Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 3:58 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามคับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามคับ

โพสต์โดย Brionac เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 12, 2012 11:14 pm

Sac การ์ดที่กำลังร่ายได้หรือเปล่าคับ

อย่างเช่น

อีกฝ่ายร่ายใบเผา(1) >ร่ายGoddes Bow(ประกาศเอาHermesเข้ามา) > อีกฝ่ายร่ายใบเผา(2) > ใช้สกิลSacแทรก

_________

ถ้ามี Daniel in the Lion’s Den 2ใบในสนาม

แล้วเมจใช้สกิล จะได้จั่ว 2 ใบหรือเปล่าคับ
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: ถามคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 14, 2012 11:52 am

ได้ครับ
_________

ได้จั่ว 2 ใบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามคับ

โพสต์โดย Brionac เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 14, 2012 6:06 pm

ซีล ที่ใช้สกิลจากบนมือ เข้ามาในสนาม จะเป็นInactiveซีลรึเปล่าคับ

เข้าใจว่าต้องเป็นInac แต่มีคนเล่นSimoneเจ้าสาว กระโดดมาตั้งบ้าน และใช้สกิลต่อในซับเดียวกัน
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: ถามคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 16, 2012 10:51 am

ถ้าเข้ามาในสนามโดย skill แต่ไม่มีการสั่งการต่อ จะไม่เป็น inactive ครับ

ของ Simone, the Bride เข้ามาในสนามจากมือแล้วยังไม่เป็น inactive ครับ เพราะไม่มีการสั่งการ seal ต่อ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน