Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 5:37 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม star of aquarius

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม star of aquarius

โพสต์โดย Actius เมื่อ อังคาร ต.ค. 16, 2012 11:11 pm

สงสัย skill ของ ตัว The Star of Aquarius ที่บอกว่า "Seal 1 ใบติด Freeze Curse Turn เมื่อใบรองคือ [Aquarius] (At Line) (Mp 3) (ยกเลิกไม่ได้)"

1. ถ้าร่ายมิสติก [TA] Merlin ที่ text บอกว่า "Seal 1 ใบ Mp ค่าใช้ Skill -1 และสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง Turn
1.1 ตัว star เอง MP ค่าใช้ skill -1 ตลอดไป และใช้ skill ได้ ถึงแม้จะไม่มีใบรองได้หรือป่าวคับ?
2. ท้ายสกิล ของ ตัว star ที่ระบุว่า "ยกเลิกไม่ได้"
2.1 ถ้า seal ฝ่ายตรงข้ามมี ability ที่บอกว่า " ยกเลิก skill ฝ่ายตรงข้าม " ตัว star สามารถใช้สกิลใส่ตัวนี้ได้ไหม?
2.2 ถ้า seal ฝ่ายตรงข้ามมี ability ที่บอกว่า " ยกเลิก Curse " ตัว star สามารถใช้สกิลใส่ตัวนี้ได้ไหม?

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::022::
Actius
0
 
โพสต์: 8
Cash on hand: 50.00

Re: ถาม star of aquarius

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 18, 2012 2:24 pm

1.1 ใช่ครับ

2.1 ได้ครับ และเกิดผลของ skill

2.2 ได้ครับ และเกิดผลของ skill
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน