Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:28 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามสัพเพเหระครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามสัพเพเหระครับ

โพสต์โดย Magacross เมื่อ พุธ ก.ย. 12, 2012 1:45 am

หากเรามีจิมินี้ในสนามแล้วอีกฝ่ายมีมิสติกการ์ดในสนาม

เมื่อเข้าซับเทรินโจมตีเราเราประกาศให้ใช้พ่อค้าหน้ากากกินบ้านแล้วจะได้เวกอัพบ้านจิมินี้

ถามว่าจะได้เซิจจิมินี้ขึันมือรึเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magacross
0
 
โพสต์: 351
Cash on hand: 310.00

Re: ถามสัพเพเหระครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ย. 12, 2012 11:18 am

ได้หาขึ้นมือครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามสัพเพเหระครับ

โพสต์โดย Magacross เมื่อ พุธ ก.ย. 12, 2012 11:31 am

อบิลิตี้ของ CC Knight Mage ที่ว่า Remove Mystic Card 1 ใบในชายนี้รีมูฟของอีกฝ่ายก็ได้ใช้รึเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magacross
0
 
โพสต์: 351
Cash on hand: 310.00

Re: ถามสัพเพเหระครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 15, 2012 2:41 pm

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามสัพเพเหระครับ

โพสต์โดย Magacross เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 27, 2012 1:13 pm

เทกของ Evil Vanquish Rod ที่บอกว่า ►เมื่อ Seal ที่ Evil Vanquish Rod ติดโจมตีหรือใช้ Skill สำเร็จ รักษา Curse ทุกชนิดให้กับ Seal 1 ใบในสนาม จากนั้น Seal นั้น At +1 / [Infinity] Turn

ส่วนที่บอกว่า รักษา Curse ทุกชนิดให้กับ Seal 1 ใบในสนาม จากนั้น Seal นั้น At +1 เป็นการกำหนดเป้าหมายของซีลกี่ครั่งครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magacross
0
 
โพสต์: 351
Cash on hand: 310.00

Re: ถามสัพเพเหระครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 28, 2012 2:13 pm

ครั้งเดียวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามสัพเพเหระครับ

โพสต์โดย Magacross เมื่อ อังคาร ต.ค. 16, 2012 1:30 am

เมื่อ Zechariah Marvin, the Magus เป็นเป้าหมายของ Ability ของ Mystic Card เรา Mp +1 (ถ้าการตกเป็นเป้าหมายไม่ได้ถูกกำหนดโดยผู้เล่น Ability นี้จะไม่ทำงาน)

ถามว่า 1.เมื่อมี Zechariah Marvin, the Magus ในสนามแล้วเราร่าย Bastet มาที่ Zechariah Marvin, the Magus แล้วประกาศ ลาก Bastet หากการร่ายสำเร็จจนถึงการนำบาสเตดใบที่ 2 มาติดถามว่าจะได้เอมพีเท่าไหร่ครับ
2. หากใช้ It No joke ประกาษย้ายเป้าหมายมิสติกฝ่ายตรงข้ามแล้วสำเร็จจะได้เอมพี + เท่าไหร่ครับ
3.หากใช้ Back To Origin เลือกเทคการ์ดทุกใบในสนามถามว่าเอมพีจะ + รึเปล่าครับ

สุดท้ายขอถามว่าแก้เทคเมื่อไหร่ครับเพราะที่ผมเข้าไปดูครั่งสุดท้ายยังไม่มีส่วนที่บอกว่า (ถ้าการตกเป็นเป้าหมายไม่ได้ถูกกำหนดโดยผู้เล่น Ability นี้จะไม่ทำงาน) อยากทราบว่าแก้เมื่อไหร่แล้วทำไมไม่ประกาศครับต้องรอไปรั่วในงานแข่งก่อนแล้วค่อยประกาศใช่รึเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magacross
0
 
โพสต์: 351
Cash on hand: 310.00

Re: ถามสัพเพเหระครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 16, 2012 11:04 am

1. บวก 1 ครับ

2. บวก 1 ครับ เพราะ ability ของ It No joke ไม่ได้ส่งผลให้ Zechariah Marvin, the Magus

3. ไม่ได้บวกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามสัพเพเหระครับ

โพสต์โดย Magacross เมื่อ อังคาร ต.ค. 16, 2012 11:18 am

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับที่ซ้อมๆมา 3-4 เดือน ก็เสียเวลาโดยใช่เหตุไปครับขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magacross
0
 
โพสต์: 351
Cash on hand: 310.00

Re: ถามสัพเพเหระครับ

โพสต์โดย SMN Rule Team เมื่อ อังคาร ต.ค. 16, 2012 12:19 pm

ต้องขออภัยด้วยครับ

ในส่วน database ทีมงาน SMORT เป็นกลุ่มที่รับผิดชอบเองครับ
text ของใบนี้เพิ่งปรับไปพร้อมๆ กับตอนกรอกชุด leo
เนื่องจากเราพบว่าใบนี้ตกหล่นไป ไม่ได้ปรับแก้ไปพร้อมกับใบอื่นในชุดเดียวกัน

ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
SMN Rule Team
0
 
โพสต์: 347
Cash on hand: 525.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน