Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:01 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller The Star of Fire’s Origin

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

The Star of Fire’s Origin

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 23, 2012 11:05 pm

The Star of Fire’s Origin http://www.phenomenonparty.com/card_dat ... mystic.php

1. ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย The Star of Fire’s Origin ติดที่ Seal ตัวเองโดยเลือกผล "Pasted Seal: ได้รับ “Weak Touch”" แล้วเราย้าย The Star of Fire’s Origin มาติดที่ Seal เรา อยากทราบว่า Seal เราจะได้รับ Weak Touch จาก The Star of Fire’s Origin หรือไม่ครับ

ข้อควรสังเกตุ : Ability Pasted Seal ฝ่ายเรา: เลือก 1 อย่าง ทำงานขณะที่เข้ามา ส่วน "Pasted Seal: ได้รับ “Weak Touch”" ทำงานต่างกรณีแยกออกไป จึงสงสัยว่า Seal เราจะได้รับ Text Weak Touch ของ The Star of Fire’s Origin ได้หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: The Star of Fire’s Origin

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 24, 2012 2:41 pm

ไม่ได้รับครับ เพราะไม่ใช่ seal ฝ่ายเราแล้ว ability เลยไม่ทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Star of Fire’s Origin

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ก.ย. 24, 2012 2:58 pm

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: The Star of Fire’s Origin

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ เสาร์ ต.ค. 06, 2012 1:53 pm

ถามเพิ่มเติมหน่อยครับ

ขั้นตอน เมื่อโจมตี / เมื่อถูกโจมตี นี่ จำไม่ผิด เช่น Wind Goddess Shaman ที่ให้จั่วเมื่อธาตุลมฝ่ายเราโจมตี เมื่อเราจ่าย mp ให้โจมตีไปแล้ว แม้โดนหยุดการโจมตี ก็ยังได้จั่วใช่ไหมครับ

แต่ถ้าตอน Seal ตัวนึงกำลังจะถูกโจมตี (คือเค้าประกาศโจมตีแล้ว จ่าย mp ไปแล้วด้วย) แล้วเราแปะ Star of Fire's Origin ให้ Seal เราที่เป็นเป้าหมาย เราจะสามารถใช้ text ยก Seal ขึ้นแล้วร่ายฟรี Seal ใบใหม่ลงมาได้ทันอยู่หรือเปล่าครับ หรือว่าพ้นขั้นตอนไปแล้ว?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: The Star of Fire’s Origin

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 09, 2012 5:32 pm

ใช่ครับ

ใช้ทันครับ เพราะเป็นประเภทบังคับเกิด ไม่ต้องเลือกการทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน