Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:04 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คนธรรพ์ และ Anubis

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คนธรรพ์ และ Anubis

โพสต์โดย ohmmy เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 28, 2012 7:54 am

1. ถ้าเราใช้ Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของ Dan นำการ์ดที่เรา steal ขึ้นมือ และนำ Angel of Holy Key ลงมาในสนาม อยากทราบว่าเราจะสามารถประกาศ Progress Angel of Holy Key จากกุญแจที่พึ่งถูกนำเข้ามาทันหรือไม่ครับ ? ถ้าไม่ทันขอเหตุผลด้วยนะครับ

2. เรามี Leo ในสนาม 5 ใบ แล้วสั่ง Leon Infantry โจมตี โดยประกาศจะร่าย Leo 1 ใบจาก The Star of Leo อยากทราบว่า ค่าพลังที่ถูกลบจาก Leon Infantry จะเป็น 5 หรือ 6 ครับ ?

3. Wisdom เกิดจาก skill ได้ ไม่ได้หมายความว่า Sword of Wisdom จะสามารถแปลงเป็นมิสติกที่มี skill และสั่งใช้ Skill บนมือได้ ใช่หรือไม่ครับ ?

4. การอยู่ในสนามครบ 1 Turn ของ Seed ต่าง ๆ จะทำการลากพวกเข้ามาตอนไหนครับ (ต้น subturn หลังจากที่ครบ หรือ ท้าย Subturn ที่ครบ)

ขอบคุณครับ
แก้ไขล่าสุดโดย ohmmy เมื่อ อังคาร ต.ค. 09, 2012 7:43 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ohmmy
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 850.00

Re: Bandit Earth

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 28, 2012 2:20 pm

1. การประกาศ progress นั้นการ์ดต้องอยู่ในมือหรือในกองนะครับ ถ้าเข้ามาในสนามแล้วจะ progress ไม่ได้แล้ว

2. 6 ครับ

3. ครับ ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น

4. ท้าย subturn ที่ครบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Bandit Earth

โพสต์โดย ohmmy เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 28, 2012 3:10 pm

1. ที่ผมจะหมายถึงในข้อ 1 ด้านบนคือ เรามี Angel of Holy Key ใบอื่นในกอง แล้วจะทำการ Progress จากกุญแจที่ถูกลากมาจาก Angel of Holy Key ตัวที่พึ่งถูกนำเข้ามาในจังหวะเมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี อยากทราบว่า จะสามารถเลือกให้ Progress นำ Holy Key อีกตัวเข้ามาได้ทันหรือไม่ครับ

2. สำหรับข้อ Seed นะครับ เมื่อมันถูกลากเข้ามาในท้าย Subturn ที่ครบ แสดงว่าเมื่อเข้าสู่ Subturn ต่อไปมันจะถือว่าอยู่ในสนามไปแล้ว 1 subturn จึงทำการเรียกตัวเองออกมาได้จากตัวที่เข้ามาใหม่ได้ไวขึ้นตามที่จะแสดงนะครับ

seed1 เข้ามาใน subturnโจมตี1 --> seed2 ถูกเรียกจาก seed1ในท้าย subturnป้องกัน1 --> seed3ถูกเรียกจาก seed2 ในท้าย Subturnโจมตี2 --> seed4 ถูกเรียกจาก seed1หรือseed3 ในท้าย subturnป้องกัน2

ตามที่ผมแสดงไว้ ถูกหรือไม่ครับ ถ้าไม่ถูกช่วยอธิบายด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ
ohmmy
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 850.00

Re: Bandit Earth

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 01, 2012 8:48 pm

1. ได้ครับ

2. ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คนธรรพ์ และ Anubis

โพสต์โดย ohmmy เมื่อ อังคาร ต.ค. 09, 2012 7:45 am

1. ถ้ามี คนธรรพ์อยู่ในสนามเรา [R]Anubis เราจะไม่สามารถสั่งใช้ Skill ในสนามได้ใช่หรือไม่ครับ เพราะ คนธรรพ์ทำให้ Devas ในสนามเราไม่ถูก Remove ?

2. ถ้าเป็นพวก Devas เราที่ใช้ skill ครบ X ครั้งแล้ว Remove ออก จะไม่สามารถสั่งใช้ skill ครั้งที่ x ได้ถ้ามีคนธรรพ์ในสนามเรา ใช่หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ
ohmmy
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 850.00

Re: คนธรรพ์ และ Anubis

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 09, 2012 6:02 pm

1. ก็จะสั่งใช้ได้แต่ skill ที่ไม่ต้อง remove ตัวเองครับ อันนั้นสั่งใช้ไม่ได้

2. จะสั่งได้ครับ เพราะส่วนใหญ่เป็น ability ที่เขียนแยกไว้ต่างหาก ซึ่งถ้าทำไม่ได้ก็จะไม่ได้นำออกจากเกม
หรือยกใบที่สงสัยมาเลยก็ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คนธรรพ์ และ Anubis

โพสต์โดย ohmmy เมื่อ อังคาร ต.ค. 09, 2012 7:24 pm

http://www.phenomenonparty.com/card_dat ... tic&id=330

ตัวอย่างการ์ดของข้อ 2 นะครับ

อยากทราบว่าจะสั่งใช้ skill ครั้งที่ 3 ได้หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ
ohmmy
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 850.00

Re: คนธรรพ์ และ Anubis

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 11, 2012 2:00 pm

สั่งใช้ได้ครับ จากนั้นไม่ต้องนำออกจากเกม
ต่อไปถ้าสั่งใช้ skill อีก ให้เริ่มนับจาก 1 ใหม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คนธรรพ์ และ Anubis

โพสต์โดย tianmhemhe เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 11, 2012 2:53 pm

BOC Team03 เขียน:สั่งใช้ได้ครับ จากนั้นไม่ต้องนำออกจากเกม
ต่อไปถ้าสั่งใช้ skill อีก ให้เริ่มนับจาก 1 ใหม่ครับ

หมายความว่า ถ้าใช้ครบครั้งที่3 เรามีคนธรรพ์อยู่ ไม่ต้องนำออกจากเกม แล้วสามารถใช้สกิลอีก3ครั้ง พอครบ3ครั้ง ก้อกลับมาเริ่ทนับ1ใหม่เหลอครับ
tianmhemhe
0
 
โพสต์: 356
Cash on hand: 550.00

Re: คนธรรพ์ และ Anubis

โพสต์โดย ohmmy เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 11, 2012 10:50 pm

ขอบคุณครับ

แล้วกรณีเดิม ถ้า Queen Titania โดนยิงโดนฝ่ายตรงข้ามครับ จะต้องนำออกเกมหรือเปล่า หรือไม่ออกจากสนามเลยครับ

เพราะถ้า Queen titania ออกจากสนาม ให้นำมันออกเกม

หรือมันตก Shrine แล้วค่อยออกเกมครับ เพราะป้องกันการ remove แค่ในสนาม
ohmmy
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 850.00

Re: คนธรรพ์ และ Anubis

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 14, 2012 11:43 am

ใช่ครับ

ohmmy เขียน:ขอบคุณครับ

แล้วกรณีเดิม ถ้า Queen Titania โดนยิงโดนฝ่ายตรงข้ามครับ จะต้องนำออกเกมหรือเปล่า หรือไม่ออกจากสนามเลยครับ

เพราะถ้า Queen titania ออกจากสนาม ให้นำมันออกเกม

หรือมันตก Shrine แล้วค่อยออกเกมครับ เพราะป้องกันการ remove แค่ในสนาม



ตก shrine และนำออกจากเกมครับ เพราะ คนธรรพ์ ไม่ได้ส่งผลถึงใน shrine
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน