Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:48 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Zechariah Marvin

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Zechariah Marvin

โพสต์โดย Yugioh Master เมื่อ อังคาร ต.ค. 02, 2012 6:54 pm

จากสกิลที่มันบอกว่า ร่ายฟรี Marvin ที่มี Lv 2 1 ใบในกอง (Mp 0) ถ้าในกองไม่มี Marvin Lv 2 เลย จะสามารถสั่งใช้ Skill ได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Yugioh Master
0
 
โพสต์: 336
Cash on hand: 200.00
ที่อยู่: SMN C.R.U. Rule Team

Re: Zechariah Marvin

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 03, 2012 1:28 pm

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน

cron