้งานง่ายๆ ตีบ่อยๆ

Stone Horn Unicorn
Lv.2 mp 2/1
Type Beast Element Earth
At 9 Df 12 Sp 2
ไม่มีท่ารวมร่าง
Ability
>Shade of [Light],[Cavalier]
>เป็นใบรอง [Cavalier]: At+2 Df+3 และป้องกัน Mystic Card ค่าร่าย 3 ขึ้นไป
Skill
>ร่ายฟรี [S] ใบอื่นจากกองการ์ด (mp2)(ที่ชื่อ[S] 3/game)

เป็น Beast สำหรับเป็นใบรองที่มีประโยชน์สำหรับ Cavalier ไม่หวือหวา และเรียกตัวเองออกมาให้เป็นใบรองคนอื่นง่ายๆ


XXX , Fire Storm Brigand
Lv.3 mp 3/2
Type Bandit Element Fire
At 13 Df 10 Sp 4
+[Fire] At 16 mp2
+[Bandit] At 16 mp2
Ability
>เข้ามา:แสดง [Bandit] ธาตุ [Fire] X ใบในมือ จากนั้นร่ายฟรี [Bandit] ธาตุ [Fire] Lv.X 1 ใบจากกองการ์ด(ที่ชื่อ[S]1/subturn)
>เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา: Steal Mystic card 1 ใบแบบสุ่มกองเรา;ร่ายฟรี [Bandit] ธาตุ [Fire] ที่ไม่มีท่ารวมร่าง 1 ใบจากกองการ์ด(ที่ชื่อ[S] 1/Subturn)

สำหรับ Bandit ธาตุไฟ ใช้งานง่าย ability ร่าย Desert Brigand เพื่อ Steal มือฝ่ายตรงข้ามทุก turn หรือจะเรียก Nyssa มาตีก็ได้ พร้อมๆกับ Steal กองตัวเองให้ Twilight Assassin คืนของได้ mp มีแต่คุ้มกับคุ้มมม



ฺBlue Kingdom Archer
Lv.3 mp 3/2
Type Knight Element Water
At 12 Df 12 Sp 4
+[Water] At 15 mp2
+[Water][Knight] At 17(2 times) mp2
Ability
>เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีเราแสดง Seal ใบบนสุดกองการ์ดเรา ถ้าเป็น [Archer] สามารถนำขึ้นมือ(ที่ชื่อ[S]1/subturn)
>[Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่น At+2 Df+2 ถ้าเป็น [Divine] At+2 Df+3 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามด้วย
Skill
>Seal 1 ใบติด Freeze Curse 1 turn เมื่อ[S] รวมร่าง interfere (At Line)(mp3)

หมดปัญหากับ Archer น้ำจั่วช้า มีตัวนี้เลิกจั่ว Seal ได้เลย เพราะได้ Seal ฟรีขึ้นมืออยู่แล้ว ability อื้อต่อ
Holy Radiant Archery Angel ให้ตั้งได้มากๆ แถมมีสกิลบังคับให้ยืน 2 ตัวขึ้นไป และเอื้อต่อการระเบิดของ Nagagisa archer ด้วย


Annedisonge Wisdom Archer
Type Mage Knight Element Water
Lv. 2 Mp 2/2
At 11 Df 10 Sp 3
+[Water] At 14 Mp2
Ability
>[S] At+3 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้เมื่อมี [Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่น
>[S] อยู่ใน Shrine: Seal ทุกใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ที่ติด Freeze Curse จาก [Knight] ธาตุ [Water] ฝ่ายเรา


เสริมได้ทั้ง archer น้ำและ mageknight น้ำ Name Annedisonge เสริม andre holy soul สุดๆ และเสมือนว่ามี back to origin แปะใบที่ติด freeze curse ฝ่ายตรงข้าม อะไรจะคุ้มแสนคุ้มขนาดนี้


Valentina , the Angel of Order
Type Divine Element Wind
Lv.3 Mp 3/2
At 14 Df 14 Sp 5
ไม่มีท่ารวมร่าง
Ability
>เข้ามา: แสดง [Divine] X ใบ จากนั้นร่ายฟรี [Angel of Order] Lv.X 1 ใบจากกองการ์ด(ที่ชื่อ[S] 1/Subturn)
>[Divine] ธาตุ [Wind] และ/หรือ [Angel of Order] ฝ่ายเรายกเลิก Weaktouch
Skill
>ร่าย Ordonus,the Spear of Order 1 ใบจากกองการ์ด interfere (mp0)(1/game)

เสริม Angel of order ได้อย่างลงตัว เริ่มก่อน Mp 5 ร่ายได้ชัวร์ๆ แถมสามารถไปเสริม Divine ลมได้อีกต่อ แถมร่าย Ordonus ได้แบบ interfere ตัวเดียวออกมาให้ Angel of order เทพๆเลย

Werecat Cheif
Type Pugilist Element Earth
Lv. 3 Mp 3/2
At 14 Df 15 Sp 2
ไม่มีท่ารวมร่าง
Ability
>Shade of [Light],[Fire]
>เข้ามา:แสดง [Werecat] X ใบในมือ จากนั้นนำ [Gauntlet] X ใบจากกองการ์ดมาติดที่ [S](ที่ชื่อ[S] 1/Turn)
>[Werecat] ใบอื่นฝ่ายเราเมื่อโจมตีสามารถใช้ Df เทียบค่าพลังได้จนจบ subturn

Ability ง่ายๆแรงๆ เอา Gauntlet กี่ีใบก็ได้ (แต่ปกติมากที่สุดก็ 4 ใบแหละมั้ง ใครจะดอง seal ไว้เยอะๆ - -") มาติด เสริมพวก Felina ให้ตีเก่งขึ้นเป็นกอง เพราะใช้ Df ตี
แก้ไขล่าสุดโดย KOMODO-HUNTER เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 26, 2012 3:28 pm, แก้ไขแล้ว 5 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พุธ ต.ค. 24, 2012 10:23 pm

Blue Kingdom Archer
Lv.3 mp 3/2
Type Knight Element Water
At 12 Df 12 Sp 4
+[Water] At 15 mp2
+[Water][Knight] At 17(2 times) mp2
Ability
>เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีเราแสดง Seal ใบบนสุดกองการ์ดเรา ถ้าเป็น [Archer] สามารถนำขึ้นมือ(ที่ชื่อ[S]1/subturn)
>[Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่น At+2 Df+2 ถ้าเป็น [Divine] At+2 Df+3 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามด้วย
Skill
>Seal 1 ใบติด Freeze Curse 1 turn(ยกเลิกไม่ได้)(At Line)(mp2)

เอามาเล่นกับ อังเดรโฮลี่โซลได้ดีมากครับ เพราะสามารถดูกาดบนกองได้ก่อนถ้าเอาไปใส่เด็ค อาเชอน้ำ ทุกเทินไม่ต้องจั่วซิลก็ได้ เว้นแต่เจออังเดร
ผมว่าสกิลเอาเป็นยิง(ฟรีส)เฟียดีกว่ามั้ง อาเชอลม ลงลากได้แถมยังมีคอมโบระเบิดได้อีก อาเชอดิน(คงเป็น ซาอูล)1จี้ได้แถมจั่วไวอีก

และผมว่ามีสกิลเพิ่มเผ่าเมจ ให้ด้วยก็ดีนะครับ
เนื่องจากเผ่าอาเชอน้ำสนับสนุนการฆ่าเมจเป็นอย่างยิ่ง

ไหนๆก็ไหนๆขอแถมวักใบ

XXX Archer
Lv.3 mp 3/2
Type Knight Element Water
At 13 Df 12 Sp 4
+[Water] At 15 mp2
+[Water]N[Archer] At 17 mp1
Ability
Shade of [Terra Saga]
>N[Archer] ธาตุ[warter]ชุด[Terra Saga]และ[Terra Saga II] mpปรกติที่ไม่ใช่ท่าall ที่มากกว่า2=2
>เมื่อเข้าสู่ Main Step ของเรา สามารถร่ายฟรี Seal N[Archer]] ธาตุ[warter]1ใบบนมือ(2 / Game)
>เมื่อN[Archer] ธาตุ[warter] อื่นใช้สกิลสำเร็จ สามารถจั่วกาด1ใบ(2 up Work 1)
Skill
>Seal 1 ใบได้รับเผ่า[mage]และเสียAbility 1 turn inf(mp2)
>N[Archer] ธาตุ[warter]อื่น 1ใบฝ่ายเรา ได้รับ "เมื่อต่อสู้sealที่ต่อสู้ด้วยติดFreeze Curse 1 turn" 1 turn inf mp1(ชื่อ[s]1/subturn)


ไว้ลดmpหน่อยจะได้ทำอะไรได้หลายอย่างหน่อย
ไหนๆก็จั่วไวพอดูแล้ว ก็ช่วยร่ายหน่อยไม่งั้นเดียวล้นมือ
ที่มีเมื่อต่อสู้ให้ด้วย เพราะ ข้ามไลไม่ได้ซะเยอะหรือไม่มีความสามารถสู้หรือตีแล้วลดค่าพลังเลย คอมโบทำลายก็ถือว่าทำยากอยู่หน่อย ด้วย อย่างน้อยๆถ้ามี สู้แล้วไหล โอกาสโจมตีแล้วตายก็อาจจะสูงขึ้น และถ้ารอดก็เจอ คอมโบระเบิดเคิสที่เกิดจากอาเชอด้วย



ใบที่เหลือขอไม่ออกความเห็นเพราะใช้พวกนั้นไม่เป็นซักใบเลยเลยวิเคราะห์ไม่ค่อยถูก
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 25, 2012 4:20 pm

ส่วนตัวคิดว่ามีใบนี้

รูปภาพ

อยู่แล้วครับ จากเดิม Seal ร่าย 3 กลายเป็นร่าย 2 (ตัวลากภาค Terra2 กลายเป็นร่าย 1 ยิ่งเข้าไปใหญ่) ไม่น่ามีปัญหาเรื่องการร่าย Seal อ่ะครับ

ส่วน Skill น่ะ ตัว Radiant archer ทำให้ค่าใช้ Skill -1 อีก จ่าย 1 freeze ยกเลิกไม่ได้ เพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามยืน 2 ตัวขึ้นไป แถมระเบิดได้อีกอ่ะครับ

จริงๆถ้าไม่คิดมากก็ 1 freeze 2 ระเบิดไปเรื่อยๆครับ มีห้าม 0 ตัวยืน weaktouch freeze สกัดตัวตีแค่นี้ก็เก่งแล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 25, 2012 6:04 pm

Valentina , the Angel of Order
Type Divine Element Wind
Lv.3 Mp 3/2
At 14 Df 14 Sp 5
ไม่มีท่ารวมร่าง
Ability
>เข้ามา: แสดง [Divine] X ใบ จากนั้นร่ายฟรี [Angel of Order] Lv.X 1 ใบจากกองการ์ด(ที่ชื่อ[S] 1/Subturn)
>[Divine] ธาตุ [Wind] และ/หรือ [Angel of Order] ฝ่ายเรายกเลิก Weaktouch
Skill
>ร่าย Ordonus,the Spear of Order 1 ใบจากกองการ์ด interfere (mp0)(1/game)


Werecat Cheif
Type Pugilist Element Earth
Lv. 3 Mp 3/2
At 14 Df 15 Sp 2
ไม่มีท่ารวมร่าง
Ability
>Shade of [Light],[Fire]
>เข้ามา:แสดง [Werecat] X ใบในมือ จากนั้นนำ [Gauntlet] X ใบจากกองการ์ดมาติดที่ [S](ที่ชื่อ[S] 1/Turn)
>[Werecat] ใบอื่นฝ่ายเราเมื่อโจมตีสามารถใช้ Df เทียบค่าพลังได้จนจบ subturn
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย NagaD เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 26, 2012 8:32 am

KOMODO-HUNTER เขียน:ส่วนตัวคิดว่ามีใบนี้

รูปภาพ

อยู่แล้วครับ จากเดิม Seal ร่าย 3 กลายเป็นร่าย 2 (ตัวลากภาค Terra2 กลายเป็นร่าย 1 ยิ่งเข้าไปใหญ่) ไม่น่ามีปัญหาเรื่องการร่าย Seal อ่ะครับ

ส่วน Skill น่ะ ตัว Radiant archer ทำให้ค่าใช้ Skill -1 อีก จ่าย 1 freeze ยกเลิกไม่ได้ เพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามยืน 2 ตัวขึ้นไป แถมระเบิดได้อีกอ่ะครับ

จริงๆถ้าไม่คิดมากก็ 1 freeze 2 ระเบิดไปเรื่อยๆครับ มีห้าม 0 ตัวยืน weaktouch freeze สกัดตัวตีแค่นี้ก็เก่งแล้วครับ

ผลมันอยู่แค่ในสนามนะครับ ไม่ได้ใช้กับพวกบนมือ
แต่เรื่องลดค่าใช้สกิลนี้ลืมคิดไปเลย แ่ต่ยังไงก็ขอฟรีสเพียได้หน่อยแล้วกัน ไม่งั้นก็ู้แล้วติดเคิส เพื่อที่เข้าเทินจะได้ใช้คอมโบระเบิดต่อได้อีก
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 26, 2012 9:31 am

Holy Radiant Archery Angel
Type: divine knight Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: water
+[Knight] Radiant Ray At 11 Mp 2
+ N[Archer][Water] Triangular Halo At 11 (3 Times) Mp 3
Ability:
►ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถร่ายการ์ดที่มี Mp ค่าร่าย = 0 และไม่สามารถสั่งการ์ดทุกใบในสนามและในมือที่มี Mp ค่าใช้ Skill = 0ใช้ Skill (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
►[S] +At ตามจำนวน [Knight] และ/หรือ [Divine] ธาตุ [Water] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา
►[S] +At ตามจำนวน N[Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่นที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนามฝ่ายเรา
►N[Archer] ธาตุ [Water] ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไปในมือเรา Mp -1 และในสนามเรา Mp ค่าใช้ Skill -1 (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Illustator: Nudtawut Thongmai
Version: Celebration
Verno: 198

การ์ดที่ฟรีส interfere ตั้งโต๊ะมันค่อนข้าง imba ครับ ฝ่ายตรงข้าม ยืน 2 ตัว ก่อนผ่านฟรีสเข้า turn ฟรีส ตัวยืนหายหมด - - ถ้าจะเอา interfere ต้อง mp3 ครับ ซึ่งก็ต้องเอา "ยกเลิกไม่ได้" ออกด้วย แต่คงไม่ interfere ดีกว่า เพราะเค้าบุกอยู่ดีๆ โดนหยุดง่ายๆไม่เสียการ์ดก็เกินไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย NagaD เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 26, 2012 11:33 am

KOMODO-HUNTER เขียน:Holy Radiant Archery Angel
Type: divine knight Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: water
+[Knight] Radiant Ray At 11 Mp 2
+ N[Archer][Water] Triangular Halo At 11 (3 Times) Mp 3
Ability:
►ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถร่ายการ์ดที่มี Mp ค่าร่าย = 0 และไม่สามารถสั่งการ์ดทุกใบในสนามและในมือที่มี Mp ค่าใช้ Skill = 0ใช้ Skill (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
►[S] +At ตามจำนวน [Knight] และ/หรือ [Divine] ธาตุ [Water] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา
►[S] +At ตามจำนวน N[Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่นที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนามฝ่ายเรา
►N[Archer] ธาตุ [Water] ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไปในมือเรา Mp -1 และในสนามเรา Mp ค่าใช้ Skill -1 (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Illustator: Nudtawut Thongmai
Version: Celebration
Verno: 198

การ์ดที่ฟรีส interfere ตั้งโต๊ะมันค่อนข้าง imba ครับ ฝ่ายตรงข้าม ยืน 2 ตัว ก่อนผ่านฟรีสเข้า turn ฟรีส ตัวยืนหายหมด - - ถ้าจะเอา interfere ต้อง mp3 ครับ ซึ่งก็ต้องเอา "ยกเลิกไม่ได้" ออกด้วย แต่คงไม่ interfere ดีกว่า เพราะเค้าบุกอยู่ดีๆ โดนหยุดง่ายๆไม่เสียการ์ดก็เกินไปครับ

ก็นึกอยู่แล้วว่าต้องมีบอกมาอย่างนี้ ก็เลยมีทางเลือกที่2 คือสู้แล้วติดเคิส แถมไว้ให้ แต่เรืองหยุดง่ายๆไม่เสียกาดแก้ อันนี้ก็ปรกติของน้ำอยู่แล้วนี้ครับ เพราะถ้าไปนั่งค้นดีๆจะเห็นแท็กแนวนี้เยอะพอดูเลย รูฟัส วอช๊าต ไอซี่ไลออน ม้าน้ำ เป็นต้น
จะจ่าย3ก็ได้อยู่เพราะอย่างน้อยๆก็มีตัวลดmpให้ใช้ด้วย จึงอาจเหลือแค่2ใช้
เรื่องยกเลิกไม่ได้จะเอาออกก็ได้มันไม่ได้สำคัญอะไรอยู่แล้ว เพราะเดียวนี้คงเจอ ป้องกันฟรีสซะมากกว่า

นอกเรื่องนิด เนื่องจากสู้ ซาอูล แล้วเจองี้บ่อย
1 จี้เล่นๆ ไม่มีไรมากหรอก จั่ว..
เข้าเทิน จ่าย0 ทำให้เป็นอินแอ็กทีบ 3ระเบิด ไม่สำเร็จก็ช่างอย่างน้อยๆได้จั่ว

ไคเรอ ลงฉุด สู้ลด ตีข้ามไลได้แถมจ่ายถูกอีก แค่2 แถมยังตี 3ทามได้ด้วย
ซาจิ ช่างมัน ตีกันสวนข้ามไล

น้ำละ ข้ามไลได้..แต่พลังไม่ค่อยสูงตีเข้ายาก ฟรีสระเบิด..มาแนวเดียวกับซาอูล แต่โดนแก้ได้มากว่า1ทางคือการรักษาเคิส
จั่วนอกดรอทำได้ไหม ทำได้แต่ต้องตี แล้วค่าตีตั้ง2 แถมตีไปอาจตายเองอีก(เวล2+ด้วย)
เพราะงั้นเรื่อง ฟรีสเพียได้ ผมว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรครับ หาน้ำที่บ้าพลังได้มีน้อยอยู่ และแทบไม่ต้องคิดเรื่องเซิสเท่าไรเลย ตัวเซิสมีจำนวนน้อยที่สุดในทุกสายทุกธาตุเลยด้วย ถึงมีก็แค่เฉพาะทางอีก
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 26, 2012 12:20 pm

เอาเป็นว่า Archer น้ำยังมีไม่ครบละกันครับ มันยังขาดตัวตีเทพๆอยู่ จะใส่ Midgardsomen ก็กลัวจังหวะสะดุดอีก ทำเพิ่มอีกตัวละกันครับ

Annedisonge Wisdom Archer
Type Mage Knight Element Water
Lv. 2 Mp 2/2
At 11 Df 10 Sp 3
+[Water] At 14 Mp2
Ability
>[S] At+3 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้เมื่อมี [Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่น
>[S] อยู่ใน Shrine: Seal ทุกใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ที่ติด Freeze Curse จาก [Knight] ธาตุ [Water] ฝ่ายเรา


เสริมได้ทั้ง archer น้ำและ mageknight น้ำ Name Annedisonge เสริม andre holy soul สุดๆ และเสมือนว่ามี back to origin แปะใบที่ติด freeze curse ฝ่ายตรงข้าม อะไรจะคุ้มแสนคุ้มขนาดนี้
แก้ไขล่าสุดโดย KOMODO-HUNTER เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 26, 2012 1:58 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย NagaD เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 26, 2012 1:31 pm

KOMODO-HUNTER เขียน:เอาเป็นว่า Archer น้ำยังมีไม่ครบละกันครับ มันยังขาดตัวตีเทพๆอยู่ จะใส่ Midgardsomen ก็กลัวจังหวะสะดุดอีก ทำเพิ่มอีกตัวละกันครับ

Annedisonge Wisdom Archer
Type Mage Knight Element Water
Lv. 2 Mp 2/2
At 11 Df 10 Sp 3
+[Water] At 14 Mp2
Ability
>[S] At+3 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้เมื่อมี [Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่น
>[S] อยู่ใน Shrine: [Knight] ธาตุ [Water] ฝ่ายเรายกเลิก Ability ของ Seal ที่ติด Freeze Curse ฝ่ายตรงข้าม


เสริมได้ทั้ง archer น้ำและ mageknight น้ำ Name Annedisonge เสริม andre holy soul สุดๆ และเสมือนว่ามี back to origin แปะใบที่ติด freeze curse ฝ่ายตรงข้าม อะไรจะคุ้มแสนคุ้มขนาดนี้

ครบเครื่องดีครับแต่มันติดตรงที่

>[S] At+3 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้เมื่อมี [Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่น

มันจะข้ามหน้าข้ามตาตัวเวล3ไปไหม พลังเกือบเท่ากันเลยถ้ามี [Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่น
เรื่องข้ามไลได้นี้น่าสนอยู่ แต่ผมว่าเอาเป็น
เมื่อ[s]เป็นใบรอง : [Archer] ธาตุ [Water] สามารถโจมตีไปยัง df line

ไปเลยจะง่ายกว่า เวลจะเป็น1หรือ2 ก็ต้องดูแท็กอื่นต่อไป

>[S] อยู่ใน Shrine: [Knight] ธาตุ [Water] ฝ่ายเรายกเลิก Ability ของ Seal ที่ติด Freeze Curse ฝ่ายตรงข้าม

ผมว่าไม่ค่อยมีประโยชน์อะไรเท่าไร เพราะ Ability มักทำงานที่at line มาก ถึงจะฟรีสตัวมีAbility ไว้ได้ ก็มักตีตัวนั้นก่อนซะมากกว่า ถ้าตัวที่ติดฟรีสไม่มีวีสทัสหรือสู้แล้วลดค่าพลังนี้ แท็กนี้แทบไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไรเลยจริงๆ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 26, 2012 2:03 pm

รูปภาพ

คนนี้ก็พลังเยอะตีข้าม line ครับ ไม่น่ามีปัญหาเรื่องพลัง

ส่วน ability นี้แก้ให้เหมือน back to origin เลยครับ ยกเลิกทั้งSealเรา และ Seal เค้า เสมือนว่าถ้า Freeze ใส่ Geraldine machine ดินอื่นก็ไม่บวกพลัง เอาdfเทียบไม่ได้ด้วย

ability ที่อยู่ใน shrine จะได้ไม่ต้องคิดมากเวลามันขึ้นมือแรกๆครับ ลงๆตีๆไป แถมเป็น Mage Knight เล่นกับเด็ค Mage Knight น้ำก็ได้ครับ Ability นี้ก็ยังใช้ได้ เป็น [Annedisonge] ให้ Andre holy soul ใช้ ability ด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย NagaD เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 26, 2012 3:47 pm

KOMODO-HUNTER เขียน:เอาเป็นว่า Archer น้ำยังมีไม่ครบละกันครับ มันยังขาดตัวตีเทพๆอยู่ จะใส่ Midgardsomen ก็กลัวจังหวะสะดุดอีก ทำเพิ่มอีกตัวละกันครับ

Annedisonge Wisdom Archer
Type Mage Knight Element Water
Lv. 2 Mp 2/2
At 11 Df 10 Sp 3
+[Water] At 14 Mp2
Ability
>[S] At+3 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้เมื่อมี [Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่น
>[S] อยู่ใน Shrine: Seal ทุกใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ที่ติด Freeze Curse จาก [Knight] ธาตุ [Water] ฝ่ายเรา


เสริมได้ทั้ง archer น้ำและ mageknight น้ำ Name Annedisonge เสริม andre holy soul สุดๆ และเสมือนว่ามี back to origin แปะใบที่ติด freeze curse ฝ่ายตรงข้าม อะไรจะคุ้มแสนคุ้มขนาดนี้

เงือนไขรวมๆถือว่ายากไปนิด เพราะ[Knight] ธาตุ [Water] ที่ฟรีสได้ นอกจากMage Knight แล้วแทบจะไม่มีเลย แถมยังโดนยกเลิกได้อีกด้วย
แต่ถ้าหลักกะใช้กับ Mage Knight ก็ว่าไปอย่างครับ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 26, 2012 4:01 pm

จริงๆก็ให้ก้ำกึ่งเล่นได้สองเด็คเฉยๆครับ หลักๆเอามาตีข้าม line มากกว่า ability 2 เอามาเสริมได้บ้างน่ะครับ เผื่อคอม midgardsomen ตีไปเค้าจะได้ยกเลิก ability เค้าเองด้วย ส่วนยกเลิก freeze curse ตัวนี้เป็น Name Annedisonge ทำให้ ability freeze ห้ามยกเลิกของ Andre holy soul ใช้ได้อ่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 02, 2012 10:39 am

เข้ามาอ่านแล้วก็เอิ่ม... ขออกความเห็นใบอื่นก่อนล่ะกัน
เรื่อง Cavalier ผมว่าเสริมได้ตรงจุดนะ ไม่หวือหวายุ่งยาก และไม่เวอร์ ชอบครับ ::011::
ส่วนตัวผมว่าตัวโจรไฟเสริมให้เดคเป็นเมต้าได้เลยนะครับ ถ้าแถม N[Lazal] ด้วยก็ ::001::
แต่ก็ไม่ได้เก่งข้ามหน้าข้ามตามาก เพราะถ้าเพิ่ม Set ใหม่ สัดส่วนโจรลมอาจไม่ได้ใส่
Angel of order ทำให้เดคตั้งตัวเร็วขึ้น เรียกว่าเริ่มก่อน MP 5 ได้ลงอย่างสบายใจเลย
werecat ประเด็นหลักคงเสริมให้ใช้ DF สู้ได้ซึ่งส่วนตัวผมว่าใบนี้ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่นะ แลกกับการร่าย 3
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
และมาถึงในส่วนของ Archer น้ำ (ขอออกความเห็นหน่อยนะครับ ::022:: )
จริงๆผมว่าเดคนี้เก่งมากเลยนะ ถ้าเทียบกับ Archer ลมผมว่าเดคนี้ครบเครื่องกว่ามาก
ตัวเสริมเปิดใบบนผมว่าทำออกมาไม่ค่อยดีนะครับ แต่เดิมเดคนี้ก็ไม่ได้เล่นแค่ Archer น้ำเพรียวๆอยู่แล้ว
เพราะผมก็เล่นมาก่อน nerrisa / นางเงือก / Andre / Midguard / หรืออาจจะมี Seed น้ำอีก ผมว่าตัวใหม่น่าจะเป็น

Blue Kingdom Archer
Lv.3 mp 3/2
Type Knight Element Water
At 12 Df 12 Sp 4
+[Water] At 15 mp2
+[Water][Knight] At 17(2 times) mp2
Ability
>เมื่อเข้าสู่ Supturn โจมตีของเรา สามารถร่ายฟรี Seal N[Archer]] ธาตุ[warter]1ใบบนมือหรือแสดง N[Archer]] ธาตุ[warter] ธาตุน้ำ 1 ใบจากกองการ์ดและนำขึ้นมือ([S] 1 / Turn และ [S] 3 / Game)
>[Archer] ธาตุ [Water] ใบอื่น At+2 Df+2 ถ้าเป็น [Divine] ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามด้วย
Skill
>Seal 1 ใบติด Freeze Curse 1 Turn ถ้าเป็น Mage ติด Freeze Curse 3 Turn แทน เมื่อ[S] มี N[Archer] เป็น Seal รองรวมร่าง interfere (At Line)(fixed mp2)(ยกเลิกไม่ได้)

ทำประมาณนี้น่าจะ OK นะครับก็ไม่ได้เก่งมาก สกิลก็ Fixd MP ไปซะเลยจะได้ไม่ต้องลดหรือเพิ่มกันอีกแถมแก้ทางเดค Mage ได้ด้วย ปรับบางส่วนเล็กน้อยแต่ผมว่ากำลังดีเลยนะใบนี้

Annedisonge Wisdom Archer
Type Mage Knight Element Water
Lv. 2 Mp 2/2
At 11 Df 10 Sp 3
+[Water] At 14 Mp2
Ability
>[S] อยู่ใน Shrine: Seal ทุกใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ที่ติด Freeze Curse จาก [Knight] ธาตุ [Water] ฝ่ายเรา
> เมื่อ [S] โจมตีสามารถแสดงการ์ดใบบนสุดจากกองการ์ด Seal เราจากนั้นนำ Seal นั้นขึ้นมือ จากนั้นถ้า Seal นั้นเป็น N[Archer] ธาตุน้ำ [S] At+3 และป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับจนจบ Supturn

Edit ความสามารถเล็กน้อยครับ เนื่องจากความสามารถไปซ้ำกับตัวที่มีอยู่แล้ว(ตอนแรกผมทำ Skill เปิดใบบนเปลี่ยนเป็น Ability ใหม่แทน) ความสามารถโดยรวมคิดว่าไม่เวอร์อะไรมากครับ
ผมว่าเสริมออกมาเป็นสองใบนี้ก็แจ่มมากเลยครับ ครบเครื่องเลย ยังไงก็ติชมได้นะครับ ::011::
แก้ไขล่าสุดโดย นิรนามBoy เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 02, 2012 1:54 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 02, 2012 11:39 am

อ้อ เข้าใจครับๆ แต่ส่วนตัวคิดว่าอยากให้เป็นกึ่งๆ Condition ว่าให้ใส่ Archer เยอะๆหน่อย แต่ถ้าเอาจริงๆพอเพิ่ม Archer น้ำมาอีก 2 ตัวก็สามารถจัด 30 ใบเป็น Archer น้ำล้วนได้อ่ะครับ เน้นให้เด็กเล่นง่ายๆหน่อยแต่เก่งพอสมควร

แต่ถ้าอยากใส่อื่นๆไปเสริมหน่อยก็ต้องรับความเสี่ยงนิดนึงว่าจะเปิดเจออื่นๆอ่ะครับ แต่การที่เราได้เปิดดูใบบนมันทำให้เราตัดสินใจได้ว่าเราควรจะจั่ว Seal ดีมั้ยด้วยแหละ

ส่วน Text แกล้ง Mage ผมมองว่ามันทำให้ Text ยาวขึ้นโดยใช่เหตุ - -" เลยไม่อยากเพิ่มให้มันยาวขึ้นเท่าไหร่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: เผื่อจะมี Mystery box 3 ภาคสี่

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 02, 2012 1:48 pm

จริงๆผมก็เห็นด้วยกับ Text แกล้ง Mage นะ เพราะเห็นได้ว่าตั้งแต่ชุด TS2 มันก็ไม่มีแล้ว
แต่ไหนๆแล้วเลยเอาซะหน่อย ในส่วนของตัวเปิดกองผมลืมไปเลยว่ามีอยู่แล้ว ขอแก้ไขเพิ่มเติมนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน